Smart tivi Casper 32 inch 32HX6200 - Chiếc tivi thiết kế tinh tế với chất lượng hình ảnh hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gây ấn tượng mạnh với khách hàng không chỉ bởi thiết kế đẹp, sang trọng, chiếc smart tivi Casper 32 inch 32HX6200 còn đem đến cho người dùng chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động và chân thật đến từng chi tiết.

Nhờ vào thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp với chất lượng hình ảnh hiển thị hoàn hảo và có độ sắc nét cao, chiếc smart tivi Casper 32 inch 32HX6200 thật sự là một người bạn giải trí thân thiện và tuyệt vời cho nhiều gia đình ngày nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét ấn tượng nhất của chiếc tivi 32 inch đến từ thương hiệu Casper khá nổi tiếng này.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Chiếc smart tivi Casper 32 inch 32HX6200 có thiết kế bên ngoài khá tinh tế, màu sắc vỏ ngoài đen rất sang trọng kết hợp với màn hình tràn viền giúp tối ưu hóa mọi góc nhìn của người xem. Nhờ đó, chiếc tivi này dần trở thành một điểm nhận trang trí cho căn phòng của bạn trở nên đẳng cấp hơn.

Chiếc smart tivi Casper 32 inch 32HX6200 có thiết kế bên ngoài khá tinh tế

Với kích thước 32 inch khá nhỏ gọn, chiếc smart tivi này rất thích hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Vì được thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng, bạn có thể đặt tivi tại nhiều kiểu không gian kiến trúc, như: phòng ngủ, phòng khách, nhà

Thiết kế chân đế của tivi là hình chữ V úp ngược tạo độ chắc chắn cao cho sản phẩm khi để tạo mọi mặt phẳng khác nhau. Nhờ vậy, tivi sẽ không rung lắc trong quá trình sử dụng, giúp tăng độ bền dài lâu, hạn chế tối đa sự hư hỏng nên rất được khách hàng tín nhiệm và tin tưởng.

Chất lượng hình ảnh rõ nét nhờ độ phân giải cao

Chiếc smart tivi Casper 32 inch 32HX6200 còn gây được ấn tượng mạnh với người sử dụng nhờ vào màn hình có độ phân giải cao. Nhờ đó, chất lượng hình ảnh và video hiển thị trên chiếc tivi này luôn sắc nét và chân thật đến từng chi tiết.

Chiếc smart tivi Casper 32 inch 32HX6200 còn gây được ấn tượng mạnh với người sử dụng nhờ vào màn hình có độ phân giải cao

Đặc biệt, nhờ vào khả năng nâng cao độ tương phản giữa màu sáng và tối kết hợp với dải màu rộng, hình ảnh hiển thị luôn thật sự sống động và phong phú, giúp người xem thật sự thỏa mãn khi xem những thước phim hấp dẫn hay theo dõi các trận đấu gay cấn ngay tại nhà.

Thêm vào đó, chiếc smart tivi này còn được tích hợp IPS giúp góc nhìn rộng lên đến 178 độ nên người xem có thể thưởng thức những hình ảnh thật sắc nét và rõ ràng đến từng chi tiết bất chấp mọi vị trí trong căn phòng.

Những hình ảnh và video luôn có độ mượt mà cao, tình trạng giật, lag hầu như không xuất hiện nên luôn tạo được cảm giác hứng thú cao cho người xem khi sử dụng để giải trí hoặc phục vụ công việc.

Âm thanh chuẩn sống động

Một điểm nổi bật nữa của chiếc smart tivi Casper 32 inch 32HX6200 chính là được trang bị âm thanh chuẩn sống động với công nghệ Dolby Audio. Âm thanh phát ra từ tivi luôn to, rõ ràng đến từng chi tiết nhờ vào tổng công suất lên đến 12W cho 2 loa. Nhờ vậy, âm thanh luôn được lan tỏa và vang vọng khắp căn phòng của bạn.

Một điểm nổi bật nữa của chiếc smart tivi Casper 32 inch 32HX6200 chính là được trang bị âm thanh chuẩn

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ âm thanh sống động, người xem sẽ được hòa cảm xúc thật sự của mình với mỗi video trên màn hình khi theo dõi những bộ phim bom tấn hay những clip tình cảm sâu sắc. Bạn cũng sẽ thật sự cảm nhận như được trực tiếp theo dõi các trận đấu thể thao hấp dẫn tại sân vận động trong khi vẫn đang thoải mái tại phòng khách ngôi nhà của mình.

Thao tác đơn giản với hệ điều hành Linux

Chiếc smart tivi Casper 32 inch 32HX6200 chạy trên nền của hệ điều hành Linux với giao diện trực quan. Chỉ qua vài thao tác và làm quen khá đơn giản, người dùng đã có thể sử dụng và mở các ứng dụng yêu thích của mình một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, trên giao diện của màn hình tivi đã được cài đặt sẵn những ứng dụng phổ biến và được nhiều người ưa thích, phục vụ tốt nhu cầu giải trí hiện đại, như là: Netflix, trình duyệt web, Youtube, Zing MP3, Netflix, Clip TV,….

Có thể nói, chiếc smart tivi Casper 32 inch 32HX6200 là một người bạn giải trí tuyệt vời của nhiều gia đình hiện đại không chỉ bởi thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn nhờ vào hệ thống âm thanh sống động và chất lượng hình ảnh có độ sắc nét cao.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!