Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA: Màn hình lớn, hiển thị đẹp, giá quá hời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Với màn hình lớn 75 inch, công nghệ QNED và độ phân giải 4K, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động cùng âm thanh chân thực.

1. Tổng quan thiết kế smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA

Với màn hình 75 inch, LG 75QNED80TSA thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng rãi như phòng khách lớn hoặc phòng giải trí gia đình. Kích thước này cho phép người xem đắm chìm hoàn toàn vào nội dung, tạo ra trải nghiệm như đang ở rạp chiếu phim.

Mặc dù có kích thước lớn, nhưng thiết kế của chiếc tivi này vẫn toát lên vẻ thanh lịch và không hề cồng kềnh. LG đã khéo léo tối ưu hóa tỷ lệ màn hình so với tổng thể, giúp sản phẩm trông gọn gàng hơn so với kích thước thực tế của nó. Viền màn hình siêu mỏng giúp tăng cường trải nghiệm xem, tạo cảm giác như hình ảnh đang “trôi” ra khỏi màn hình. Điều này không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp người xem tập trung hơn vào nội dung đang được hiển thị.

Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA: Màn hình lớn, hiển thị đẹp, giá quá hời!
LG 75QNED80TSA có kích thước lớn nhưng tổng thể vẫn rất gọn gàng, lắp đặt hài hòa mọi không gian (Ảnh: LG).

Mặt sau của tivi được thiết kế với sự tinh tế, các cổng kết nối được bố trí gọn gàng và khoa học. Điều này không chỉ giúp việc kết nối các thiết bị ngoại vi trở nên dễ dàng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhìn từ mọi góc độ.

Chân đế của 75QNED80TSA được thiết kế dạng chữ V úp ngược, không chỉ đảm bảo sự vững chắc mà còn tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho tổng thể sản phẩm. Chất liệu kim loại cao cấp được sử dụng không chỉ đảm bảo độ bền mà còn tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Đặc biệt, chân đế này còn có khả năng điều chỉnh để phù hợp với nhiều loại kệ tivi khác nhau. Điều này giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc bố trí không gian, đồng thời đảm bảo an toàn cho thiết bị.

2. Những đặc điểm nổi bật của smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA

Tivi LG 75 inch này không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế bên ngoài mà còn bởi những tính năng công nghệ tiên tiến bên trong. Từ chất lượng hình ảnh đến âm thanh, từ khả năng xử lý thông minh đến các tính năng thông minh, mọi thứ đều được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất cho người dùng.

2.1. Công nghệ hình ảnh

Một trong những điểm nổi bật nhất LG 75QNED80TSA chính là công nghệ QNED (Quantum Dot NanoCell Emitting Diode). Nó là sự kết hợp giữa công nghệ Quantum Dot và NanoCell, cho phép tivi tái tạo màu sắc một cách chính xác, rực rỡ và sống động hơn mà tính chân thực và độ tương phản cũng vô cùng ấn tượng.

Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA: Màn hình lớn, hiển thị đẹp, giá quá hời!
Công nghệ QNED cho khả năng tái tạo hình ảnh với chiều sâu ấn tượng, độ sáng cao, màu sắc nổi bật (Ảnh: LG).

Độ phân giải 4K kết hợp kích thước màn hình lớn 75 inch tạo ra trải nghiệm xem đắm chìm, đặc biệt là khi xem các nội dung chất lượng cao. Trên hết, bộ xử lý Alpha 5 Ai 4K Gen 7 cung cấp cho tivi khả năng hiệu chỉnh, xử lý hình ảnh cực kỳ đỉnh cao. Nó phân tích mọi nội dung đầu vào, phân tích và nâng cấp chất lượng nội dung ở mọi phương diện theo thời gian thực để mang lại trải nghiệm xem tối ưu trong mọi hoàn cảnh.

Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA: Màn hình lớn, hiển thị đẹp, giá quá hời!
Bộ xử lý Alpha 5 Ai 4K Gen 7 mạnh mẽ (Ảnh: LG).

Mặt khác, công nghệ Local Dimming điều khiển độc lập các vùng đèn nền LED giúp tivi có độ tương phản tốt hơn, hiển thị nội dung với chiều sâu ấn tượng hơn. Tuy nhiên, hơi đáng tiếc là tivi hỗ trợ định dạng HDR hạn chế, chỉ có HDR10 Pro, dù vậy nó vẫn đảm bảo tivi có thể tái tạo dải sáng rộng và chi tiết màu phong phú ở những nội dung được hỗ trợ.

Về màu sắc, tivi được hỗ trợ bởi một trong những công nghệ nổi bật nhất hiện nay là QNED Color. Dựa vào các hạt nano cực nhỏ, tivi có khả năng tối ưu độ sáng và dải màu tốt hơn, mang đến sự nổi bật của khung hình. Nó thể hiện rõ ưu điểm khi hiển thị các sắc màu như đỏ tươi, xanh lá cây đậm hay xanh dương sâu. Những cảnh quay thiên nhiên, phong cảnh sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết trên màn hình tivi 75 inch này.

Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA: Màn hình lớn, hiển thị đẹp, giá quá hời!
QNED Color thể hiện dải màu rộng và chính xác (Ảnh: LG).

2.3. Công nghệ âm thanh

Không chỉ nổi bật với công nghệ hình ảnh, smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với hệ thống âm thanh tinh vi. Âm thanh không chỉ là một phần phụ trợ cho hình ảnh, mà còn là yếu tố quyết định đến trải nghiệm giải trí tổng thể của người dùng.

Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA: Màn hình lớn, hiển thị đẹp, giá quá hời!
AI Sound Pro xử lý âm thanh tối ưu, tăng cường và tùy chỉnh chất lượng theo từng nội dung (Ảnh: LG).

Một trong những công nghệ độc đáo của LG 75QNED80TSA chính là AI Sound Pro. Công nghệ này sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích nội dung mà người xem đang theo dõi, từ đó tự động điều chỉnh âm lượng và hiệu ứng âm thanh cho phù hợp. Giải pháp này không chỉ giúp tăng cường chất lượng âm thanh mà còn giảm thiểu tiếng ồn không mong muốn, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức chương trình yêu thích.

3. Hệ điều hành và các tính năng, tiện ích của LG 75QNED80TSA

Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA chạy trên nền tảng hệ điều hành webOS 24, được biết đến với sự thân thiện và dễ sử dụng. Giao diện trực quan giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm và truy cập vào các ứng dụng yêu thích một cách dễ dàng. Đi kèm với tivi không thể không kể đến Magic Remote, giúp người dùng điều khiển tivi một cách linh hoạt.

Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA: Màn hình lớn, hiển thị đẹp, giá quá hời!
Hệ điều hành WebOS mới nhất, nhanh và mượt với mọi thao tác (Ảnh: LG).

Hệ điều hành webOS 24 cũng hỗ trợ nhiều ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Spotify và nhiều dịch vụ xem phim trực tuyến khác. Với hàng trăm ứng dụng sẵn có, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với vô số lựa chọn giải trí.

Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA: Màn hình lớn, hiển thị đẹp, giá quá hời!
Vô vàn nội dung phong phú để ta trải nghiệm với WebOS (Ảnh: LG).

Tivi LG 75QNED80TSA còn được tích hợp trợ lý ảo thông minh, cho phép người dùng thực hiện các lệnh điều khiển bằng giọng nói. Bạn có thể yêu cầu tivi mở một bộ phim, điều chỉnh âm lượng hoặc tìm kiếm thông tin mà không cần phải chạm tay vào remote. Bên cạnh đó, nếu muốn chia sẻ màn hình từ điện thoại hoặc máy tính bảng lên tivi, ta có thể lựa chọn giữa rất nhiều phương thức như Airplay 2, Home Dashboard hay Apple HomeKit.

4. Tạm kết

Smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA là mẫu tivi tầm trung dành cho những ai yêu thích trải nghiệm xem phim và thể thao chất lượng cao. Với công nghệ hình ảnh tiên tiến, âm thanh sống động và hệ điều hành thông minh, nó chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Sự tiện ích từ hệ điều hành webOS và các tính năng thông minh cũng khiến cho tivi LG 75 inch này trở thành một phần không thể thiếu trong không gian giải trí hiện đại. Có thể nói, đây là một chiếc tivi không chỉ để xem mà còn để cảm nhận và trải nghiệm.

Giá bán smart tivi QNED LG 4K 75 inch 75QNED80TSA hiện tại chỉ khoảng 22,5 triệu đồng. Đây là mức giá khá hời đối với một chiếc tivi màn hình lớn, chất lượng hiển thị tốt như 75QNED80TSA. Nếu đang cân nhắc nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình mình, chắc chắn tivi 75 inch này sẽ là thiết bị mà bạn nên cân nhắc trong năm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.
Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.
Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D: Đẳng cấp tivi 8K!

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D: Đẳng cấp tivi 8K!

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D là mẫu tivi hàng đầu của Samsung trong năm 2024. Với thiết kế thanh lịch, công nghệ màn hình 8K và nhiều tính năng độc đáo, mẫu tivi này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích hình ảnh sắc nét và trải nghiệm giải trí đẳng cấp.