Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T hiện đại và thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T chính là sản phẩm mà mọi người mong chờ với thiết kế hiện đại và những tính năng thông minh cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Tivi một thiết bị mà chắc hẳn bất cứ gia đình nào cũng sẽ sở hữu không những một đôi khi số lượng còn lên 3 hoặc 4 chiếc phục vụ nhu cầu giải trí của bất kỳ ai.

Chính vì lẽ đó mà thị trường Tivi khá đa dạng từ mẫu mã đến các tính năng, hay các thương hiệu Tivi cũng xuất hiện khá nhiều, một trong những chiếc Tivi không thể bỏ qua bởi những đặc điểm ưu việt nhất mà hôm nay Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn chính là Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T.

Nếu tinh ý bạn sẽ nhận thấy trước từ Tivi có kèm thêm một từ khá phổ biến “Smart”, bạn thường nghe cụm từ Smartphone vậy Smart Tivi sẽ có những đặc điểm gì và chiếc Tivi này có đáng sở hữu hãy cùng theo dõi tiếp những chia sẻ sau đây nhé.

Thương hiệu Samsung danh tiếng và được ưa chuộng

Nhắc đến hàng điện tử có lẽ cái tên Samsung không còn quá xa lạ đối với mọi người, hãng đã có lịch sử hình thành lâu đời ngoài Tivi, thương hiệu còn sở hữu nhiều dòng sản phẩm danh tiếng khác như điện thoại, máy giặt, tủ lạnh,… đều tạo nên sức hút không kém.

Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T chính là một trong những “đứa con cưng” của thương hiệu này khi sở hữu trong mình rất nhiều công nghệ hiện đại và thông minh.

Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T

Chi tiết những ưu điểm của Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T

Smart Tivi cái tên đã phần nào nói lên được sự hiện đại và thông minh của dòng sản phẩm này, với những đặc điểm nổi bật nhất định sau những chia sẻ này bạn sẽ muốn sở hữu ngay chiếc Tivi này đấy nhé.

2.1 Thiết kế tinh xảo vô cùng sắc nét

Trước hết phải nói đến ngoại hình của chiếc Tivi thông minh này, Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T có thiết kế rất bắt mắt, sự thanh mảnh cùng với khung viền siêu mỏng chỉ 0,5cm tạo cảm giác chân thật nhất cho người dùng.

Với kích thước 43 inch không quá to và không quá nhỏ, phù hợp cho mọi không gian trong gia đình bạn từ phòng ngủ đến phòng khách đều rất vừa vặn và trang nhã.

2.2 Độ phân giải Ultra HD 4K cùng với màn hình QLED

Thay vì Full HD như các dòng Tivi khác thì Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T lại được trang bị độ phân giải chuẩn Ultra HD 4K giúp hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, bạn sẽ thật sự đắm chìm trong từng khung hình mà chiếc Tivi mang lại.

Đồng thời, với màn hình công nghệ chấm lượng tử QLED màn hình của Samsung có thể đạt độ sáng lên tới 1000 nit giúp hình ảnh được hiển thị HDR tốt hơn.

2.3 Kho ứng dụng đa dạng với hệ điều hành Tizen OS

Khác với những chiếc Tivi thông thường, với “mác” Smart Tivi, Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T được trang bị hệ điều hành Tizen OS với kho ứng dụng sẵn có Youtube, Netflix, VieOn,… điều này giúp phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của bạn và cả gia đình.

2.4 Tính năng Multi View

Một trong những ưu điểm và là một điểm cộng xứng đáng cho dòng Tivi, Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T sẽ được chia đôi một bên vẫn sẽ hiển thị nội dung bạn đang xem, phần còn lại chính là phản chiếu màn hình điện thoại của bạn qua Screen Mirroring, thật tuyệt vời phải không nào.

Điều này ngăn cản sự xao lãng của bạn khi và dễ dàng theo dõi nội dung từ một màn hình duy nhất.

Với ngần ấy tính năng nổi bật, bạn còn suy nghĩ và chần chừ gì mà không nhanh chân tìm mua ngay cho gia đình một chiếc Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T với những tính năng thông minh cùng với công nghệ hiện đại bậc nhất hoặc đơn giản hơn bạn có thể mua hàng ngay trên trang Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Tivi

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!