Tivi Coocaa 4K 55 inch 55V6: Trải nghiệm giải trí đỉnh cao trong tầm giá!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Coocaa 4K 55 inch 55V6 nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn với chất lượng hiển thị ấn tượng, hệ điều hành thông minh và thiết kế tinh tế, mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao trong tầm giá.

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế của tivi Coocaa 55V6

Tivi Coocaa 4K 55 inch 55V6 gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hiện đại, sang trọng. Cạnh viền kim loại siêu mỏng kết hợp với mặt lưng kim loại độ bền cao với các rãnh tản nhiệt tinh xảo giúp phân tán nhiệt tốt, bảo vệ bộ phận điện tử bên trong khỏi bị quá nhiệt. Chân đế chữ V úp ngược chắc chắn đảm bảo sự ổn định tuyệt vời khi đặt tivi trên các bề mặt.

Thiết kế tivi Coocaa 55V6
Thiết kế viền mỏng 4.0 hiện đại, tinh tế (Ảnh: Coocaa).

Được biết, mẫu tivi 55 inch này đã phải trải qua 32 quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và 210 quy trình thử nghiệm phụ để bảo đảm tivi có thể chống chịu với các va đập, rung lắc và điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cao, độ ẩm, bụi bẩn… Chỉ khi chiếc Tivi vượt qua tất cả các quy trình khắc nghiệt như vậy, Coocaa mới đưa sản phẩm ra thị trường.

Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng Coocaa 55V6 mà không lo chiếc Tivi bị hỏng hóc dù ở trong môi trường khó khăn hay khi di chuyển, vận chuyển. Tổng thể, thiết kế của Coocaa 55V6 vừa đẹp mắt, vừa bền bỉ, phù hợp với mọi không gian nội thất.

2. Chất lượng hiển thị 4K sắc nét, đẹp mắt

Coocaa 55V6 có độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét. Để kiểm chứng độ chi tiết của tivi, bạn có thể tìm kiếm một vài video 4K trên Youtube và quan sát nội dung thiên nhiên, động vật hoang đã sẽ thấy được độ chi tiết của nó tuyệt vời đến nhường nào, từng sợi tơ của một chú nhện từng sợi lông trên một con hổ đều có độ sắc nét rất cao.

Công nghệ xử lý hình ảnh Chameleon Extreme 2.0
Chameleon Extreme 2.0 cung cấp khả năng xử lý hình ảnh chất lượng (Ảnh: Coocaa).

Mặc dù tivi không có tính năng upscale để biến các nội dung có độ phân giải thấp hơn trở nên sắc nét gần 4K như các mẫu tivi phân khúc cao hơn, nhưng công nghệ xử lý hình ảnh Chameleon Extreme 2.0 cũng sẽ tối ưu các nội dung đó theo nhiều chiều để khi hiển thị vẫn có được chất lượng tốt nhất, quan sát tivi ở khoảng cách 2 đến 3 mét vẫn có độ sắc nét tuyệt vời, không có hiện tượng loang lổ pixel khó chịu.

Ngoài ra, tivi này cũng hỗ trợ HDR10. Khi xem các nội dung có định dạng này, hình ảnh sẽ được hiển thị với độ sáng tốt hơn từ 1000 – 2000 nits, màu rộng hơn với 1,07 tỷ điểm màu, độ tương phản cao và sống động hơn.

Công nghệ HLG
Công nghệ HLG nâng cao độ trung thực hình ảnh (Ảnh: Coocaa).

Một tính năng đáng chú ý khác của tivi Coocaa 4K 55 inch 55V6 là FilmMaker Mode. Chế độ này giúp tivi tắt các thuật toán xử lý hình ảnh không cần thiết, tái tạo chính xác hình ảnh theo đúng ý đồ của đạo diễn. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các bộ phim mà không bị ảnh hưởng bởi các hiệu ứng hình ảnh được thêm vào.

Filmmaker Mode
Chế độ Filmmaker Mode cho trải nghiệm xem phim đúng ý đồ của nhà sản xuất (Ảnh: Coocaa).

Cũng dành cho những người hay cày phim, hoặc các em nhỏ thường xuyên ‘dán’ mắt vào màn hình tivi, Coocaa 55V6 cũng được tích hợp hai công nghệ Flicker Free và Low Blue Light để bảo vệ thị giác tốt hơn. Hiện tượng nhấp nháy màn hình sẽ bị loại bỏ, bức xạ ánh sáng xanh giảm xuống sẽ giúp mắt ta không bị tổn thương khi xem tivi trong thời gian dài. Nhưng ngay cả đã có công nghệ này thì chúng ta cũng nên quản lý thời gian xem tivi một cách hiệu quả để tránh gây hại cho mắt nhé.

3. Chất lượng âm thanh của Google tivi Coocaa 55V6

Hệ thống âm thanh của tivi Coocaa 4K 55 inch 55V6 bao gồm hai loa với tổng công suất 10W. Công suất này là tương đối nhỏ, chỉ phù hợp với không gian giải trí dưới 15m2. Khi xem các nội dung thời sự, truyền hình, âm thanh tương đối trung thực, giọng nói của người dẫn chương trình được tái tạo rõ ràng, không bị méo âm.

Công nghệ Dolby Digital Plus
Âm thanh của tivi tương xứng với giá thành (Ảnh: Coocaa).

Ngoài ra, tivi này cũng hỗ trợ hai công nghệ âm thanh tiên tiến là Dolby Audio và DTS Studio Sound. Tác dụng của chúng là giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh đầu ra, tăng cường tính chân thực và tạo ra không gian âm thanh đa chiều để người nghe có được cảm nhận sống động, chân thật hơn.

Song, thực tế thì trải nghiệm âm thanh của tivi vẫn chỉ giới hạn trong tầm tiền mà thôi. Công suất loa thấp nên tiếng bass yếu, khó lòng truyền tải được sự rung động của những cảnh phim hoành tráng, hay khi nghe nhạc thì bị vocal lấn lướt. Do đó, nếu muốn có trải nghiệm rõ rệt, tốt hơn, thì bạn nên sắm thêm một chiếc soundbar hoặc một hệ thống loa 5.1, 7.1 chỉn chu nhé.

4. Hệ điều hành và các tính năng khác của Coocaa 55V6

Mẫu tivi Coocaa này chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 11, giao diện Google TV. Với giao diện người dùng thân thiện, bố cục menu dễ nắm bắt, dù là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ mới tiếp xúc với tivi đều có thể thao tác nhanh chóng. Trên tivi đã được cài đặt sẵn hàng loạt ứng dụng nội dung số phổ biến như Youtube, FPT Play, Netflix, VTV Go để chúng ta sử dụng.

Các thao tác trên tivi tương đối mượt mà, nhanh chóng, độ trễ thấp, tải và cài đặt ứng dụng trên Google Play cũng rất nhanh chóng.

Hệ điều hành Google TV
Google TV thân thiện, có tính năng điều khiển bằng giọng nói rảnh tay (Ảnh: Coocaa).

Và một tính năng làm nên tên tuổi của những chiếc Google tivi, đó là điều khiển bằng giọng nói mà không cần remote. Nếu ở những mẫu Android tivi ta thường chỉ có thể tìm kiếm bằng giọng nói thông qua micro tích hợp trên điều khiển từ xa, thì tivi Coocaa 4K 55 inch 55V6 được tích hợp luôn micro bên trong tivi.

Để kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant, ta chỉ cần nói ‘Ok Google’ hoặc ‘Hey Google’ sau đó yêu cầu tivi thực hiện một thao tác gì đó, chẳng hạn như kiểm tra thời tiết, tăng giảm âm lượng, hoặc truy vấn các chủ đề đang sôi nổi trên mạng xã hội. Có thể nói, đây là tính năng đáng giá nhất trên chiếc tivi 55 inch này, nó sẽ giúp chúng ta rảnh tay tuyệt đối để còn làm các công việc khác.

Các tính năng cơ bản khác như Chromecast, Kid Profiles, Google Duo cũng giúp bạn có trải nghiệm phong phú hơn với chiếc tivi 55 inch này.

5. Tạm kết

Phải nói rằng tivi Coocaa 4K 55 inch 55V6 là một lựa chọn tương đối sáng giá ở phân khúc phổ thông. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình hiển thị ấn tượng, thiết kế mỏng đột phá cùng hệ điều hành thông minh, tất cả đều nằm trong tầm giá phải chăng. Ngoài ra độ bền của tivi cũng được đánh giá là rất tốt để ta có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm.

Về khía cạnh âm thanh, tuy rằng không mấy ấn tượng nhưng nếu chỉ có nhu cầu xem Youtube, thời sự, và xem phim chỉ cần rõ lời rõ tiếng thì nó vẫn đáp ứng đủ. Còn nếu bạn muốn có hiệu ứng sống động hơn, tận dụng hết công nghệ của tivi thì cũng có thể bổ sung loa ngoài. Không cần đến những mẫu soundbar cao cấp đắt tiền, chỉ cần một thiết bị loa thanh giá rẻ là cũng đã có thể mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ rồi.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh mới để thay thế tivi cũ, ưu tiên tầm giá dưới 10 triệu đồng thì Google tivi Coocaa 4K 55 inch 55V6 chắc chắn sẽ đáng để bạn cân nhắc. Giá hiện tại của chiếc tivi chỉ khoảng 8 triệu đồng mà thôi, rất dễ dàng để chúng ta tiếp cận.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!