Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49ES500V - Sức hút mạnh mẽ với thiết kế hiện đại, sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49ES500V tạo được sự chú ý trên thị trường nhờ vào thiết kế mạnh mẽ với màu đen hiện đại, sang trọng. Thêm nữa, chiếc smart tivi này còn trang bị nhiều tính năng hữu ích đem đến cho người xem những khoảnh khắc giải trí thật thú vị và hấp dẫn.

Chiếc Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49ES500V được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhờ vào kích thước màn hình lớn và thiết kế vỏ ngoài hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh và âm thanh vòm vượt trội cũng là một điểm nhấn quan trọng khi đánh giá ưu điểm của chiếc Smart Tivi này. Để hiểu rõ hơn về các đặc điểm nổi bật của mẫu sản phẩm, chúng ta cũng phân tích và đánh giá chiếc Tivi 49 inch của Panasonic ngay sau đây.

Thiết kế sang trọng, hiện đại tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ

Ấn tượng ban đầu của chiếc Smart Tivi 49 inch đến từ thương hiệu Panasonic này chính là thiết kế vẻ ngoài theo phong cách sang trọng hiện đại với tông màu đen cực kỳ mạnh mẽ. Nhờ đó, chiếc tivi này đã trở thành một điểm nhấn trang trí độc đáo và quan trọng trong nội thất của nhiều gia đình hiện đại chứ không chỉ là một thiết bị xem giải trí bình thường nữa.

Thiết kế chân đế tivi nhìn khá mảnh mai, đem đến vẻ đẹp tinh tế nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn khi đặt tivi lên mọi mặt phẳng trong căn phòng của bạn.

Smart Tivi 49 inch đến từ thương hiệu Panasonic này chính là thiết kế vẻ ngoài theo phong cách sang trọng hiện đại với tông màu đen cực kỳ mạnh mẽ

Chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ sự hỗ trợ của nhiều công nghệ hiện đại

Nhờ được sự hỗ trợ của công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive giúp cho màu sắc của những hình ảnh và video hiển thị mượt mà, sắc nét và thật rực rỡ. Công nghệ này sử dụng 6 gam màu cơ bản với khả năng xử lý và tinh chỉnh một cách xuất sắc giúp đem đến cho người xem những sắc màu rực rỡ và sống động như thật.

Ngoài ra, chiếc Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49ES500V còn được trang bị màn hình IPS kết hợp với công nghệ Super Bright Panel giúp đem đến cho người xem những hình ảnh và video thật sự mượt mà, hấp dẫn cho mọi góc nhìn.

Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49ES500V còn được trang bị màn hình IPS kết hợp với công nghệ Super Bright Panel

Kết nối điện thoại với tivi một cách dễ dàng

Nhờ vào ứng dụng Panasonic TV Remote, bạn có thể dễ dàng điều khiển chiếc smart tivi này bằng điện thoại thông minh. Cụ thể, người xem có thể chiếu các chương trình đang xem trên điện thoại lên màn hình lớn tivi để theo dõi một cách thoải mái và sảng khoái hơn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật hứng thú khi xem các clip ưa thích trên màn hình kích thước 49 inch hơn so với trên điện thoại phải không nào?

Âm thanh vòm lan tỏa mạnh mẽ khắp căn phòng

Nhờ được sự hỗ trợ của công nghệ V-audio, chiếc Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49ES500V có thể phát ra âm thanh vòm chuẩn sống động lan tỏa khắp căn phòng của bạn. Nhờ đó người xem sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc giải trí hấp dẫn và ấn tượng hơn.

Nhiều ứng dụng phổ biến sẵn sàng cho người dùng

Một ưu điểm nữa khi nhắc đến chiếc Smart Tivi này chính là trên màn hình chính luôn cài ặt sẵn sàng nhiều ứng dụng giải trí phổ biến và được người dùng yêu thích hiện nay, như là: Youtube, Facebook, Zing TV,…

Thêm nữa, người dùng có thể dễ dàng thay đổi màn hình theo ý thích của mỗi thành viên trong gia đình nhờ vào giao diện My Home Screen.

Trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích

Bạn có thể dễ dàng kết nối Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49ES500V với các thiết bị điện tử thông dụng khác hiện nay nhờ được trang bị nhiều cổng phổ biến như là 2 cổng USB, 3 cổng HDMI, ….

Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49ES500V với các thiết bị điện tử thông dụng khác hiện nay nhờ được trang bị nhiều cổng phổ biến như là 2 cổng USB, 3 cổng HDMI, …. 

Bên cạnh đó, bạn có thể chuyển tải âm thanh từ tivi sang dàn âm thanh nhờ vào cổng Optical hay kết nối giữa tivi với dàn máy, đầu đĩa,… thông qua cổng AV Component.

Nói tóm lại, đánh giá chung của người dùng khi nhắc đến chiếc Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49ES500V chính là màn hình lớn ấn tượng, chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh vòm sống động và thiết kế vỏ ngoài sang trọng, hiện đại.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!