Smart tivi Asanzo chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết người dùng hiện nay đều ưa chuộng và sử dụng các loại smart tivi của những thương hiệu lớn như Samsung, Sony và LG. Tuy nhiên, nếu bạn quan sát kĩ một chút bạn sẽ nhận ra một điều rằng smart tivi Asanzo cũng là một trong những dòng sản phẩm đáng sắm nhất trên thị trường trong năm 2018.

Những năm trước đây, người tiêu dùng nước ta thường ưa chuộng những thương hiệu ngoại nhập đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ… do một số nhãn hàng Việt chưa gây được ấn tượng mạnh mẽ về chất lượng đối với người tiêu dùng. Đặc biệt là ngành hàng tivi, hầu như mọi người chỉ biết đến các hãng nổi tiếng như Samsung, Sony, LG, Panasonic… các nhãn hàng này chiếm lĩnh hầu hết thị trường trong nước với các dòng, tivi Led, tivi màn hình cong và tivi 4k,.. đặc biệt là dòng smart tivi. Tuy nhiên, hiện nay, nhờ sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, ngày càng nhiều người sử dụng và ưa thích các thương hiệu Việt. Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua một chiếc smart tivi cho gia đình thì chắc hẳn bạn có nghe qua cái tên Asanzo và bạn có rất nhiều thắc mắc thương hiệu này đến từ đâu? Smart tivi Asanzo chất lượng có tốt không? Có nên mua smart tivi Asanzo về sử dụng không? Thì thông qua bài viết này websosanh mong muốn gửi đến các bạn cái nhìn tổng quát nhất về thương hiệu smart tivi Asanzo, một trong những thương hiệu đáng sắm nhất trong năm 2018.

1 . Nguồn gốc xuất xứ của smart tivi Asanzo

Có thể bạn chưa biết Asanzo là hãng điện tử công nghệ đến từ Việt Nam, Asanzo sản xuất các mặt hàng như tivi, điện lạnh và điện gia dụng. Do như cầu, ở nước ta, nhiều vùng nông thôn thậm chí còn chưa có tivi. Những người thu nhập thấp thường không có đủ điều kiện để mua một chiếc tivi chất lượng, mẫu mã đẹp với giá cao. Hãng điện tử Asanzo quyết định đầu tư dây chuyền sản xuất tivi theo công nghệ Nhật Bản. Tivi Asanzo nhắm đến đối tượng là người có thu nhập thấp, các môi trường công cộng như bệnh viện, trường học, siêu thị… Hiện nay, công ty này có 3 chi nhánh trong nước, một ở TP Hồ Chí minh, hai ở Đà Nẵng và chi nhánh thứ 3 ở TP Hải Dương.

Smart tivi Asanzo chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Smart tivi Asanzo sở hữu công nghệ từ Nhật Bản

2. Chất lượng của smart tivi Asanzo có tốt không ?

Một hãng chưa có nhiều tiếng tăm về sản xuất tivi vậy câu hỏi mà không ít bạn đặt ra là smart tivi Asanzo có tốt không? Đây là câu hỏi muôn thuở cho bất kỳ sản phẩm nào của bất cứ hãng nào, có nổi tiếng hay không. Thật ra sẽ không có sản phẩm nào tốt 100% cả, câu hỏi bạn nên đặt ra là, sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn hay không.

Smart tivi Asanzo chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Smart tivi Asanzo có giá thành hạt rẻ, phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế thấp

+ Điểm mạnh của những dòng smart tivi Asanzo:

  • Trang bị công nghệ Picture Wizard II, mang tới người xem trải nghiệm hình ảnh trong trẻo, màu sắc tự nhiên và chân thật.
  • Thiết kế chân đế tivi chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng.
  • Smart tivi Asanzo có mức giá thành rẻ, dễ mua.
  • Hỗ trợ khá tốt kết nối chuột bàn phím.
  • Bạn thoả sức xem truyền hình với: FPT Play; xem phim với: Youtube; nghe nhạc với Zing Mp3… Ngoài ra, có thể cài thêm ứng dụng trên google play store.
  • Thoả sức giải trí với chức năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi.

+ Điểm hạn chế trên smart tivi Asanzo:

  • Mẫu mã và kích thước smart tivi còn hạn chế, chưa được đa dạng.
  • Muốn sử dụng ổn định, thường bạn phải cập nhật phần mềm nhiều lần.
  • Kho ứng dụng có sẵn chưa thực sự phong phú.

3. Có nên mua smart tivi Asanzo về sử dụng không ?

Tuy là một trong những thương hiệu trong nước, nhưng hầu hết các linh kiện của smart tivi Asanzo đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Trong đó smart tivi Asanzo cũng sử dụng tấm nền IPS giống như smart tivi LG hay smart tivi Sharp trên những dòng sản phẩm của mình, điều đó một lần nữa chứng minh rằng  nội thất của smart tivi Asanzo không tệ một chút nào. Tất nhiên bạn cũng không nên so sánh smart tivi Asanzo với các sản phẩm cùng phân khúc của những hãng nổi tiếng như Samsung, Sony… Điều này không có nghĩa là smart tivi Asanzo kém chất lượng mà chắc chắn 1 điều rằng sẽ có nhiều tính năng mà dòng tivi này không có và hình ảnh cũng sẽ không nét như Sony và rực rỡ như Samsung được.

Smart tivi Asanzo chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Smart tivi Asanzo

Mục tiêu của hãng là hướng đến người dùng có thu nhập thấp, mình rất hoan nghênh và ủng hộ điều này, vì thật sự ở những miền quê, nhiều nhà vẫn chưa có smart tivi, nếu có thì cũng là những chiếc tivi CTR cũ kỹ. Với Asanzo chỉ 2 triệu là bạn có thể mua cho mình một chiếc tivi Led và chi gần 4 triệu là bạn đã có chiếc smart tivi Asanzo 32 inch rồi, giá quá tốt đúng không nào. Asanzo cũng bảo hành cho các sản phẩm của mình 2 năm nên các bạn cũng yên tâm trong quá trình sử dụng phải không nào. Suy cho cùng thì smart tivi Asanzo vẫn rất đáng để ta có thể sở hữu nó trong năm 2018 này.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!