Smart Tivi Asanzo 4K 55 inch 55U73: Tivi giá rẻ cho nhu cầu phổ thông!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo 4K 55 inch 55U73 có mức giá khá rẻ chỉ 7 triệu đồng nhưng mang trong mình những công nghệ, tính năng hiện đại. Nếu bạn cần một mẫu tivi giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong tầm giá vừa phải thì đây sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Thiết kế

Tivi Asanzo 55U73 sở hữu màn hình 55 inch rộng rãi, kích thước phù hợp với hầu hết không gian phòng khách, phòng ngủ phong cách hiện đại ngày nay. Thiết kế viền tivi được làm rất mỏng, vừa đẹp khi bài trí đồng thời tăng thêm diện tích hiển thị, giúp người dùng quan sát được nhiều nội dung hơn.

Smart Tivi Asanzo 4K 55 inch 55U73

Chân đế tivi được chế tác từ kim loại, hình chữ V, trọng lượng chân đế chỉ khoảng 1kg, nâng đỡ tivi tốn mà không quá cồng kềnh. Tuy nhiên nếu muốn có tính thẩm mỹ cao hơn, người dùng nên treo tivi lên tường, vừa đẹp lại vừa an toàn hơn.

Phía sau tivi là các cổng kết nối, rất đầy đủ. Có 3 cổng HDMI, cổng AV, cổng LAN (Ethernet), jack 3.5 mm, cổng Coaxial (xuất âm thanh số) và cổng RF (Analog, DVB-T2, DVB-C). Nhiều cổng kết nối nên tùy chọn đầu vào và ra của Asanzo 55 inch 55U73 cũng sẽ rất đa dạng, người dùng có thể tùy chọn sử dụng sao cho hợp lý và phù hợp tính thẩm mỹ nhất.

Chất lượng hiển thị

Mẫu tivi Asanzo 55 inch này được trang bị màn hình 4K 3840 x 2160 pixel, sắc nét tuyệt đối mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà khi xem các nội dung có độ phân giải cao. Chưa hết, đối với các nội dung độ phân giải thấp hơn như FHD hay HD, tivi cũng hỗ trợ công nghệ tương ứng để bù pixel, giúp chất lượng hiển thị được nâng cao hơn làm vừa mắt người dùng.

Smart Tivi Asanzo 4K 55 inch 55U73

Đặc biệt, loại nền mà tivi 4K Asanzo này sử dụng là IPS cho góc nhìn rộng 178 độ, trong không gian phòng họp hay phòng khách rộng nhiều người quan sát thì dù từ góc độ nào ta cũng nhận được chất lượng hiển thị, màu sắc sống động như nhau.

Âm thanh

Công nghệ âm thanh trên các thế hệ smart tivi đời mới đã có nhiều thay đổi so với những năm trước đây, tiếng dày dặn, rõ ràng hơn và âm trầm cũng hạn chế nhược điểm bị loãng. Smart tivi Asanzo 4K 55 inch 55U73 cũng được thừa hưởng những thay đổi tiên tiến này để giúp tăng cường trải nghiệm người dùng mà không cần đến soundbar.

Smart Tivi Asanzo 4K 55 inch 55U73

Sản phẩm được tích hợp đôi loa công suất tổng 20W tích hợp công nghệ âm thanh Infinite II cho trải nghiệm được đánh giá là ổn, các nội dung thời sự dễ nghe, dễ hiểu để giữ sự tập trung của người xem. Tuy nhiên đối với người dùng muốn trải nghiệm âm thanh chất lượng hơn để xem phim, nghe nhạc thì soundbar vẫn luôn là lựa chọn phối ghép thích hợp.

Tính năng

Tivi 55 inch Asanzo 55U73 được trang bị tính năng tìm kiếm giọng nói (Voice search). Tính năng này cho phép người dùng tìm kiếm mọi thứ bằng giọng nói. Vì thế, bạn có thể đọc lệnh và tìm kiếm những bài hát hay bộ phim một cách nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng cũng có thể hỏi tivi những câu hỏi liên quan đến đời sống như dự báo thời tiết, những sự kiện nóng hổi trong ngày… Bạn sẽ không cần bấm từng phím trên điều khiển để tìm kiếm những bản nhạc hay bộ phim như những phiên bản tivi cũ trước đây.

Smart Tivi Asanzo 4K 55 inch 55U73

Lời kết

Tổng quan mà nói smart tivi Asanzo 4K 55 inch 55U73 là kiểu tivi phục vụ đại đa số gia đình đang cần một thiết bị nghe nhìn cỡ lớn. Các thông số của nó như chất lượng 4K, âm thanh cải tiến hay thiết kế đều đã là tiêu chí chung hiện nay. Nếu nhu cầu của bạn chỉ bao gồm những thứ này, không cần đến các công nghệ độc quyền phục vụ nhu cầu đặc biệt nào đó thì Asanzo 55U73 sẽ là một lựa chọn tốt khi mà giá sản phẩm chỉ hơn 7 triệu đồng một chút.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!