Smart Tivi Asanzo iSLIM 43S52 chất lượng ổn định, đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo iSLIM 43S52 là thiết bị điện tử mang thương hiệu Việt và được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến, chất lượng phù hợp với giá thành. Dù có mức giá rẻ nhưng chất lượng của sản phẩm tivi này không kém cạnh gì những sản phẩm tivi thông minh khác.

Smart Tivi Asanzo iSLIM 43S52 là sản phẩm nội địa tuy nhiên thương hiệu này lại có rất nhiều ưu thế để cạnh tranh trên thị trường với các thương hiệu nổi tiếng khác. Tivi Asanzo iSLIM 43 S52 được sản xuất và lắp ráp dựa trên công nghệ Nhật Bản tiên tiến, hiện đại. Chiếc tivi này có ưu thế giá thành thấp hơn nhiều so với các mẫu tivi đến từ thương hiệu LG, Samsung,… vì nó không phải tốn chi phí nhập khẩu và vận chuyển từ các nước khác.

Smart Tivi Asanzo iSLIM 43S52 thiết kế đơn giản

Asanzo iSLIM 43S52 có thiết kế viền đen mỏng cùng màu với chân đế hình chữ V úp ngược đơn giản nhưng giúp người xem tập trung vào nội dung chiếu trên màn hình. Kích thước màn hình 43 inch có thể lắp đặt tại nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Smart Tivi Asanzo iSLIM 43S52 thiết kế đơn giản

Smart Tivi Asanzo iSLIM 43S52 thể hiện hình ảnh sắc nét với độ phân giải Full HD

Chiếc tivi này có độ phân giải full HD tương đương 1920 x 1080 pixels khoảng 2 triệu điểm ảnh. Vì vậy 43S52 sẽ hiển thị các hình ảnh đẹp, sắc nét gấp 2 lần chất lượng HD. Bên cạnh đó, từng cảnh quay sẽ được điều chỉnh chi tiết từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, và độ tương phản. Nó mang đến bữa tiệc đa màu sắc và những phút giây giải trí mượt mà không mờ nhòe cùng các chương trình truyền hình, những bộ phim hành động, lãng mạn.

Smart Tivi Asanzo iSLIM 43S52 ứng dụng trí tuệ nhân tạo Al

Người dùng có thể tìm kiếm chương trình, bài nhạc yêu thích qua giọng nói đơn giản vì tivi Asanzo iSLIM 43S52 được hỗ trợ tính năng Google Assistant. Ngoài ra chiếc tivi này có chức năng ra lệnh bằng một câu nói mặc định trong hệ thống để điều khiển tivi thông qua micro có trên điều khiển và bộ nhận tín hiệu âm thanh trên tivi.Do đo người dùng có thể tìm kiếm mọi thứ dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Smart Tivi Asanzo iSLIM 43S52 ứng dụng trí tuệ nhân tạo Al

Một số tính năng khác của Smart Tivi Asanzo iSLIM 43S52

Hệ điều hành Android quen thuộc

Hệ điều hành Android 9.0 là phiên bản mới nhất được chạy cho các dòng tivi thông minh. Tuy nhiên giao diện quen thuộc, sử dụng đơn giản, dễ dàng thao tác và nhiều tiện ích mới được cập nhật. Kho ứng dụng đa dạng phong phú đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, xem phim với các ứng dụng như HBO Go, Youtube, Netflix, Zing TV,…

Điều khiển tivi bằng smartphone qua ứng dụng Android TV Remote Control. Người dùng có thể điều khiển tivi và sử dụng bàn rê chuột, bàn phím hay micro để kích hoạt trợ lý ảo Google bằng tiếng Việt.

Âm thanh mạnh mẽ, sống động

TV còn được trang bị công nghệ Dolby Digital. Đây là một định dạng âm thanh vòm giúp phát ra những âm thanh đa chiều, nối tiếp nhau bao trùm khắp căn phòng. Ngoài ra,  âm thanh Infinite II tạo không gian xem phim, nghe nhạc sống động, mang lại cảm giác chân thực như đang hòa mình vào các nội dung trên màn hình.

Có nên mua Smart Tivi Asanzo iSLIM 43S52 hay không?

Xét từ nhiều khía cạnh khác nhau thì tivi Asanzo iSLIM 43S52 là một thiết bị điện tử đáng để mua với những lý do sau:

  • Thứ nhất, thông số kỹ thuật của nó không quá xuất sắc và thực sự nổi bật so với nhiều model đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên chiếc tivi này vẫn đáp ứng và phục vụ được nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng kết hợp cùng một số các tiện ích giúp việc truy cập vào mọi ứng dụng mượt mà và nhanh.
  • Thứ hai, vì nó là sản phẩm nội địa, do người Việt Nam sản xuất nên sẽ thu hút các khách hàng có tâm lý “người Việt dùng hàng Việt”.
  • Thứ ba Tivi Asanzo iSLIM 43S52 được sản xuất trong nước nên tiết kiệm nhiều khoản chi phí. Hiện nay nó có giá bán trên thị trường khoảng gần 7.000.000 đồng, mức giá thấp hơn nhiều so với các mẫu tivi đến từ thương hiệu Sharp, LG,…

Có nên mua Smart Tivi Asanzo iSLIM 43S52 hay không?

Với những lý do trên, ta có thể thấy được chiếc Smart Tivi Asanzo iSLIM 43S52 là một sản phẩm xứng đáng để sở hữu. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi thì đây chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi iSlim Asanzo 43 inch Full HD 43S52

Smart Tivi iSlim Asanzo 43 inch Full HD 43S52

Smart Tivi iSlim Asanzo 43 inch Full HD 43S52 là sản phẩm mới nhất của Asanzo với mức giá chưa đến 7 triệu đồng. Không thua kém gì các “ông lớn” trên thị trường, tivi Asanzo 43 inch vẫn mang lại trải nghiệm full HD cùng những tiện ích thông minh cho nhu cầu giải trí tại nhà của bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!