Smart tivi OLED LG 48 inch 4K 48C1PTB - Trải nghiệm hấp dẫn và chất lượng hình ảnh tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi OLED LG 48 inch 4K 48C1PTB là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một tivi có hiệu năng cao, hình ảnh phong phú và trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Thiết kế siêu mỏng manh, thời thượng

Smart tivi OLED LG 48 inch 4K 48C1PTB có thiết kế rất thời trang, độ mỏng của nó đánh bại tất cả những mẫu tivi LCD mỏng manh nhất và thiết kế tràn viền siêu gọn gàng mang lại cho không gian bày trí sự sang trọng vô cùng thời thượng. Với kích thước chỉ 48 inch, mẫu tivi LG này có thể nói là tương đối phù hợp với các gia đình có không gian giải trí nhỏ và vừa.

LG 48C1PTB
Màn hình OLED của LG 48C1PTB mang đến ngoại hình sang trọng và chất lượng hiển thị đỉnh cao

Chân đế có kích thước lớn, họa tiết phay xước đẹp mắt sang trọng để nâng đỡ toàn bộ cơ thể tivi. Tuy nhiên phần chân đế này có chiều dài cũng khá lớn nên sẽ cần diện tích mặt bàn đủ rộng để bố trí. Bên cạnh đó phần chân đế này cũng không phù hợp với cách bố trí soundbar ở mặt trước, nên nếu bạn có nhu cầu set-up như vậy thì nên treo cả hai thiết bị lên để đạt vẻ đẹp tổng thể hài hòa nhất.

Màn hình OLED mang lại hình ảnh chất lượng đỉnh cao, công nghệ hỗ trợ phong phú

Tivi LG 48 48C1PTB có thể nói là một trong những sản phẩm tivi đỉnh cao mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết với tấm nền OLED. Màn hình tivi được trang bị các điểm ảnh tự phát sáng cho phép hiển thị chất lượng hình ảnh ngoạn mục hơn thay vì sử dụng đèn LED nền, điều này cũng trực tiếp ảnh hưởng đến thiết kế của tivi, giúp nó có hình thể mỏng manh, thời trang hơn.

LG 48C1PTB
LG 48C1PTB có cấp độ màu đen sâu hoàn hảo, khiến nội dung trình chiến luôn nổi bật ở bất cứ hoàn cảnh ánh sáng nào

LG 48C1PTB được cơ quan thử nghiệm nổi tiếng toàn cầu Intertek xác nhận, màn hình của nó có độ trung thực màu sắc tuyệt đối tới 100%. Đồng nghĩa với việc, màu sắc bạn nhìn thấy trên màn hình gần như trùng khớp với màu sắc của hình ảnh gốc. Chính vì thế, mọi thứ bạn thấy qua màn hình đều giống như ý định của người sáng tạo.

Trung tâm của tivi LG 48 inch này là con chip thông minh AI 4K α9 thế hệ thứ 4 sử dụng thuật toán học chuyên sâu phân tích và tối ưu các yếu tố màu sắc, độ tương phản, độ nét, độ sáng, chất âm tinh vi tự động. Chip này biến tất cả mọi thứ xuất hiện trước mắt bạn trở nên ấn tượng và tuyệt mỹ.

LG 48C1PTB
Bộ xử lý AI Alpha 9 Gen 4 vô cùng mạnh mẽ

Chưa dừng lại ở đó, mẫu tivi LG 4K này còn được hỗ trợ rất nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại để nâng tầm trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới.

Điển hình như công nghệ AI Picture Pro với hơn 1 triệu điểm dữ liệu và thuật toán học sâu nhận dạng nội dung, giúp tivi cải thiện độ trung thực và tự nhiên của khung hình. Hay như công nghệ Cinema HDR hỗ trợ các định dạng HDR hiện đại như Dolby Vision IQ, HLG và HDR10 Pro. Chúng sẽ giúp tăng cường các nội dung HDR trên các nền tảng xem phim trực tuyến như NetFlix từ những chi tiết nhỏ nhất, sao cho kết quả nhận được trên mẫu tivi 48 inch này là những thước phim tuyệt mỹ, độ chân thực cao nhất có thể.

Chế độ Filmmaker Mode cũng được trang bị để chúng ta theo dõi các bộ phim bom tấn theo đúng ý đồ của đạo diễn. LG 48C1PTB sẽ tự động tinh chỉnh hình ảnh để có được độ mịn mượt của từng khung hình mà không làm thay đổi tỉ lệ hay màu sắc ban đầu để người xem có được cái nhìn rõ ràng về ý niệm nghệ thuật của nhà sản xuất.

LG 48C1PTB
LG 48C1PTB tích hợp phong phú chế độ xem để liên tục làm mới phong cách giải trí của bạn

Ngoài Filmmaker Mode, còn có 8 chế độ khác như Cinema, Eco, Vivid, Standard, Sports, Game, (ISF) Expert (Dark Room), và (ISF) Expert (Bright Room). Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Âm thanh to, rõ, bao trùm sống động

LG 48C1PTB có công suất loa lớn 40 W và sử dụng công nghệ Clear Voice Pro để lọc thoại và loại bỏ tạp âm trong môi trường, đảm bảo rằng lời thoại được phát ra trong trẻo, sắc nét.

LG 48C1PTB
Âm thanh phát ra từ LG 48C1PTB to rõ, có độ bao trùm sống động mà không cần đến hệ thống soundbar nào

Chất âm trên tivi 4K này cũng sẽ được hiệu chỉnh chuyên nghiệp nhờ công nghệ Al Sound Pro. Nó học hỏi từ hàng triệu điểm dữ liệu âm thanh để tinh chỉnh âm thanh theo từng thể loại, mang đến trải nghiệm nghe chân thật. Al Sound Pro cũng có tính năng tự động cân bằng âm lượng và loại bỏ tạp âm trong môi trường, giúp lời thoại trở nên rõ ràng và sắc nét.

Hỗ trợ chơi game mượt mà

Không chỉ là thiết bị giải trí gia đình đỉnh cao, mà smart tivi OLED LG 48 inch 4K 48C1PTB đồng thời cũng là mẫu tivi chơi game mà nhiều game thủ mong muốn, săn lùng. Được trang bị tần số quét 100/120Hz, trải nghiệm gaming trên mẫu tivi OLED này không kém cạnh gì màn hình chơi game chuyên nghiệp, mà nó còn ghi điểm ở chỗ hình ảnh hiển thị đẹp, chân thực không gì sánh bằng.

Hơn nữa, tivi cũng hỗ trợ NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSync cho tốc độ xử lý dưới 1 ms giúp tất cả mọi game bạn chơi điều chi tiết và mượt mà với độ nhiễu và giật hình rất thấp giúp trải nghiệm game mượt mà.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về smart tivi OLED LG 48 inch 4K 48C1PTB – một sản phẩm tivi thông minh hiện đại bậc nhất phù hợp với mọi nhu cầu giải trí hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tivi hiện đại phù hợp với đam mê đồ công nghệ của mình thì hãy lựa chọn sản phẩm này để thỏa mãn đam mê và giúp gia đình có phút giây giải trí tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!