Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC - Sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC sở hữu một màn hình siêu nét và âm thanh siêu đỉnh cho người tiêu dùng trải nghiệm giải trí vô cùng tuyệt vời.

Hiện nay, tivi đã trở thành một vật dụng gắn kết cho các thành viên trong gia đình. Vào mỗi buổi tối, hầu hết các gia đình đều sẽ cùng nhau thưởng thức những chương trình thú vị trên tivi. Vì thế, người tiêu dùng cũng đặc biệt chú trọng tìm kiếm một mẫu mã thích hợp cho nhu cầu giải trí của mọi người trong gia đình. Và Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà bạn.

Tấm màn hình giải trí vô cùng tuyệt vời với những công nghệ hình ảnh cao cấp

Thương hiệu LG đã đầu tư rất nhiều về mặt hiển thị hình ảnh của sản phẩm này. 55UP7550PTC mang một độ phân giải ấn tượng Ultra HD 4K. Không những thế, nó còn tích hợp đồng thời một loạt các công nghệ cao cấp cho hình ảnh càng thêm chuyên nghiệp.

Tấm màn hình giải trí vô cùng tuyệt vời với những công nghệ hình ảnh cao cấp 

Những công nghệ như Active HDR, HDR Dynamic Tone Mapping, HDR 10 Pro và HLG sẽ cải tiến về độ sáng, độ tương phản của màn hình. Chúng sẽ tối ưu các thuật toán liên quan đến phát hiện dải tín hiệu. Độ tương phản và màu sắc cũng trở nên sống động và rực rỡ hơn.

Ngoài ra, tivi còn sử dụng công nghệ nâng cấp hình ảnh từ Image Enhancing. Hình ảnh sẽ được xử lý bằng các thuật toán chuyên sâu với trí thông minh nhân tạo. Sau đó, LG còn kết hợp với bộ chip Quad Core, cho tốc độ xử lý cực kì vượt bật so với chip Dual Core đời cũ. Tấm màn sẽ hiển thị ra những chất ảnh cực kì sắc nét và vô cùng chân thực.

FilmMaker Mode – chế độ xem theo góc nhìn của nhà làm phim

FilmMaker Mode là một chế độ xem phim rất độc đáo. Chế độ này thường chỉ xuất hiện trên các mẫu tivi cao cấp. Các tính năng bổ trợ sẽ được FilmMaker Mode tự động vô hiệu hóa. Những tính năng như làm mịn chuyển động hay điều chỉnh hình ảnh cũng được cắt giảm.

Mọi nội dung trên phim sẽ được thể hiện một cách nguyên bản nhất. Người xem có thể thưởng thức phim theo đúng góc nhìn và ý đồ của các nhà sản xuất và đạo diễn. Ngoài ra, tivi còn có tổng cộng 8 chế độ hình ảnh phù hợp với các nội dung xem khác nhau như: thể thao, rạp chiếu phim, trò chơi,… Từ đó, trải nghiệm giải trí của bạn sẽ vô cùng thú vị khi thưởng thức các nội dung đó.

FilmMaker Mode - chế độ xem theo góc nhìn của nhà làm phim

Dàn âm thanh siêu đỉnh đến từ AI Acoustic Tuning và AI Sound

AI Sound và AI Acoustic Tuning đều là những công nghệ âm thanh vô cùng hiện đại. AI Sound có thể nhận diện và nâng cấp âm thanh lên chuẩn 5.1 bằng trí tuệ nhân tạo. Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu AI Acoustic Tuning – một chế độ vô cùng thông minh.

Chế độ này sẽ phát một đoạn clip kiểm tra âm thanh. AI Acoustic Tuning sẽ nhận biết được môi trường và không gian xung quanh. Các thông tin về kích thước phòng, vị trí người xem,… đều được chế độ này tiếp nhận được. Từ đó, âm thanh sẽ được tối ưu sao cho phù hợp nhất với từng điều kiện hoàn cảnh của riêng bạn.

Ngoài ra, tivi còn có chế độ lọc thoại Clear Voice III. Mọi tạp âm và âm nhiễu đều được chế độ này loại bỏ tối đa. Cho nên, âm thanh phát ra từ tivi này không chỉ chân thực, mà còn vô cùng trong trẻo và rõ nét.

Nhiều tính năng tiện ích cho người dùng

Tivi này còn sở hữu rất nhiều tính năng tiện ích khác:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Magic Remote.
  • Điều khiển dễ dàng các thiết bị thông minh trong với LG thinQ.
  • Hỗ trợ cho điện thoại thông minh điều khiển tivi thông qua LG TV Plus.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên 55UP7550PTC nhờ tính năng AirPlay 2 (cho iPhone) và Screen Mirroring (cho Android)

Dàn âm thanh siêu đỉnh đến từ AI Acoustic Tuning và AI Sound 

Từ những thông tin trên về Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC, ta có thể thấy đây là mẫu tivi rất xứng đáng có mặt trong ngôi nhà bạn. Sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt bậc về màn hình, âm thanh,… Chắc chắn sản phẩm này sẽ đem lại cho gia đình bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7550PTC

Đánh giá Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7550PTC

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7550PTC là một trong những sản phẩm tivi thông minh cao cấp của LG, được thiết kế với kích thước màn hình lớn lên tới 55 inch và độ phân giải cao 4K Ultra HD (3840 x 2160px), giúp mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!