Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN700B - 8K, 65 inch: Mang cả thế giới tới ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN700B - 8K, 65 inch được đánh giá là dòng tivi cao cấp cho nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hình ảnh sắc nét chuẩn 8K sẽ đem cả thế giới tới căn phòng của bạn.

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN700B – 8K, 65 inch là một siêu phẩm đến từ hãng Samsung. Chiếc tivi này gây ấn tượng với người dùng nhờ mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng với những công nghệ hiện đại. Vậy những trải nghiệm đó là gì?

Smart Tivi QLED Samsung QA65QN700B có thiết kế bắt mắt, sang trọng

Chiếc tivi này có thiết kế theo phong cách Infinity One cùng màn hình tràn viền với cạnh siêu mỏng ấn tượng cho khung hình mở rộng không giới hạn. Bên cạnh đó, phần chân đế được làm bằng kim loại chắc chắn giúp tivi dễ dàng đứng trên mọi mặt phẳng, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể thiết kế. Bạn có thể lựa chọn để sản phẩm trên bàn, trên kệ hoặc treo tường cho nhiều không có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp, lớp học,….

Smart Tivi QLED Samsung QA65QN700B có thiết kế bắt mắt, sang trọng

Tivi QA65QN700B cho trải nghiệm hình ảnh chân thật, sống động

Sản phẩm có hệ thống màn hình sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại. Nhờ vậy, người dùng được trải nghiệm những hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng chi tiết. Cụ thể, những công nghệ được tích hợp trên chiếc tivi này là:

  • Sử dụng độ phân giải 8K cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chế độ 4K.
  • Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu sắc, giúp hình ảnh trở nên rõ nét, hiển thị chi tiết và màu sắc trung thực mang sắc màu cuộc sống.
  • Công nghệ kiểm soát đèn nền Quantum Matrix Pro, Ultimate Dimming Pro cùng đèn nền Quantum Mini LED cho khung hình có độ tương phản lý tưởng nhất, hình ảnh hiển thị rõ ràng đến từng chi tiết, sắc trắng thuần khiết và độ sáng được tinh chỉnh tối ưu.
  • Công nghệ Ultra Viewing Angle mang đến góc nhìn siêu rộng giúp ổn định màu sắc, hình ảnh và độ tương phản ở mọi góc nhìn.
  • Bộ xử lý Neutral Quantum 8K tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh AI có khả năng nâng cấp hình ảnh lên chuẩn gần 8K với mọi nội dung đầu vào cho hình ảnh hiển thị hoàn hảo nhất.
  • Công nghệ lượng tử HDR 32X thể hiện độ sáng cùng màu sắc rực rỡ, sống động, có thể tái hiện chuẩn xác từng chi tiết ẩn trên hình ảnh.
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo giúp cho các cảnh chuyển động trở nên mượt mà, giảm tình trạng giật, xé hình. Người dùng sẽ được trải nghiệm những thước phim cũng như những trận game đỉnh cao.

Tivi QA65QN700B cho trải nghiệm hình ảnh chân thật, sống động

Trải nghiệm âm thanh lôi cuốn, sống động cùng tivi Samsung QA65QN700B

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN700B sở hữu công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite và công nghệ Dolby Atmos mang đến hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động. Người nghe sẽ có cảm giác ấn tượng như đang ngồi trong rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, khuếch đại âm thanh chủ động AVA giúp tăng độ tiếng đàm lớn hơn so với tiếng ồn bên ngoài để người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn nội dung đang xem.

Công nghệ SpaceFit Sound giúp tinh chỉnh âm thanh phù hợp với không gian được lắp đặt. Đồng thời giữ nguyên độ trung thực của âm thanh theo đúng nội dung sản xuất. Ngoài ra, công nghệ Q-Symphony kết hợp hoàn hảo giữa tivi Samsung và loa thanh cùng hệ thống loa có công suất 50W mang đến không gian âm thanh bùng nổ, lan tỏa mọi không gian.

Trải nghiệm âm thanh lôi cuốn, sống động cùng tivi Samsung QA65QN700B

Tóm lại, Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN700B – 8K, 65 inch là một chiếc tivi có thiết kế sang trọng, tinh tế và sở hữu nhiều công nghệ âm thanh, hình ảnh tân tiến. Sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe, nhìn tuyệt đỉnh mang đến thời gian giải trí chất lượng. Mẫu tivi này xứng đáng trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình hiện đại ngày nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi NEO QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN800C

Đánh giá smart tivi NEO QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN800C

Thuộc phân khúc tivi Samsung cao cấp bậc nhất năm 2023 nhưng giá bán không hề rẻ, thì liệu rằng những gì mà smart tivi NEO QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN800C có làm hài lòng người sử dụng hay không. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viêt dưới đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!