Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55A2PSA: Đáng cân nhắc trong tầm giá 20 triệu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55A2PSA là mẫu tivi thông minh chất lượng cao đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời, đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn.

Thiết kế thanh mảnh tinh tế của tivi LG 55 inch

Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55A2PSA nổi bật với những đường nét thiết kế gọn gàng, thanh mảnh. Viền tivi mỏng, nhỏ, màu sắc hài hòa, liền mạch với nội thất mà bạn bố trí.

Màn hình tivi 55 inch rộng, thích hợp đặt tại các phòng khách rộng, phòng khách sạn, phòng làm việc,… Không chỉ đáp ứng nhu cầu xem phim, giải trí, mẫu tivi này cũng rất hợp dùng để trang trí các không gian thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Chân đế tivi được thiết kế hình chữ V úp ngược, giúp tivi giữ thăng bằng, hạn chế nghiêng và chắc chắn khi đặt trên các bề mặt phẳng, tủ tivi.

Công nghệ hình ảnh tivi LG 55 inch hiện đại và tiên tiến

Smart Tivi OLED LG 55 inch sở hữu màn hình với độ phân giải 4K sắc nét với các điểm sáng độc lập, cho hình ảnh có chiều sâu “ngoạn mục”. Sản phẩm tích hợp bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K tối ưu hóa trường độ sâu của hình ảnh, nâng cấp hình ảnh ở độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K với công nghệ 4K AI Upscaling.

Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping giúp phát hiện nội dung trong khung hình, đồng thời tối ưu các tông màu, mang lại dải màu HDR tự nhiên, hình ảnh có độ tương phản sâu và chi tiết.

Ngoài ra, sản phẩm cũng tích hợp thêm chế độ FilmMaker Mode tắt chế độ làm mịn, cho bạn những trải nghiệm xem phim chân thực và sống động nhất.

LG 55 inch 4K 55A2PSA sở hữu âm thanh vòm 3D hoàn hảo

Sản phẩm sở hữu công nghệ Dolby Atmos cho hiệu ứng âm thanh vòm 3D hoàn hảo. AI Acoustic Tuning và AI Sound Pro giúp tinh chỉnh và nâng cao âm thanh nguồn phát, giúp người dùng có những trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động, lôi cuốn.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tích hợp thêm chế độ Clear Voice Pro giúp lọc tạp âm hiệu quả, cho âm thanh trong trẻo, tránh nhiễu hay rè âm khi xem phim.

Hệ điều hành webOS 22 với tốc độ xử lý thao tác nhanh, mượt

Smart Tivi OLED LG 55 inch trang bị hệ điều hành webOS 22 cho tốc độ xử lý các thao tác nhanh chóng, mượt mà. Hệ điều hành này cũng sở hữu nhiều ứng dụng phong phú với các kênh: Apple TV, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV,… cho bạn dễ dàng chọn lựa kênh giải trí yêu thích.

LG 55 inch 4K 55A2PSA sở hữu nhiều tiện ích thông minh, nổi bật

Bên cạnh những điểm mạnh về hình ảnh, âm thanh, LG 55 inch 4K 55A2PSA cũng tích hợp nhiều tiện ích thông minh, đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

Đầu tiên phải kể đến đó là tính năng AI ThinQ thiết lập các lệnh thoại giúp bạn tìm kiếm các chương trình yêu thích. Tính năng Multi View cho phép người dùng theo dõi cùng lúc các chương trình trên tivi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng truyền hình ảnh, video từ các thiết bị di động, máy tính, máy tính bảng,… lên tivi nhờ tính năng Airplay 2 và Screen Share.

Tóm lại, Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55A2PSA là dòng tivi thông minh với nhiều tính năng tiện ích mà bạn nên trải nghiệm. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có mức giá không hề rẻ (khoảng 20 triệu đồng). Bạn nên cân nhắc về nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của gia đình khi chọn mua.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!