Smart Tivi Skyworth Full HD 32 inch 32TB5000: Tinh tế, sắc nét, giá phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth Full HD 32 inch 32TB5000 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nhỏ, với thiết kế sang trọng, tinh tế, màn hình rộng rãi và chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Đánh giá tổng quan

Smart Tivi Skyworth Full HD 32 inch 32TB5000 là chiếc tivi sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với khung viền mỏng, màn hình tràn viền, tạo cảm giác không gian rộng rãi cho người sử dụng.

Độ phân giải Full HD sắc nét, màu sắc tươi sáng mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người dùng. Công nghệ MEMC giúp giảm thiểu hiện tượng mờ, nhòe hình khi xem các cảnh chuyển động nhanh.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital giúp chất lượng âm thanh khi phát ra trở nên đa chiều, liền mạch và lan tỏa khắp căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác như đang ngồi trong rạp hát. Hệ điều hành thân thiện cùng vô vàn những tiện ích khác nhau, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Về thiết kế

Skyworth 32TB5000 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với khung viền siêu mỏng, mang đến cảm giác sang trọng cho không gian nội thất của mọi gia đình và sẵn sàng làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Nếu chỉ nhìn từ xa, sẽ rất khó để phán đoán được đây chỉ là một sản phẩm giá rẻ.

Đẹp về hình thức, nhưng tính tiện dụng của Skyworth 32TB5000 cũng rất đầy đủ. Trên tivi có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết để người dùng kết hợp tivi với các thiết bị khác như loa, amply, USB, Internet, và các thiết bị không dây khác.

Với kích thước 32 inch nhỏ gọn, chiếc tivi Full HD này có thể đáp ứng được hầu hết các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…

Smart Tivi Skyworth Full HD 32 inch 32TB5000
Skyworth 32TB5000 có thiết kế sang trọng và bắt mắt

Chất lượng hình ảnh

Smart Tivi Skyworth 32TB5000 sở hữu độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh đầu ra vô cùng sắc nét và sống động. Mẫu tivi 32 inch này còn được trang bị công nghệ MEMC. Công nghệ này giúp giảm thiểu hiện tượng mờ, nhòe hình khi xem các cảnh chuyển động nhanh, mang lại cho người dùng những thước phim với chất lượng hình ảnh mượt mà và sắc nét hơn.

Hơn nữa, chiếc tivi này còn sở hữu công nghệ lọc ánh sáng xanh bằng cách sử dụng công nghệ bảo vệ mắt Eye Care. Công nghệ này hoạt động bằng cách lọc bớt một phần ánh sáng xanh, giảm thiểu tác hại của ánh sáng xanh đối với mắt, giúp người dùng xem TV thoải mái hơn.

Âm thanh

Skyworth 32TB5000 được trang bị 2 loa có tổng công suất 16W kết hợp công nghệ công nghệ Dolby Digital. Công nghệ này sẽ giúp chất lượng âm thanh khi phát ra trở nên đa chiều, liền mạch và lan tỏa khắp căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác như đang ngồi trong rạp hát.

Hệ điều hành

Smart Tivi Skyworth Full HD 32 inch 32TB5000 sử dụng hệ điều hành Android 9.0 với giao diện người dùng thân thiện dễ sử dụng, các thao tác có sự mượt mà và nhanh chóng nhất định. Trên tivi đã có sẵn các nền tảng ứng dụng phổ biến nhu Youtube, NetFlix, FPT Play… để người dùng giải trí với âm nhạc, điện ảnh. Ngoài ra nếu muốn bạn cũng có thể truy cập Google Chrome để tìm kiếm thông tin mình cần, hoặc tải xuống hàng ngàn ứng dụng từ Google Play Store để có trải nghiệm cá nhân hóa tối ưu với chiếc tivi này.

Smart Tivi Skyworth Full HD 32 inch 32TB5000
Chất lượng hình ảnh của Skyworth 32TB5000 có độ chi tiết và sắc nét tốt

Có nên mua Smart Tivi Skyworth Full HD 32 inch 32TB5000 hay không?

Tổng quan mà nói, Smart Tivi Skyworth Full HD 32 inch 32TB5000 là mẫu tivi giá rẻ đáng để bạn lưu tâm. Mặc dù không có chất lượng hình ảnh 4K, công nghệ hỗ trợ cũng còn hạn chế nhưng với những gì được trang bị, mẫu tivi 32 inch này vẫn có thể cung cấp trải nghiệm sử dụng đủ tốt cho người dùng. Nó không dành cho những người tìm kiếm sự hoàn mỹ về chất lượng hiển thị hay công nghệ thông minh, mà phù hợp hơn với những người truy cầu sự đơn giản từ kích thước, chất lượng, cho đến giá thành.

Với giá bán chỉ từ 3,5 triệu đồng, mẫu tivi này sẽ không làm khó ví tiền của bất kỳ gia đình nào. Nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm tivi giá rẻ, chất lượng đủ tốt trong tầm tiền thì Skyworth 32TB5000 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!