Smart Tivi LG 65UP7720: Mang cả thế giới sống động, chân thực đến ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 65UP7720 sở hữu màn hình cực lớn lên đến 65 inch kết hợp cùng nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến và vượt trội giúp mọi trải nghiệm thưởng thức của người dùng sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Smart Tivi LG 65UP7720 sẽ giúp bạn và gia đình có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng với đó là thoải mái giải trí đa dạng với hàng loạt tính năng hiện đại được trang bị sẵn trên tivi. Ngoài ra thiết bị còn có ngoại hình đẹp mắt cùng giá thành phù hợp, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc tivi này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh tế trong từng đường nét của Smart Tivi

Smart Tivi LG 65UP7720 ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ thiết kế tỉ mỉ được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Đường nét thiết bị thanh lịch, cao cấp tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Tivi có gam màu đen thanh lịch, tổng thể sẽ mang đến một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ, góp phần nâng tầm không gian nội thất của nhà bạn.

Chân đế hình chữ V úp ngược vô cùng thời trang và chắc chắn, giúp tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng khác nhau. Được trang bị kích thước 65 inch sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian phòng có diện tích lớn như phòng họp, phòng ngủ lớn, phòng khách, nhà hàng…

smart tivi lg 65up7720

Đắm chìm trong những thước phim sắc nét trên Smart Tivi LG

Thiết bị này được trang bị rất nhiều công nghệ hiển thị cao cấp và hiện đại nhờ đó có thể mang đến cho bạn những thước phim tuyệt vời nhất cùng độ sắc nét đến không ngờ. Những công nghệ được trang bị trên tivi nổi bật có thể kể đến như là:

  • Đắm chìm trong các nội dung 4K đặc sắc với độ phân giải UHD 4K
  • Bộ xử lý lõi tứ 4K nâng cao chất lượng hình ảnh sắc nét, độ tương phản ấn tượng
  • Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos hiển thị màu sắc rõ nét, âm thanh sống động hơn
  • Trải nghiệm hình ảnh chất lượng nhờ công nghệ HDR 10 Pro & HLG
  • Công nghệ FilmMaker Mode truyền tải trọn vẹn góc nhìn của đạo diễn giúp bạn thưởng thức điện ảnh được trọn vẹn

smart tivi lg 65up7720

Dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói với trí tuệ nhân tạo Al ThinQ trên Tivi LG 65UP7720

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI ThinQ là trợ lý ảo độc quyền của LG. Ứng dụng này cho phép bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói một cách dễ dàng. Người dùng sẽ nói chuyện với remote của tivi, nói lên nội dung cần tìm kiếm hoặc tắt tivi khi chương trình đó kết thúc.

AirPlay 2 giúp chiếu màn hình điện thoại lên tivi LG 65UP7720 dễ dàng

Thiết bị này còn được trang bị tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Nhờ đó giúp bạn có thể trình chiếu nội dung hình ảnh, video yêu thích từ điện thoại hay máy tính bảng lên màn ảnh rộng 65 inch cực kỳ dễ dàng cho mọi người cùng thưởng thức.

Hệ điều hành WebOS thân thiện, kho ứng dụng phong phú trên Smart Tivi LG 65UP7720

Tivi được trang bị hệ điều hành WebOS thân thiện với người dùng, rất dễ sử dụng. Đi cùng với đó là kho ứng dụng trực tuyến phong phú với những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay như là Netflix, YouTube…giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình những chương trình yêu thích.

smart tivi lg 65up7720

Tivi LG 65 inch 65UP7720 là chiếc tivi thông minh, cao cấp mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm lý tưởng và tuyệt vời. Sản phẩm với màn hình rộng lên đến 65 inch giúp bạn dễ dàng thưởng thức được những chương trình yêu thích với không gian hiển thị cực lớn. Cùng với đó là nhiều tính năng nổi bật được trang bị trên thiết bị giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!