Smart Tivi LG Nanocell 4K 55 inch 55SM8100PTA có tính năng gì mà được săn đón vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG Nanocell 4K 55 inch 55SM8100PTA là mẫu TV công nghệ cao. Mẫu TV LG này còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Smart Tivi LG Nanocell 4K 55 inch 55SM8100PTA không phải tự nhiên được yêu thích đến vậy. Bài chia sẻ dưới đây sẽ bật mí cho bạn đọc những tính năng tuyệt vời trên chiếc TV LG này. Cùng theo dõi nhé!

Smart Tivi LG Nanocell 4K 55 inch 55SM8100PTA có giao diện dễ sử dụng

Hệ điều hành WebOS được thiết kế với giao diện thẻ trực quan dễ sử dụng. Bạn có thể xem trực tiếp nội dung tìm kiếm được hiển thị trong từng thư mục.

Smart Tivi LG Nanocell 4K 55 inch 55SM8100PTA có giao diện dễ sử dụng

Tivi LG tích hợp kho ứng dụng phong phú, chứa nhiều tiện ích. Các ứng dụng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như Youtube, Netflix, Trình duyệt web …

Ngoài ra, bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác như: FPT Play, Clip TV, Film +, MyTV, Nhaccuatui, THVLi, HTV, Spotify, Zing TV, …

Remote tìm kiếm giọng nói tiếng cả 3 miền

Tivi LG 55SM8100PTA có Magic Remote sử dụng thiết kế chuột cảm ứng. Điều này rất tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Ngoài ra, chiếc điều khiển từ xa này còn hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói và quản lý thiết bị thông qua tivi. Điều khiển hỗ trợ tiếng Việt, bởi chiếc tivi LG 4K 55 inch 55SM8100PTA được trang bị công nghệ AI ThinQ mới.

Smart Tivi LG Nanocell 4K 55 inch 55SM8100PTA tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh

TV được thiết lập AI ThinkQ, nghiên cứu thói quen, ghi nhớ các chương trình mà người dùng thường xem. Sau đó sẽ đề xuất nghe nhạc, xem phim, chương trình giải trí và các chương trình khác đáp ứng sở thích của bạn …

Smart Tivi LG Nanocell 4K 55 inch 55SM8100PTA tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ kết hợp với trợ lý ảo Google Assistant mang đến trải nghiệm TV thú vị và tiện lợi hơn. Bạn có thể điều khiển và giao tiếp với TV một cách linh hoạt thông qua Google Assistant.

Điều khiển Tivi LG Nanocell 4K 55 inch 55SM8100PTA bằng điện thoại dễ dàng

Sử dụng ứng dụng LG TV Plus, bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển TV LG 55SM8100PTA. Nó giống như các chức năng trên điều khiển từ xa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ những hình ảnh, video trên điện thoại lên màn hình tivi thông minh. Cả gia đình có thể cùng xem một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Smart tivi LG có các cổng kết nối: HDMI, USB, AV, cáp quang giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu hình ảnh, âm thanh từ đầu CD, laptop, dàn máy … lên tivi.

Các tính năng và công nghệ khác của Smart Tivi LG Nanocell 4K 55 inch 55SM8100PTA

Bên cạnh đó, TV LG còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại khác:

Công nghệ 4K Active HDR mang đến màu sắc chân thật

Nguyên lý hoạt động của công nghệ 4K Active HDR là phân tích từng khung hình theo từng mức độ ánh sáng. Từ đó chọn ra những chi tiết chính xác. Sau đó kết hợp để tạo ra hình ảnh hoàn hảo nhất cho người xem.

Công nghệ 4K Active HDR mang đến màu sắc chân thật

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giả lập các nội dung không phải HDR, gần giống với HDR nhất. Nó giúp bạn thưởng thức các chương trình giải trí trên tivi đã mắt và chân thực hơn.

Ngoài ra, Tivi LG 55 inch 55SM8100PTA này được trang bị công nghệ HDR Effect. Công nghệ giúp giả lập hình ảnh không phải HDR thành HDR để có trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo hơn.

Smart Tivi LG Nanocell 4K 55 inch 55SM8100PTA có bộ xử lý Quad Core

TV LG được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ có thể tái tạo hình ảnh có độ phân giải thấp. Nó giúp xử lý màu sắc thực, loại bỏ nhiễu chính xác, tạo ra màu sắc và độ tương phản sống động hơn. Đồng thời phóng to và tái tạo hình ảnh có độ phân giải thấp với chất lượng gần bằng 4K.

Công nghệ True Color Accuracy cung cấp độ chính xác của màu sắc. Màu sắc hiển thị trên TV sẽ hoàn toàn gần với màu thật.

Công nghệ DTS Virtual:X mang đến âm thanh vòm giả lập mạnh mẽ

Công nghệ âm thanh DTS Virtual: X là một định dạng âm thanh hướng đối tượng. Khác với cách trộn truyền thống – kết hợp âm thanh với loa trên mặt phẳng 2D.

Công nghệ âm thanh này tạo ra trường âm thanh ba chiều bằng cách thêm loa trên cao. Mô tả siêu dữ liệu của đối tượng âm thanh và làm cho âm thanh trên cùng một trục trở thành ba chiều.

Ngoài ra, trên tivi LG 55SM8100PTA còn hỗ trợ lọc bỏ tạp âm trong môi trường ồn ào xung quanh. Điều đó giúp người nghe tập trung hơn và cảm nhận tốt hơn khi xem những bộ phim truyện chứa nhiều lời thoại, tin tức … Đó là nhờ TV được trang bị với công nghệ Clear Voice III.

Trên đây là các tính năng tuyệt vời được hội tụ trong Smart Tivi LG Nanocell 4K 55 inch 55SM8100PTA. Với những ưu điểm tuyệt vời này, chiếc TV LG này chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ yêu công nghệ đấy nhé! Hãy để Tivi LG Nanocell 4K mang thế giới giải trí đến căn phòng của bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!