Smart Tivi LG 43 inch 43LM5750PTC FHD ThinQ AI-chiếc Tivi đáng mua trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 43 inch 43LM5750PTC FHD ThinQ AI là chiếc TV được nhiều người lựa chọn để tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời.

Smart Tivi LG 43 inch 43LM5750PTC FHD ThinQ AI là chiếc tivi thông minh được nhiều người quan tâm và chọn mua. Smart TV này đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình. Nó có nhiều đặc điểm thiết kế và tiện ích để phù hợp với các nhu cầu đó.

Thiết kế hiện đại, sang trọng của Smart Tivi LG 43 inch 43LM5750PTC FHD ThinQ AI

Smart Tivi LG 43 inch 43LM5750PTC FHD thu hút người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt. Máy có thiết kế viền siêu mỏng và rất hiện đại. Chân đế tối ưu với thiết kế sang trọng, tinh tế. Màn hình TV có kích thước 43 inch. Chiếc tivi này phù hợp với mọi không gian như phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng bếp …

Tivi được trang bị đầy đủ và đa dạng các cổng kết nối. Cổng USB, HDMI giúp kết nối thuận tiện hơn. Kết nối mạng LAN, Wifi sẽ cho người dùng dễ dàng truy cập mạng. Thiết kế tối ưu tiện ích để đọc báo, xem phim, nghe nhạc. Mọi tính năng sẽ vô cùng tiện lợi khi sở hữu chiếc Smart TV này.

Thiết kế hiện đại, sang trọng của Smart Tivi LG 43 inch 43LM5750PTC FHD ThinQ AI

Chất lượng hình ảnh của Smart Tivi LG 43 inch 43LM5750PTC FHD ThinQ AI

Smart Tivi LG sở hữu màn hình có độ phân giải Full HD (1920 x 1080). Mang đến những nội dung hình ảnh sắc nét, sống động, gần với thực tế. Smart Tivi còn được tích hợp công nghệ Active HDR tối ưu. Nó sẽ giúp tối ưu hóa mọi hình ảnh. Mang đến cho bạn những chi tiết tinh tế và màu sắc phong phú. Cho bạn thưởng thức những thước phim tựa như bản gốc với nhiều định dạng HDR.

Đặc biệt, chiếc TV này còn được ứng dụng công nghệ Dynamic Color tiên tiến của LG. Công nghệ này nâng cao hiệu suất xử lý và điều chỉnh màu sắc. Cho ra những hình ảnh phong phú, tự nhiên hơn. Người dùng sẽ được đắm mình trong những gam màu rực rỡ gần gũi với thiên nhiên. Tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên với màu sắc sống động như thật trên màn hình TV của bạn.

Âm thanh bùng nổ, sống động với công nghệ hiện đại

Smart Tivi LG 43 inch 43LM5750PTC được trang bị hệ thống loa với tổng công suất 10W. Ngoài ra, TV còn được cài đặt công nghệ âm thanh tiên tiến DTS Virtual: X. Công nghệ này mô phỏng âm thanh có chiều sâu, bùng nổ và đa chiều. Đặc biệt với âm thanh Dolby Audio sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ được thưởng thức âm thanh như phim ngay trên TV tại nhà.

Âm thanh bùng nổ, sống động với công nghệ hiện đại

Những tính năng thông minh của Smart Tivi LG 43 inch 43LM5750PTC FHD ThinQ AI

Smart Tivi LG 43 inch được trang bị chip xử lý lõi tứ. Con chip này có khả năng xử lý nhanh và chính xác. Nó có thể loại bỏ tiếng ồn và tạo ra màu sắc và độ tương phản sống động hơn. Những hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được cải thiện và tái tạo thành những hình ảnh chất lượng.

Smart tivi LG được vận hành trên hệ điều hành WebOS với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Kho ứng dụng giải trí đa dạng và phong phú rất tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể cài đặt các chương trình giải trí

Những tính năng thông minh của Smart Tivi LG 43 inch 43LM5750PTC FHD ThinQ AI 

Smart Tivi LG FHD 43 inch giúp bạn làm được nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục cuộc trò chuyện với tính năng nhận dạng giọng nói. Đồng thời nhận đề xuất cho nội dung chương trình dựa trên thói quen xem TV của bạn. Bạn sẽ không phải mất thời gian và công sức tìm kiếm nội dung như trước đây.

Đó là những gì bạn sẽ nhận được khi lựa chọn Smart Tivi LG 43 inch 43LM5750PTC FHD ThinQ AI. Chiếc tivi thông minh này sẽ mang đến cho bạn những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời. Vậy bạn có muốn trải nghiệm những phút giây giải trí với chiếc tivi này không? Nếu vậy, hãy mang chiếc TV này về nhà.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!