Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA: Thiết kế sang trọng, hiển thị đỉnh cao, giá 34,6 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình OLED 4K 65 inch, thiết kế sang trọng và hàng loạt công nghệ tiên tiến, chiếc tivi này đang thu hút sự quan tâm của những người đang tìm kiếm một giải pháp giải trí chất lượng cao cho gia đình.

1. Đánh giá thiết kế smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA

Tuy chỉ thuộc dòng tivi OLED cấp thấp của LG, nhưng nếu chỉ quan sát từ bề ngoài thì ấn tượng ban đầu của 65B4PSA không thua kém những mẫu cao cấp hơn. Ngoại hình của nó sang trọng và hiện đại, có thể làm nổi bật bất cứ không gian giải trí nào với kích thước 65 inch, viền màn hình siêu mỏng đến nỗi tạo cảm giác như không viền, và hình ảnh cứ như thể đang muốn phá vỡ sự trói buộc của khung hình vậy.

Độ dày của tivi khoảng 4,6cm, không phải mỏng nhất hiện nay nhưng đủ mỏng để tạo ra vẻ đẹp tinh tế khi đặt trên mặt bàn, kệ tivi, treo sát lên tường cũng mang đến sự gọn gàng, tạo thành điểm nhấn ấn tượng nâng tầm thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA: Thiết kế sang trọng, hiển thị đỉnh cao, giá 34,6 triệu đồng!
Thiết kế thời thượng, hiện đại (Ảnh: LG).

Trong phòng ngủ, kích thước 65 inch của nó có thể hơi lớn, nhưng bạn vẫn có thể cân nhắc nếu muốn tận hưởng trải nghiệm giải trí cao cấp ngay trong không gian riêng tư của mình.

Chân đế tivi được thiết kế với dạng chữ V ngược quen thuộc, lõi kim loại rất chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng và hạn chế rung lắc khá tốt, bảo vệ tốt hơn cho tivi. Tuy nhiên, với một thiết bị có giá trị cao như thế này thì lời khuyên chân thành là bạn nên treo nó lên tường với sự hỗ trợ của ngàm VESA, như thế sẽ an toàn hơn trước sự tinh nghịch của trẻ nhỏ hoặc vật nuôi trong nhà.

2. Chất lượng hiển thị của LG 65B4PSA

Mẫu tivi 65 inch này có độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel), là tiêu chuẩn cần thiết đối với một thiết bị giải trí hiện nay, nó cho phép chúng ta quan sát nội dung với độ chi tiết cao và sắc nét tới từng chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt thực sự nằm ở bộ xử lý Alpha 8 AI tiên tiến của LG.

Con chip này sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích và tối ưu hóa hình ảnh theo thời gian thực. Nó có khả năng nhận diện mọi chi tiết, mọi vật thể có trong khung hình để điều chỉnh độ tương phản, màu sắc, độ nét cho từng phần. Kết hợp với công nghệ Ai Super Upscaling 4K, bất kể nguồn nội dung sử dụng là từ USB hay video trực tuyến chất lượng SD, HD hay FHD thì tivi đều có thể tái tạo chúng với độ nét và rõ ràng còn tốt hơn nội dung gốc.

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA: Thiết kế sang trọng, hiển thị đỉnh cao, giá 34,6 triệu đồng!
Bộ xử lý Alpha 8 Ai tiên tiến (Ảnh: LG).

Thêm nữa, màu đen tuyệt đối của tấm nền OLED còn giúp LG 65B4PSA có được trải nghiệm xem chân thực hơn do các chi tiết trong toàn bộ hình ảnh được tăng cường. Các màu sắc khác trở nên nổi bật hơn khi đặt cạnh màu đen, tạo ra hình ảnh có độ tương phản cao và sống động. Đối với người dùng yêu thích phim ảnh, đặc biệt là các thể loại phim có nhiều cảnh tối như phim kinh dị hay phim ‘noir’, màn hình OLED của 65B4PSA sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng ấn tượng và chân thực.

Chưa dừng lại ở đó, LG thậm chí còn rất hào phóng khi trang bị cho 65B4PSA tới 10 chế độ hình ảnh riêng biệt. Chúng bao gồm chế độ Sống động, Tiêu chuẩn, Sinh thái, Điện ảnh, Thể thao, Trò chơi, Nhà làm phim, (ISF) chuyên gia (phòng sáng)/ (ISF) chuyên gia (phòng tối) cùng một chế độ cá nhân hóa theo tùy chỉnh cá nhân. Tổng thể tới nói, dù nhu cầu của bạn là gì thì LG cũng đã có sẵn những cài đặt hình ảnh và màu sắc tốt nhất để bạn có thể thưởng thức những nội dung tương ứng như thể mắt ta nhìn thấy ngoài đời thực.

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA: Thiết kế sang trọng, hiển thị đỉnh cao, giá 34,6 triệu đồng!
Hình ảnh chân thực, màu sắc rực rỡ (Ảnh: LG).

Cuối cùng là khả năng chơi game. Với màn hình OLED và kích thước 65 inch, thế giới game sẽ được tái hiện trước mắt bạn theo cách chân thực nhất, sống động nhất mà màn hình máy tính kích thước nhỏ không thể làm được. LG 65B4PSA được hỗ trợ HGiG (HDR Gaming Interest Group), ALLM (Auto Low Latency Mode) và FreeSync, đều là những công nghệ tiên tiến nhất có thể cung cấp trải nghiệm chơi game mượt mà, ít độ trễ và nâng cao chất lượng hình ảnh.

3. Chất lượng âm thanh của LG 65B4PSA

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA chỉ có hai loa công suất tổng 20W, âm thanh vể cơ bản là đủ với một chiếc tivi. Dù không phải hệ thống cao cấp hơn nhưng nó đủ tốt để đáp ứng nhu cầu giải trí hàng ngày của người dùng, xem thời sự, nghe nhạc hay xem phim đều rất rõ lời thoại. Và, cái hay ở chỗ LG đã kết hợp bộ xử lý Alpha 8 AI cùng công nghệ AI Sound Pro để ảo hóa âm thanh thành hệ thống 9.1.2 kênh, tạo ra một trải nghiệm vòm thú vị để ta cảm nhận được sự chân thật và sống động của âm thanh. Mặc dù phải nói rằng công suất thấp cùng những hạn chế của loa tivi rất khó để mang lại trải nghiệm tốt nhất, nhưng sự mới mẻ này chắc chắn sẽ mang lại cảm nhận khác biệt so với hệ thống loa tivi mà ta thường thấy.

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA: Thiết kế sang trọng, hiển thị đỉnh cao, giá 34,6 triệu đồng!
Âm thanh sống động (Ảnh: LG).

Cũng dành cho những ai muốn nâng cao chất lượng âm thanh của tivi, LG đã tích hợp cho 65B4PSA công nghệ LG Sound Sync. Tác dụng của nó là cho phép loa tivi đồng bộ với hệ thống âm thanh ngoài để tăng cường chất lượng đầu ra, cho phép ta tận hưởng âm thanh đắm chìm hơn, có chiều sâu hơn.

4. Hệ điều hành

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA sẽ chạy trên nền tảng WebOS 24 mới nhất, phiên bản này không chỉ mang lại giao diện người dùng thân thiện hơn (gần giống với Android TV) mà còn cải thiện hiệu năng hoạt động cùng tốc độ xử lý của tivi. Theo đó, ta sẽ được trải nghiệm một giao diện đơn giản, dễ sử dụng và tương tác mượt mà trên tivi. Việc điều hành ứng dụng, tìm kiếm nội dung và duyệt web thêm phần đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian để ta tập trung hơn vào trải nghiệm giải trí.

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA: Thiết kế sang trọng, hiển thị đỉnh cao, giá 34,6 triệu đồng!
Hệ điều hành WebOS 24 mới nhất (Ảnh: LG).

Trên nền tảng này, LG cũng cho phép ta tạo đến 10 profile người dùng khác nhau. Thực tế thì đối với phần lớn người sử dụng tivi hiện nay thì việc thiết lập profile có vẻ là hành động lãng phí thời gian, cho nên có rất ít người quan tâm đến tính năng này. Nhưng nếu gia đình của bạn có nhiều người, mỗi người sử dụng tivi ở một khung giờ khác nhau, xu hướng nội dung khác nhau thì đề xuất chồng chéo của nền tảng đôi khi sẽ dẫn đến những bực dọc khó chịu. Do đó, tính năng tạo profile được sinh ra để dành cho trường hợp này.

5. Các tính năng, tiện ích khác của smart tivi OLED LG

Magic Remote có thể nói là một trong những yếu tố tạo nên tên tuổi của tivi thông minh LG. Với khả năng điều hướng chính xác và nhanh chóng thông qua con trỏ chuột trên màn hình, ta sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian cho việc nhập liệu bằng bàn phím ảo. Mặt khác, trên remote cũng có sẵn các nút truy cập nhanh tới các ứng dụng phổ biến như Netflix, Youtube, và có micro hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói.

Ngoài việc sử dụng remote đi kèm, chủ nhân của smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA cũng có thể điều khiển tivi thông qua ứng dụng LG ThinQ trên smartphone hoặc tablet. Và, nó không giới hạn chỉ kết nối với thiết bị Android, mà iPad, iPhone hay Mac cũng đều có thể kết nối với tivi thông qua AirPlay 2 và Apple HomeKit.

Tính năng Multi-View kể từ lúc được giới thiệu đã trở thành một trong những tính năng rất được ưa chuộng trên smart tivi, bởi nó cho phép ta có thể theo dõi được nhiều nội dung cùng lúc trên tivi. Chẳng hạn, một nửa màn hình bạn xem phim, nửa còn lại thì lướt Facebook, Instargram được phản chiếu lên từ smartphone. Và LG 65B4PSA sẽ hỗ trợ mở cùng lúc 4 nội dung trên màn hình, tương đối thực dụng đối với những người bận rộn thường làm nhiều việc cùng lúc.

6. Kết luận

Trên đây là những điểm nổi bật về chiếc smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA, mẫu tivi OLED phổ thông mới được ra mắt trong năm 2024. Giá bán tham khảo của nó hiện khoảng 34,6 triệu đồng, tương đối hợp lý với kích thước cũng như công nghệ được trang bị.

Dù giá thành không phải rẻ nhưng smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65B4PSA xứng đáng là một lựa chọn đáng tham khảo cho những người muốn đầu tư vào một chiếc tivi cao cấp và đa năng. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với những gia đình có điều kiện, đang sống trong các căn hộ cao cấp, sang trọng hoặc penthouse, nơi mà chất lượng và trải nghiệm giải trí được đặt lên hàng đầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.