Smart tivi là gì ? Smart tivi có tốt không ? Smart tivi nào cho chất lượng tốt nhất hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều lần ngập ngừng muốn ngõ ý, muốn mua smart tivi nhưng chưa biết được công dụng cũng như chất lượng của dòng tivi này. Đừng lo lắng, hãy để websosanh giải thích cho bạn hiểu thế nào là smart tivi ? Chất lượng của smart tivi có tốt không và những dòng smart tivi nào cho chất lượng tốt nhất hiện ?

Ngày nay, nhu cầu kết nối mạng ngày càng cao, đặc biệt là trên tivi, nhưng với các dòng tivi đời cũ thông thường thì điều này như một ngọn núi mãi không với tới vậy, do đó người tiêu dùng thường có xu hướng tìm đến một giải pháp thay thế cho chuyện này chính là việc sở hữu một trong những con smart tivi cho gia đình. Vậy smart tivi là gì ? Chât lượng của nó có tốt không ? Đâu là những dòng smart tivi cho chất lượng và giá thành tốt hiện nay ? Hãy cùng mình mình khám phá điều đó trong bài viết này dưới đây.

1 . Smart tivi là gì ?

Tương tự như một thiết bị điện tử thông minh như smartphone, máy tính bảng, laptop,… Smart tivi là một chiếc tivi thông minh, ngoài chức năng như một chiếc tivi thông thường xem được các kênh truyền hình thông qua tín hiệu ănten, cáp hoặc đầu thu kỹ thuật số, nó còn có khả năng kết nối mạng internet (dùng wifi tích hợp hay cáp mạng LAN) và sử dụng các ứng dụng sẵn có hoặc tải về thông qua kho ứng dụng online để chơi game, chat, vào facebook, xem phim, xem văn bản, đọc tin tức…

Smart tivi là gì ? Smart tivi có tốt không ? Smart tivi nào cho chất lượng tốt nhất hiện nay ?
Smart tivi tiên tiến và hiện địa nhất

Một số đặc điểm nhận biết đâu là chiếc smart tivi trên thị trường hiện nay:

  • Smart tivi sẽ chạy trên một nền tảng hệ điều hành nào đó, có RAM xử lý, có bộ nhớ và có giao diện thông minh.
  • Điều khiển smart tivi bằng điện thoại, chiếu màn hình hình điện thoại lên tivi không cần dây cáp.
  • Có thể có tìm kiếm bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng cử chỉ.
  • Nhiều model tivi có thể dùng được remote thông minh: có micro để tìm bằng giọng nói, có con lăn như chuột máy tính….
  • Có thể hỗ trợ dùng được chuột, bàn phím, có thể kết nối tay cầm chơi game.

2. Smart tivi có tốt không ? Có nên mua smart tivi về sử dụng không ?

Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ, muốn sử dụng các tính năng tân tiến thì nên chọn smart tivi cho gia đình mình, lý do rất đơn giản thôi:

Smart tivi sở hữu nội dung phong phú, giao diện thân thiện với người dùng. Ngoài ra, smart tivi còn có cả hệ thống tìm kiếm cho phép bạn tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng và chính xác thông qua các trang web phim yêu thích và cả những trang mạng xã hội ngày nay.

Thêm vào đó, smart tivi giúp bạn đưa ra các gợi ý về các bộ phim và chương trình truyền hình dựa trên số lần truy cập cũng như sở thích của bạn. Thay vì lướt web bằng những dụng cụ kết nối với internet thông thường thì bạn sẽ thích thú hơn khi sử dụng các ứng dụng được lắp đặt sẵn trên chiếc smart tivi.

Smart tivi là gì ? Smart tivi có tốt không ? Smart tivi nào cho chất lượng tốt nhất hiện nay ?
Smart tivi có kho ứng dụng rộng ở cho phép ban truy cập một cách dễ dàng

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của những công nghệ hiện đại, người dùng dễ dàng tương tác và sử dụng smart tivi thông qua cử chỉ giọng nói hay khuôn mặt mà không cần phải lệ thuộc vào remote.

Nếu để so sánh về chất lượng của một con smart tivi hiện địa ngày nay với một chiếc tivi thông thường, thì mình xin cam đoan rằng, smart tivi to như là con voi khổng lồ còn đối với tivi thông thường thì chỉ bằng con kiến mà thôi. Do đó, mình tin chắc rằng với một người tiêu dùng thông minh như bạn thì bạn cũng đã xác định được đâu mới là dòng sản phẩm cho gia đình mình rồi chứ.

3. Gợi ý những dòng sản phẩm smart tivi cho giá thành và chất lượng tốt nhất hiện nay

+ Smart tivi samsung 4K 55 inch 55KU6100

Không chỉ là một chiếc smart tivi 4k thông minh, tiên tiến và hiện đại, chiếc smart tivi này còn là một con tivi màn hình cong cỡ lớn, điều này mang đến cho bạn những phút giai trải nghiệm hình ảnh độc đáo và cuốn hút nhất.

Ngoài ra, smart tivi samsung 55 inch 55KU6100 còn được hãng trang bị độ phân giải Ultra HD 4K siêu nét, độ chi tiết gấp 4 lần Full HD.

Smart tivi là gì ? Smart tivi có tốt không ? Smart tivi nào cho chất lượng tốt nhất hiện nay ?
Smart tivi samsung 4K 55 inch 55KU6100 đem cuộc sống đến với gia đình bạn

Hơn nữa, chiếc smart tivi Samsung này còn được tích hợp những công nghệ tiêu chuẩn ngày nay như:

  • Công nghệ hình ảnh HDR, cho độ tương phản tốt, ánh sáng tự nhiên, màu sắc hài hoà và chân thật nhất.
  • Công nghệ PurColor và UHD Dimming đem lại màu sắc phong phú, độ tương phản tối ưu.
  • công nghệ Dolby Digital Plus mang đến hiệu ứng âm thanh vòm bùng nổ, giúp bạn có những phút giai trải nghiệm đỉnh cao.
  • Kho ứng dụng Smart Hub phong phú, giúp bạn thoả thích đam mê bất tận.

Giá rẻ nhất: 14.600.000 vnđ

+ Smart tivi Sony 4K 49X7000E 49 inch

Smart tivi Sony 4K 49X7000E 49 inch sở hữu thiết kế mỏng, kiểu dáng hiện đại, sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần tinh tế. Nhờ có độ phân giải 4K mà chiếc smart tivi Sony này cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó công nghệ 4K HDR tăng cường độ tương phản, tạo độ sâu đồng thời làm rõ nét hình ảnh.

Smart tivi là gì ? Smart tivi có tốt không ? Smart tivi nào cho chất lượng tốt nhất hiện nay ?
Smart tivi Sony 4K 49X7000E 49 inch thiết kế đẳng cấp hiện đại

Ngoài ra, chiếc tivi Sony này còn được hãng trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, tân tiến nhất hiện nay như;

  • Công nghệ tivi 4K X-Reality Pro giúp hình ảnh được sắc nét, mượt mà, độ tương phản tốt và hạn chế tình trạng nhòe hình.
  • Công nghệ quét hình MotionflowXR 200 Hz đem đến khả năng hiển thị hình ảnh đang chuyển động trên smart tivi trở nên rõ nét hơn bao giờ hết, khiến cho những cảnh chuyển động trên chiếc tivi 49 inch này  mượt mà, trung thực nhất.
  • Công nghệ tăng cường âm thanh Clear Audio+ giúp hồi phục tần số bị mất, cho âm thanh sống động, trong trẻo.

Giá rẻ nhất 13.490.000 vnđ

+ Smart Tivi LG 4K 55UJ652T 55 inch

Phần thân của smart Tivi LG 4K 55UJ652T 55 inch được chế tạo bằng kim loại độc đáo phô diễn những đường thẳng gọn gàng và đường cong mượt mà không giống như bất kỳ smart tivi nào khác. Nét tinh tế sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp trong mọi không gian căn phòng của gia đình Việt.

Smart tivi là gì ? Smart tivi có tốt không ? Smart tivi nào cho chất lượng tốt nhất hiện nay ?
Smart Tivi LG 4K 55UJ652T 55 inch mạnh mẽ hơn và cuốn hút hơn

Ngoài ra chiếc smart tivi LG này còn được hãng ưu ái với nhiều trang bị nổi bật như:

  • Tấm nền IPS mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp nhờ độ tương phản cao và màu sắc đồng nhất từ bất kỳ góc nhìn nào.
  • Công nghệ Active HDR độc đáo của tivi LG giúp tối ưu hình ảnh HDR theo từng cảnh để mọi khung hình đều trở nên thật như cuộc sống.
  • Công nghệ Ultra Luminance (Tăng cường sáng) và Local Dimming (Làm tối cục bộ) giúp cải thiện độ sáng và tăng cường chi tiết bằng cách điều chỉnh đèn nền theo độ tương phản từng phần của hình ảnh.
  • Công nghệ âm thanh vòm giả lập 7 kênh tiên tiến kết hợp cùng hệ thống loa độc quyền giúp mang đến trải nghiệm các âm sắc mạnh mẽ và trong sáng.

Giá rẻ nhất: 15.190.000 vnđ

=> Hy vọng với những thông tin bổ ích trên đây có thể giúp cho bạn có cái nhìn tổng quát nhất về smart tivi, qua đó có thể chọn được cho gia đình mình một dòng smart tivi giá rẻ phù hợp nhất.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!