Smart tivi LG OLED 48 inch OLED 48A2PSA giảm giá còn 17triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi LG OLED 48 inch OLED 48A2PSA là phiên bản tivi được yêu thích nhất của hãng LG với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến những trải nghiệm xem tivi độc đáo, ấn tượng cho người dùng. Hãy tham khảo chia sẻ sau đây để có thêm thông tin về dự án.

Smart tivi LG OLED 48 inch OLED 48A2PSA là phiên bản màn hình 48 inch của dòng LG OLED A2 mới được nhà sản xuất Hàn Quốc đưa tới thị trường. Hiện tại, mẫu tivi OLED này đang có giá bán khá rẻ, tuy nhiên liệu rằng có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

1. Smart tivi LG OLED 48 inch OLED 48A2PSA có giá bao nhiêu ?

Theo niêm yết của LG thì giá bán chính hãng của dòng tivi OLED 48A2PSA là 32,9 triệu đồng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì nhiều cửa hàng đang bán ra chiếc tivi OLED 48 inch này với giá chỉ từ 16,85 triệu đồng. Như vậy, so với giá niêm yết thì giá smart tivi OLED LG 48A2PSA hiện đã giảm khoảng 15 triệu đồng.

Vậy với mức giá bán ở hiện tại thì liệu rằng smart tivi LG OLED 48 inch này có còn là lựa chọn tốt hay không?

2. Review những tính năng nổi bật của smart tivi LG OLED 48 inch OLED 48A2PSA 

Phiên bản tivi  LG OLED 48 inch OLED 48A2PSA được hãng trang bị rất nhiều những tính năng nổi bật vượt trội đem  đến  trải nghiệm xem tivi ấn tượng cho mọi quý khách hàng.

Thiết kế bo cong mềm mại

Thiết kế bo cong mềm mại
Thiết kế bo cong mềm mại

Chiếc tivi LG OLED 48 inch OLED 48A2PSA sở hữu một thiết kế  đường viền màu đen bóng bẩy, bo cong đem đến một vẻ đẹp thanh thoát, mềm  mại. Cùng với đó, màn hình phẳng cùng thiết kế  sang trọng giúp gia tăng thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Kích thước màn hình 48 inch phù hợp với nhiều không gian.Tivi cũng được thiết kế treo tường hoặc để trên mặt phẳng đều được.

Công nghệ hình ảnh sắc nét

Công nghệ hình ảnh sắc nét
Công nghệ hình ảnh sắc nét
  • Tivi còn được trang bị màn hình với độ phân giải 4K tăng cường độ nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải full HD thông thường.
  • Tự động tôi ưu hóa chất lượng hình ảnh,  âm thanh mang đến trải nghiệm nghe nhìn đã tai sướng mắt với bộ xử lý a7 Gen5 AI 4K.
  • Công nghệ 4K AI Upscaling giúp nâng cấp tivi từ nội dung bất kỳ đến độ phân giải 4K sắc nét.
  • Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping giúp phân tích từng khu vực của một khung hình để giúp hình ảnh của từng khối trở nên chi tiết,  rõ ràng hơn.
  • Công nghệ Perfect Color cùng dải màu siêu rộng và công nghệ Perfect Black để gia tăng độ tương phản hoàn hảo, tái tạo màu sắc chân thực, chi tiết ấn tượng nhất.
  • Chế độ FilmMaker Mode có trên tivi giúp tắt tính năng làm mịn chuyển  động. Giữ nguyên  tỷ lê khung hình, ốc độ để cảnh quay diễn ra đúng góc nhìn hơn.
  • Công nghệ Dolby vision IQ giúp tối ưu điểm ảnh, màu sắc, đèn nền theo từng phân cảnh, cải thiện tối đa độ tương phản để  hình ảnh bắt mắt, rực rỡ hơn.

Công nghệ âm thanh chân thực, rõ nét

Không chỉ được chau chuốt về công nghệ hình ảnh mà tivi OLED 48 inch này còn được trang bị về công nghệ âm thanh để đem đến một trải nghiệm rõ nét, chân thực nhất. Một số công nghệ phải kể đến như:

  • Công nghệ Dolby Atmos để đem đến không gian đa chiều, mạnh mẽ hơn.
  • Công nghệ AI Acoustic Tuning có thể nhận biết kích thước căn phòng, vị trí tivi, người nghe để tối ưu chất ama phù hợp với môi trường đem đến trải nghiệm âm thanh sống động hơn.
  • Công nghệ AI sound Pro giúp nâng cấp hệ thống âm thanh ảo 5.1.2 để người dùng có thể đắm chìm trong không gian âm thanh sống động,  trung thực nhất.
  • Chế độ Clear voice Pro để loại bỏ tạp âm trong môi trường ồn ào. Tăng hiệu suất lọc giúp cuộc hội thoại trở nên rõ ràng hơn.
Công nghệ âm thanh chân thực, rõ nét
Công nghệ âm thanh chân thực, rõ nét

Hệ điều hành WebOS 22

Tivi được trang bị với hệ điều hành WebOS 22 được thiết kế với giao diện rất tinh tế, hiện đại dễ sử dụng. Hơn  nữa, có hệ thống các ứng dụng giải trí đồ sộ, ấn tượng như: Apple TV, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, YouTube, trình duyệt web,… 

Ngoài ra, tivi LG 48A2PSA cũng được hãng trang bị một số tính  năng hấp dẫn nổi bật như:

  • Tìm kiếm tivi bằng giọng nói tiếng Việt thân thiện cho người dùng.
  • Tivi KG được trang bị Magic Remote với một kiểu dáng gọn nhẹ, các phím bấm luôn rõ ràng giúp người dùng dễ sử dụng hơn.
  • Quản lý các thiết bị thông minh của hãng LG trong nhà nhờ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ.
  • Multi View giúp trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi được dễ dàng nhất.

3. KẾT LUẬN: Có nên mua tivi LG OLED 48 inch OLED 48A2PSA

Có thể thấy là với việc giảm giá 15 triệu xuống chỉ còn từ 17 triệu đồng thì Smart tivi LG OLED 48 inch OLED 48A2PSA thực sự là một trong những tivi OLED hiếm hoi có giá bán dưới 20 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Không chỉ thế, mẫu tivi LG 48 inch này còn được hội tụ nhiều tính năng hiện đại hàng đầu trên thị trường điều này rõ ràng mang tới cho người sử dụng một sản phẩm không chỉ rẻ mà còn chất lượng. 

Chính vì thế, những ai đang có nhu cầu mua tivi LG OLED mà chưa mua được do giá bán cao thì chắc chắn phiên bản LG OLED 48A2PSA sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho bạn hiện nay.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!