Đánh giá Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7550PTC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7550PTC là một trong những sản phẩm tivi thông minh cao cấp của LG, được thiết kế với kích thước màn hình lớn lên tới 55 inch và độ phân giải cao 4K Ultra HD (3840 x 2160px), giúp mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Một số tính năng của tivi thông minh 55UP7550PTC

Sản phẩm Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7550PTC được sản xuất tại Indonesia và được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, đáp ứng được những nhu cầu giải trí của người dùng hiện đại. Chiếc tivi LG này cũng tích hợp công nghệ tương tác thông minh, cho phép người dùng tìm kiếm bằng giọng nói, có hỗ trợ tiếng Việt, và có thể tương tác với trợ lý ảo Google Assistant. Sản phẩm cũng có tính năng nhận diện mệnh lệnh giọng nói Intelligent Voice Recognition, cùng với 360 độ VR Play, LG Content Store và Web Browser, giúp người dùng trải nghiệm giải trí một cách tiện lợi và thông minh hơn.

Bố trí các cổng kết nối của tivi LG 55 inch

Về kết nối, Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7550PTC có hỗ trợ Bluetooth, Wifi và cổng LAN để kết nối internet. Sản phẩm có 2 cổng HDMI, 1 cổng USB, cổng AV Composite, cổng Optical (Digital Audio Out) và Jack loa 3.5 mm để người dùng có thể kết nối với các thiết bị âm thanh khác nhau. Các cổng kết nối đa dạng nên người dùng có thể thoải mái kết nối hay truyền tải nội dung tới màn hình tivi. 

Thiết kế sang trọng của tivi LG thông minh

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7550PTC có thiết kế màn hình siêu mỏng hiện đại sang trọng và vô cùng tinh tế. Thiết kế đẹp giàu tính thẩm mỹ giúp mẫu tivi phù hợp hơn với các thiết kế không gian kiểu mới. Từ đó, sản phẩm dễ dàng hài hòa cùng các không gian khác nhau, phù hợp để đặt tại phòng khách, phòng ngủ… Phần chân đế được thiết kế hình chữ V ngược chắc chắn, cứng cáp nhưng không thô tạo nên một tổng thể hài hòa và hoàn chỉnh. 

Đa dạng cách giải trí cùng tivi LG thông minh

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7550PTC được tích hợp hệ điều hành WebOS, cho phép người dùng truy cập vào các ứng dụng như YouTube, Netflix và Web Browser. Bạn có thể điều khiển tivi thông minh bằng cách sử dụng Magic remote hoặc ứng dụng điện thoại LG Tivi Plus rất tiện lợi. Người dùng cũng có thể kết nối không dây trực tiếp với điện thoại, máy tính bảng thông qua chiếu màn hình Screen Mirroring và AirPlay 2.

Công nghệ hình ảnh và âm thanh vượt trội của tivi thông minh LG

Về công nghệ hình ảnh, Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7550PTC có chỉ số hình ảnh động là 60Hz.  Tivi được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K, HLG, HDR 10 PRO và công nghệ chiếu phim Filmmaker Mode. Các công nghệ tiên tiến này giúp hiển thị hình ảnh chân thực và sống động hơn. Công nghệ âm thanh của sản phẩm bao gồm LG Sound Sync, Clear Voice III, AI Acoustic Tuning và AI Sound, giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh. Âm thanh được phát qua tivi sống động tạo một trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Bạn có thể thư giãn cùng âm nhạc hoặc những bộ phim tuyệt vời. 

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7550PTC thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình Việt. Tivi thông minh có mức giá tham khảo trên Websosanh chỉ từ 9,1 triệu đồng cùng những thời hạn bảo hành hấp dẫn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!