Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X: Tivi từ Indonesia có gì hấp dẫn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật. Dolby Audio - công nghệ âm thanh vòm giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Cùng Websosanh đánh giá ngay về chiếc tivi Coex 40FH6000X này nhé.

Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật, tăng trải nghiệm người dùng. Dolby Audio – công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Chuỗi định dạng HDR10 giúp hình ảnh trở nên sống động cho bạn cảm giác như đang xem ở rạp chiếu phim. Hệ điều hành Linux thân thiện và rất dễ dàng sử dụng.

Thiết kế của Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X có gì nổi bật?

Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X sở hữu thiết kế hiện đại với viền màn hình cực mỏng 38mm. Nếu nhìn từ xa bạn gần như sẽ là không viền sẽ tạo cảm giác chân thực cho người dùng khi sử dụng.

Với màn hình 40 inch nhỏ gọn nên chiếc tivi này đáp ứng được hầu hết căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như: phòng ngủ, phòng bếp,…

Smart Tivi Coex còn được trang bị chân đế chữ V úp ngược bằng nhựa với phần lõi bằng thép cứng cáp, giúp tivi có thể đứng vững trên mặt bàn hoặc kệ tủ,…Hơn nữa, nếu bạn muốn tiết kiệm không gian thì chân đế cũng có thể tháo rời giúp bạn tiết kiệm được không gian hơn cũng như tăng thêm độ thẩm mỹ cho không gian bài trí của gia đình bạn.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối nằm ở mặt sau như:  cổng HDMI giúp truyền tải hình ảnh, âm thanh và video đến màn hình trình chiếu và đảm bảo tốt độ phân giải truyền từ thiết bị này sang thiết bị khác. Cổng USB giúp người dùng thoải mái lựa chọn phục vụ cho mục đích công việc. Cổng Component giúp cho quá trình  phát tín hiệu với độ chuẩn xác cao và khả năng tái tạo tín hiệu tốt lên đến độ phân giải 1080p (Full HD) và các cổng kết nối khác giúp đáp ứng nhu cầu người dùng.

Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X

Chất lượng hình ảnh

Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X sở hữu chuỗi định dạng HDR10 giúp hình ảnh trở nên sống động cho bạn cảm giác như đang xem ở rạp chiếu phim.

HDR10 sẽ mang đến hình ảnh chân thực với độ tương phản cao. Sắc đen, có độ sâu hoàn mỹ, sắc trắng có độ thuần khiết cao tạo cho khung hình sự cân bằng. Dolby Vision – công nghệ giúp tái hiện hình ảnh một cách rõ nét, màu sắc trở nên sống động, độ sáng được nâng cao và độ tương phản được mở rộng mang đến những thước phim chuẩn điện ảnh ngay trong ngôi nhà của bạn.

Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X

Âm thanh

Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X được trang bị Dolby Audio – công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Công nghệ này giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc sống động hơn.

Với công suất loa 20W sẽ giúp bạn trải nghiệm âm thanh một cách to và rõ ràng nhất.

Hệ điều hành

Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X sử dụng hệ điều hành Linux với kho ứng dụng phong phú và dễ dàng sử dụng.

Hệ điều hành Linux thân thiện với người dùng giúp họ có thể dễ dàng thao tác và xử lý. Ngoài ra, Smart Tivi Coex còn được cài sẵn các ứng dụng như YouTube, Netflix, FPT Play,…

Có nên mua Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X hay không?

Nhìn chung, Smart Tivi Coex là một hãng tivi sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Sở hữu chuỗi định dạng HDR10 giúp hình ảnh trở nên sống động. Dolby Vision – công nghệ giúp tái hiện hình ảnh một cách rõ nét, màu sắc trở nên sống động, độ sáng được nâng cao và độ tương phản được mở rộng. Hệ điều hành Linux thân thiện với người sử dụng.

Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X

Là một chiếc tivi thuộc phân khúc giá rẻ chỉ từ 4-5 triệu đồng nên chiếc tivi này có thể đáp ứng được ví tiền của đại đa số gia đình Việt.

Hy vọng rằng, Smart Tivi Coex Full HD 40 inch 40FH6000X sẽ là một sự lựa chọn phù hợp khi bạn có ý định sắm sửa cho gia đình một chiếc tivi mới trong thời gian sắp tới nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!