Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A: Nâng tầm đẳng cấp giải trí cho gia đình của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A là một trong những thiết bị giải trí được nhiều gia đình ưa chuộng trên thị trường trong thời gian qua bởi chất lượng hình ảnh tuyệt vời cộng với thiết kế vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mang phong cách hiện đại.

Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A là một thiết bị giải trí được nhiều gia đình đón nhận bởi nó đáp ứng được nhu cầu giả trí cao ngày nay. Với chất lượng hình ảnh sắc nét kết hợp âm thanh sống động, chiếc tivi đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung đã đem đến cho người xem những khoảnh khắc giải trí đỉnh cao. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật của chiếc Smart tivi này trong bài viết sau đây.

Thiết kế không viền ấn tượng tạo nên sự cân đối, hài hòa

Ấn tượng của khách hàng khi nhìn đến chiếc Smart Tivi 43 inch này của Samsung chính là thiết kế không viền ở 3 cạnh tạo nên cảm giác không bị giới hạn khi thưởng thức các hình ảnh và video hiển thị lên màn hình.

Thiết kế chân đế tivi khá vững vàng với hình chữ nhật rất đẹp mắt vừa giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm vừa đảm bảo độ vững chắc khi đặt tivi lên bất kỳ mặt phẳng nào.

Với kích thước lớn 43 inch, chiếc tivi này khá phù hợp khi đặt tại nhiều kiến trúc hiện đại, chẳng hạn như: phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn, phòng làm việc, phòng họp, lớp học,…

Smart Tivi 43 inch này của Samsung chính là thiết kế không viền ở 3 cạnh tạo nên cảm giác không bị giới hạn khi thưởng thức các hình ảnh và video hiển thị lên màn hình.

Chất lượng hình ảnh siêu nét với chuẩn 4K

Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A hiển thị các hình ảnh và video theo đúng chuẩn 4K nên sắc nét và sống động trong từng chi tiết. Tivi chứa hơn 8 triệu điểm ảnh giúp màu sắc hình ảnh hiển thị luôn rực rỡ, tạo sự thu hút lớn đối với mọi người xem.

Bên cạnh đó, tivi còn được sự hỗ trợ của công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Công nghệ này giúp tivi có thể hiển thị các màu sắc với độ chính xác tuyệt đối, tạo nên những khung hình thật hấp dẫn, thú vị với độ sống động và rực rỡ trong mỗi chi tiết nhỏ.

Đặc biệt, sắc đen luôn được hiển thị hoàn hảo, sắc màu trắng có độ tinh khiết cao khi được công nghệ Supreme UHD Dimming hỗ trợ. Nhờ vào công nghệ này, các màu sắc hiển thị luôn đảm bảo độ tương phản và độ sâu rõ nét hơn.

Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A hiển thị các hình ảnh và video theo đúng chuẩn 4K nên sắc nét và sống động

Một ưu điểm nữa của chiếc tivi Samsung 43 inch này là khả năng tự động điều chỉnh màu sắc cũng như có thể tối ưu được tỷ lệ tương phản của các hình ảnh một cách chuẩn mực nhất nhờ được trang bị bộ xử lý hiện đại Quantum Processor Lite.

Thêm vào đó, công nghệ đèn nền Dual LED được trang bị trên chiếc tivi này còn giúp tăng cường độ tương phản màu sắc một cách chính xác nhất. Công nghệ này gồm có 2 loại đèn nóng và lạnh được hoạt động theo cơ chế tự động, nên có thể giúp tivi tự điều chỉnh tông màu phù hợp với nội dung đang hiển thị trên màn hình. Điều này giúp cho người xem cảm nhận được sự gần gũi và tự nhiên khi xem bất kỳ chương trình nào trên chiếc tivi Samsung này.

Âm thanh sống động

Nhờ được trang bị công nghệ Object Tracking Sound Lite, âm thanh của chiếc tivi Samsung này có thể chuyển động khớp một cách hoàn hảo với hình ảnh đang hiển thị trên màn hình. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh sống động, công suất lớn giúp người nghe có thể thỏa mãn thưởng thức các chương trình giải trí dù ngồi ở vị trí nào trong căn phòng.

Âm thanh của chiếc tivi Samsung này có thể chuyển động khớp một cách hoàn hảo

Chiến game cực đã

Vớ chiếc Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A, bạn có thể yên tâm chiến các game mạnh với tốc độ cao mà không lo sợ hình ảnh bị nhòe hay bị trễ. Tính năng Game Bar và Super Ultra Wide Game View giúp tivi có thể điều chỉnh màn hình theo tỷ lệ phù hợp nhất với game mà bạn đang chơi.

Có thể nói, với nhiều tính năng ưu việt, chiếc Smart Tivi QLED 4K 43 inch Samsung QA43Q65A thật sự là một thiết bị giải trí đẳng cấp và được nhiều gia đình ngày nay đánh giá cao trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!