Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO77TPA: Xem phim, giải trí, chơi game!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO77TPA với công nghệ độc quyền có thể hiển thị màu sắc một cách chính xác và trung thực ngay từ nhiều góc độ,mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim, chơi game hay xem thể thao chân thật.

Smart Tivi NanoCell có thiết kế kèm theo điều khiển từ xa mới

Magic Remote của Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO77TPA được thiết kế lại giúp bạn cầm lên một cách dễ dàng. Hệ thống trỏ và cuộn đặc trưng của LG tivi cho phép người dùng tìm kiếm nhanh hơn. Các tính năng trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp mang đến khả năng truy cập dễ dàng vào các dịch vụ và tinh chỉnh phím tắt cho các mục yêu thích. Nhờ vậy,  người dùng có thể nhanh chóng truy cập đến từng ứng dụng yêu thích nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh tất cả những tính năng đó, bạn có thể sử dụng Magic Tap đây là một thủ thuật mới thông minh giúp kết nối điện thoại của bạn với tivi dễ dàng hơn.

Smart Tivi NanoCell cho trải nghiệm chơi game tuyệt vời

Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO77TPA được trang bị công nghệ Nano Gaming góp phần trang hoàng thế giới Game của bạn. Từ những hang động tối tăm nhất đến những khung cảnh tươi sáng nhất trên game đều xuất hiện với màu sắc sống động. Công nghệ chơi game qua điện toán đám mây (tùy thuộc vào quốc gia, khu vực) và tự động điều chỉnh những hình ảnh chất lượng cao mang đến một trải nghiệm chơi game thực sự thú vị.

Smart Tivi NanoCell cùng âm thanh vòng sống động – Bluetooth Surround

Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO77TPA được trang bị thêm công nghệ âm thanh vòm Bluetooth Surround. Nhờ đó, những âm thanh phát ra từ màn hình tivi vô cùng chân thực hoành tráng. Người dùng cũng có thể dễ dàng kết nối màn hình tivi với loa Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự đỉnh cao. Tất cả những trải nghiệm âm thanh thể hiện qua tivi đều trở nên phong phú hơn và thực tế hơn bao giờ hết.

Smart Tivi NanoCell có thiết kế giao diện màn hình mới

Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO77TPA được thiết kế với giao diện màn hình chính hoàn toàn mới. Màn hình chính của tivi được thiết kế mới và hiển thị các đề xuất nội dung được cá nhân hóa theo từng người, từng hộ gia đình. Màn hình này cho phép bạn truy cập dễ dàng và nhanh chóng hơn vào các mục yêu thích. Bạn cũng có thể  điều khiển tất cả các thiết bị kết nối ở một nơi trong gia đình.

Smart Tivi NanoCell xuất hiện tính năng thông báo thể thao

Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO77TPA được trang bị thêm tính năng cực tinh tế đó là thông báo thể thao. Nhờ tính năng này, bạn sẽ không bỏ lỡ những trận đấu thể thao gay cấn của đội tuyển mình ưa thích. Tính năng thông báo thể thao sẽ thông báo cho bạn trước, trong và sau các trận đấu yêu thích. Vì thế bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bỏ lỡ những trận đấu lớn từ các đội yêu thích của mình, ngay cả khi bạn đang theo dõi những nội dung khác.

Smart Tivi NanoCell LG 65 inch 4K 65NANO77TPA có nhiều tính năng vượt trội cho phép người dùng thưởng thức các bộ phim, chương trình tivi.. với chất lượng ngang tầm màn chiếu lớn. Sản phẩm màn hình tivi mang lại trải nghiệm xem phim như tại rạp chiếu cực kỳ đặc biệt. Mẫu tivi đang có giá bán tham khảo trên Websosanh chỉ từ 13,2 triệu đồng. Đây là một mức giá hấp dẫn cho một màn hình tivi chất lượng có kích thước lên tới 65 inch.

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.