Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S7G: Món quà tuyệt vời dành riêng cho gia đình bạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S7G là một chiếc tivi thông minh với màn hình HD 32 inch, độ phân giải 1366 x 768 pixels, cho hình ảnh sắc nét và chân thực. Tivi được tích hợp hệ điều hành Android 9.0, cho phép người dùng truy cập và sử dụng các ứng dụng giải trí, xem phim, nghe nhạc, chơi game,...

Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S7G sở hữu độ phân giải Full HD vô cùng sắc nét. Được trang bị công nghệ âm thanh và hình ảnh vô cùng hiện đại. Dolby Audio – công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Ngoài ra còn có công nghệ Sport Mode giúp những chuyển động nhanh vẫn được hiển thị một cách rõ ràng và mượt mà. Hệ điều hành thân thiện, dễ sử dụng.

Thiết kế

Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S7G sở hữu thiết kế viền mỏng, nhẹ nhàng , mặt lưng được làm bằng kim loại hào nhoáng. Thêm vào đó là bộ khung viền liền mạch gợi cảm giác cao cấp và vô cùng chuyên nghiệp.

Với kích thước màn hình 32 inch nhỏ gọn nên chiếc tivi này có thể đáp ứng được hầu hết các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như: phòng ngủ, phòng ăn,…

Ngoài ra, Smart Tivi Coocaa còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối nằm ở phía sau như: cổng HDMI giúp truyền tải hình ảnh, âm thanh và video đến màn hình trình chiếu và đảm bảo tốt độ phân giải truyền từ thiết bị này sang thiết bị khác. Cổng USB giúp người dùng thoải mái lựa chọn phục vụ cho mục đích công việc. Cổng composite giúp chuyển tải hình ảnh lên tivi với độ bền lên đến 20 năm. Hơn nữa,  Smart Tivi Coocaa còn được trang bị các cổng kết nối khác nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng.

Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S7G

Chất lượng hiển thị

Chất lượng hình ảnh

Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S7G sở hữu màn hình 32 inch với độ phân giải HD sắc nét và vô cùng rực rỡ khi cung cấp lên đến hàng tỷ màu sắc đem đến những khung hình sống động, rực rỡ và trọn vẹn.

Ngoài ra, bằng phương pháp kiểm soát tín hiệu đầu ra để điều chỉnh độ sáng màn hình giúp  độ sáng của màn hình thay đổi uyển chuyển mà không còn hiện tượng nhấp nháy. Bằng phương pháp này, đèn nền sẽ không có Flash sẽ tốt cho đôi mắt của người dùng hơn.

Hơn nữa, với công nghệ Sport Mode giúp những chuyển động nhanh vẫn được hiển thị một cách rõ ràng và mượt mà. Mang đến cho người dùng những thước phim với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S7G

Âm thanh

Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S7G được trang bị 2 loa với tổng công suất loa là 8W. Ngoài ra, Smart Tivi Coocaa còn được trang bị Dolby Audio –  công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng chuyên tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Công nghệ này giúp tối ưu hoá chất lượng âm thanh của điện thoại, tivi mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc sống động hơn

Hệ điều hành

Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S7G sử dụng hệ điều hành Android 11 mới nhất với khả năng quản lý bộ nhớ được tối ưu hóa. Từ đó, Smart Tivi có thể hoạt động nhanh chóng hơn, đa nhiệm không gây ra hiện tượng giật, lag.

Ngoài ra, Smart Tivi này còn được trang bị kho ứng dụng khổng lồ lên đến 7.000 kênh với vô số trải nghiệm thú vị như thể thao, học tập, chơi game,…cùng vô số tài nguyên khác đáp ứng nhu cầu gia đình bạn.

Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S7G

Có nên mua Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S7G hay không?

Nhìn chung, Smart Tivi Coocaa 32 inch 32S7G là một mẫu tivi đáng sở hữu bởi những tính năng mà chúng mang lại. Sở hữu Dolby Audio – công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Công nghệ Sport Mode giúp những chuyển động nhanh vẫn được hiển thị một cách rõ ràng và mượt mà. Hệ điều hành thân thiện, dễ sử dụng và đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Với mức giá dao động từ 4-5 triệu đồng thì đây sẽ là một chiếc tivi mà bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định sắm sửa cho gia đình mình một chiếc tivi mới trong thời gian sắp tới nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!