Smart Tivi LG NanoCell 55NANO80SQA có điểm gì nổi bật về công nghệ hình ảnh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG NanoCell 55NANO80SQA có chất lượng hình ảnh chân thật, tự nhiên, âm thanh sống động, mạnh mẽ, cùng với thiết kế bắt mắt, sang trọng và màn hình 4K. Do vậy, đây là chiếc tivi đáng để mua cho căn nhà.

Smart Tivi LG NanoCell 55NANO80SQA là mẫu tivi mới nhất của hãng LG, thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm lần này được kế thừa nhiều ưu điểm nổi bật của những dòng tivi trước. Kết hợp với một vài cải tiến nổi bật về mặt thị giác sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhất. Vậy những công nghệ hình ảnh nổi bật của chiếc tivi này là gì?

Kiểu dáng thiết kế tinh giản nhưng không đơn điệu của tivi LG 55NANO80SQA

Smart Tivi LG NanoCell 55NANO80SQA sở hữu cho mình thiết kế không có quá nhiều khác biệt so với các sản phẩm tiền nhiệm. Sản phẩm với kiểu dáng gọn gàng nhưng rất tinh tế và sang trọng. Chiếc tivi này chinh phục được nhiều không nội thất khác nhau, giúp ngôi nhà bạn trở nên cao cấp và hiện đại hơn.

Kiểu dáng thiết kế tinh giản nhưng không đơn điệu của tivi LG 55NANO80SQA

Với kích thước lớn 55 inch, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích lớn. Bạn có thể đặt sản phẩm ở phòng họp, phòng hội nghị, quán cafe hay đại sảnh đều rất hài hòa và sang trọng. Màn hình lớn cùng độ phân giải 4K giúp người dùng có những trải nghiệm xem chân thực, gần gũi và thú vị hơn.

Công nghệ hình ảnh tiên tiến trên tivi 55NANO80SQA NanoCell mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

Tivi NanoCell mang đến cho người xem một thế giới điện ảnh chân thật, tự nhiên và gần ngay trước mắt. Đó là nhờ vào những công nghệ hiển thị cực tiên tiến mang đến những hình ảnh sắc nét, tự nhiên với chất lượng cao nhất.

Công nghệ HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™ cho phép trải nghiệm điện ảnh chân thực hơn

Công nghệ HDR10 Pro cho phép tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và tăng cường nội dung HDR, mang đến cho người xem nhiều chi tiết rõ ràng và thú vị hơn trong hình ảnh. Cùng với chế độ FILMMAKER MODE™, giúp bạn được thưởng thức điện ảnh dưới góc nhìn của đạo diễn. Điều này giúp bạn được trải nghiệm thế giới điện ảnh chân thực, sống động ngay tại nhà.

Công nghệ HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™ cho phép trải nghiệm điện ảnh chân thực hơn

Công nghệ NanoCell mang đến màu sắc trong veo và chính xác

Tivi sử dụng các hạt Nano để lọc, tinh chỉnh màu sắc và giúp loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu. Công nghệ độc quyền này giúp khung hình có màu sắc tinh khiết và chính xác hơn, giúp những hình ảnh trở nên tươi sáng, chân thực và sống động đến từng chi tiết.

Hình ảnh đạt gần chuẩn 4K nhờ trang bị công nghệ 4K Upscaler

Công nghệ 4K Upscaler giúp đảm bảo hình ảnh đạt gần chuẩn 4K nhất nhờ khả năng nâng cao của mình. Bạn sẽ được thưởng thức những khung hình với chất lượng cao nhất, có những chi tiết sắc nét, màu sắc sống động và mượt mà.

Công nghệ Pure Colors giúp hình ảnh trở nên chân thực

Công nghệ Pure Colors trên sản phẩm này giúp mọi hình ảnh trở nên chân thực nhờ màu sắc sống động và độ tương phản mạnh mẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những khung hình sắc nét, tự nhiên và vô cùng chân thực trên màn ảnh.

Thưởng thức âm thanh trọn vẹn trên tivi 55NANO80SQA

Trên tivi được trang bị công nghệ AI Sound giúp nhận biết và nâng cấp âm thanh chuẩn 5.1 nhờ trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó, người dùng được thưởng thức những âm thanh bùng nổ và sôi động ngay tại nhà.

Ngoài ra, còn có chế độ lọc thoại giúp nhận biết và lọc ra những âm thanh nhiễu từ môi trường xung quanh. Bạn sẽ cảm nhận được chi tiết hơn lời thoại của nhân vật trong phim, giúp bạn dễ dàng theo dõi diễn biến của nội dung trên tivi.

Thưởng thức âm thanh trọn vẹn trên tivi 55NANO80SQA

Smart Tivi LG NanoCell 55NANO80SQA là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng. Sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị và độc đáo. Ngoài ra, chiếc tivi này còn giúp nâng tầm phong cách sống của bạn nhờ sở hữu phong cách cao cấp, hiện đại cực kỳ nổi bật.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi NanoCell LG 55 inch 4K 55NANO80SQA

Đánh giá Smart Tivi NanoCell LG 55 inch 4K 55NANO80SQA

Smart Tivi NanoCell LG 55 inch 4K 55NANO80SQA là một trong những sản phẩm tivi cao cấp của LG với thiết kế đẹp mắt, hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Nếu bạn đang có nhu cầu mua smart tivi của hãng LG, nên tìm hiểu kỹ model này.

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.