Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC ThinQ AI đem lại cho người dùng trải nghiệm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC ThinQ AI cho bạn trải nghiệm xem phim, thể thao, chơi game và điều khiển tuyệt vời.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC ThinQ AI là chiếc tivi đem lại nhiều tính năng nổi bật. Các tính năng đó là gì, hãy cùng xem nhé

Xem phim và chương trình truyền hình với Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC ThinQ AI

Công nghệ FILMMAKER MODE và HDR đem lại cho bạn trải nghiệm xem chân thực hơn. Bạn cũng thể kết nối với các nền tảng phát trực tuyến yêu thích. Giúp cho bạn có thể truy cập nội dung bạn yêu thích. FILMMAKER MODE cũng tắt tính năng làm mượt chuyển động. Nhưng nó vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ ban đầu. Điều này giúp thể hiện chính xác ý định ban đầu của đạo diễn. Khi đó bạn sẽ được trải nghiệm bộ phim theo cách họ dự định.

Bạn thích những ứng dụng như Freeview Play, NOW TV, Netflix, Prime Video, Disney + và hơn thế nữa? Truyền trực tuyến sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng. Tất cả các ứng dụng mà bạn yêu thích sẽ có trên nền tảng thông minh webOS của LG.

Công nghệ HDR 10 Pro của LG giúp điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc. Từng chi tiết nhỏ sẽ được hiển thị rõ ràng và rõ nét như thật với mọi hình ảnh. Đồng thời cũng tăng cường nội dung HDR thông thường. Giờ đây, các bộ phim và chương trình sẽ trở nên sống động, rực rỡ hơn từ đầu đến cuối.

Xem phim và chương trình truyền hình với Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC ThinQ AI

Chơi game trên Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC ThinQ AI

ALLM và eARC cung cấp các thông số kỹ thuật HDMI mới nhất. ALLM sẽ tự động nhận bảng điều khiển trò chơi và cung cấp cho bạn các cài đặt tối ưu. Bạn có thể chơi các trò chơi hành động nhanh chóng. Với eARC, kết nối âm thanh cũng sẽ đạt chất lượng tốt nhất.

Tất cả các cài đặt của bạn sẽ được quản lý ở một nơi. Các chế độ dành cho các thể loại trò chơi FPS, RPG và RTS sẽ được tối ưu hóa. Độ tương phản với tính năng ổn định đen trắng sẽ đem tới khả năng hiển thị tốt hơn.

HGiG giúp nhận dạng hiệu suất truyền hình và chất lượng hình ảnh. Tiếp theo nó sẽ điều chỉnh đồ họa HDR để đem lại trải nghiệm chơi game HDR đỉnh cao. Đồ họa HDR giúp độ trễ đầu vào thấp để việc chơi game nhanh hơn và nhập vai hơn. TV LG UHD cho phép người dùng quản lý toàn bộ và ngay lập tức mà không bị chậm trễ.

Chơi game trên Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC ThinQ AI

Trải nghiệm thể thao như ở sân vận động trên Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC ThinQ AI

Bluetooth Surround Ready đem tới trải nghiệm âm thanh như xem thể thao như đang ở sân vận động.

Tính năng Sports Alert, bạn sẽ luôn biết khi nào các trận đấu yếu thích của bạn sẽ diễn ra. Sports Alert sẽ thông báo cho bạn điều này trước, trong và sau khi trận đấu diễn ra. Bạn sẽ không bị bỏ lỡ các trận đấu từ các đội yêu thích của bạn. Dù cho bạn có đang xem chương trình khác cũng sẽ được thông báo.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC ThinQ AI đem âm thanh sắc nét đến cho bạn

Kết nối loa Bluetooth dễ dàng để đem tới trải nghiệm âm thanh vòm không dây chân thật. Bạn sẽ được tận hưởng không khí các trận đấu thực tế hơn.

Trải nghiệm thể thao như ở sân vận động trên Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC ThinQ AI

Hơn cả việc điều khiển một chiếc tivi

Điều khiển từ xa Magic có thiết kế công thái học cầm nắm thoải mái. Hệ thống điểm và cuộn của nó giúp bạn tìm kiếm nhanh hơn. Điều khiển giọng nói sẽ cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào các chương trình. Các phím dành cho những nhà cung cấp nội dung lớn. Các phím tắt này sẽ dẫn đến tất cả các mục yêu thích của bạn.

LG ThinQ cũng giúp quản lý hệ sinh thái IoT trong nhà của bạn. Với Trợ lý Google và Amazon Alexa tích hợp, bạn có thể điều khiển TV LG UHD bằng giọng nói và truy cập giải trí nhanh hơn.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC ThinQ AI đem tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Do đó nếu muốn có một chiếc tivi bùng nổ thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Mong rằng bài viết này sẽ khiến bạn có lý do để cân nhắc chiếc tivi này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!