Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA32LS03B đem lại cho người dùng những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA32LS03B thiết kế độc đáo, ấn tượng, hình ảnh âm thanh cho trải nghiệm tuyệt vời. Dựa vào những ưu điểm đó, chiếc tivi này có thể mang lại những gì cho người dùng?

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA32LS03B là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Nó đã được nhà sản xuất chăm chút kỹ càng về mặt thiết kế nhằm thu hút người dùng. Bên cạnh đó, chiếc tivi này mang đến không gian giải trí hoàn hảo, tiện ích với nhiều công nghệ hiện đại.

Thiết kế khung tranh ấn tượng của tivi Samsung QA32LS03B

Chiếc Smart tivi này sở hữu thiết kế dạng khung tranh độc đáo, khung viền liền mạch và tinh tế. Bật tivi lên là một chiếc tivi bình thường nhưng tắt đi là khung tranh đẹp mắt mang đến cho không gian trưng bày nét sang trọng, đẳng cấp với tuyệt tác nghệ thuật độc đáo. Bên cạnh đó, sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới với chân đế Studio Stand có thể dễ dàng di chuyển.

Thiết kế khung tranh ấn tượng của tivi Samsung QA32LS03B 

Ngoài ra, ở chiếc tivi này không còn dây cáp lộn xộn với giải pháp dấu dây tiện lợi bên trong chân đế mang lại tính thẩm mỹ và đem lại vẻ đẹp tinh gọn cho không gian trưng bày. Với kích thước màn hình 32 inch, phù hợp bố trí trong những không gian như phòng khách, phòng ngủ,…

Trải nghiệm hình ảnh hình ảnh sắc nét, chân thực cùng tivi Samsung QA32LS03B

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA32LS03B được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ hiển thị ưu việt giúp người xem có những trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Cụ thể là:

  • Độ phân giải 3840 x 2160 cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.
  • Bộ xử lý Quantum 4K tối ưu hóa hình ảnh không có chất lượng 4K lên gần chuẩn 4K nhờ trí tuệ nhân tạo AI giúp truyền tải hoàn hảo từng giây phút giải trí.
  • Công nghệ Quantum HDR cho hình ảnh có màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo với khả năng xử lý vật thể theo từng chi tiết.
  • Thưởng thức những cảnh hành động mượt mà, bắt trọn mọi khoảnh khắc chuyển động trong khung cảnh với công nghệ Motion Xcelerator Turbo.
  • Công nghệ Supreme UHD Dimming có khả năng tính toán chính xác độ tương phản màu sắc, nâng cao khả năng hiển thị mang đến hình ảnh có chất lượng tốt nhất.
  • Công nghệ HDR giúp cải tiến, hỗ trợ điều chỉnh độ sáng tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh lên cao hơn, chính xác hơn và chất lượng hơn.

Trải nghiệm hình ảnh hình ảnh sắc nét, chân thực cùng tivi Samsung QA32LS03B

Tivi Samsung QA32LS03B cho không gian âm thanh đỉnh cao

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus với tổng công suất loa lên đến 20W mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chân thật và sống động. Bên cạnh đó, công nghệ Adaptive Sound sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp tối ưu âm thanh, điều chỉnh phù hợp với từng nội dung bạn đang xem.

Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony giúp âm thanh được đồng bộ một cách hoàn hảo giữa 2 loa tầm cao trên QLED TV với hệ thống loa trước, loa cạnh bên và loa đánh trần trên soundbar. Tất cả các công nghệ âm thanh kết hợp với nhau tạo nên một không gian trải trí đỉnh cao, hoàn hảo.

Tivi Samsung QA32LS03B hỗ trợ người dùng tối đa với nhiều tính năng thông minh

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Tizen OS có giao diện sử dụng mượt mà, ổn định, thao tác dễ dàng thích nghi cùng nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng. Hơn nữa, hệ điều hành cho kho ứng dụng phong phú mang đến không gian giải trí bất tận. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối, điều khiển tivi thông qua một số tính năng như Tap View, Smart Things,…

Tivi Samsung QA32LS03B hỗ trợ người dùng tối đa với nhiều tính năng thông minh

Trên đây là một số thông tin về Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung QA32LS03B. Chiếc tivi này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất lượng hình ảnh, âm thanh và tiện ích. Vì vậy đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!