Smart Tivi QNED LG 55QNED80SQA: Thiết kế đơn giản, giá cả phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu về chiếc Smart Tivi QNED LG 55QNED80SQA có màn hình 55 inch, giá rẻ đang được khách hàng tìm kiếm. Xem bài viết để có được đánh giá cụ thể hơn về sản phẩm này.

LG vốn dĩ là một thương hiệu lớn nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị như tivi, tủ lạnh, điều hòa và một số thiết bị điện tử khác. Smart Tivi QNED LG 55QNED80SQA là một chiếc tivi thuộc dòng QNED đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Thiết kế của tivi LG 55QNED80SQA

LG 55QNED80SQA hiện đang được người dùng vô cùng quan tâm. Với thiết kế đơn giản, nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng, hiện đại của sản phẩm. Kích thước màn hình của  Tivi QNED này là 55 inch. Loại màn hình này có kích thước không quá lớn nhưng đủ để thoải mái xem những bộ phim bom tấn hấp dẫn. Đối với phòng khách vừa và nhỏ thì đây là kích thước phù hợp.

Thiết kế của tivi LG 55QNED80SQA

Màn hình tivi khá lớn cho hình ảnh hiển thị rõ ràng trên màn ảnh. Các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau thưởng thức trọn vẹn những chương trình giải trí, thước phim hay. Dù có ngồi ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng thì cũng có thể xem rõ ràng những hình ảnh trên khung hình.

Chân đế được thiết kế hình chữ V úp ngược quen thuộc. Có khả năng nâng đỡ vững vàng trên mọi mặt phẳng.

Đánh giá về chất lượng Smart Tivi QNED LG 55QNED80SQA

Độ phân giải 4K

Màn hình có độ phân giải 3.840 x 2.160 pixels. Nếu bạn đang nâng cấp từ chiếc tivi có màn hình Full HD lên màn hình 4K thì bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt về độ nét. Loại màn hình 4K nét gấp 4 lần so với màn hình Full HD. Những chi tiết nhỏ đang nhìn thấy mờ ảo đã trở nên rõ nét hơn.

Màn hình QNED có độ tương phản tốt

LG sử dụng màn QNED có vùng tối màu đen sâu hơn màn hình LED. Tuy nhiên vẫn kém hơn so với loại màn hình OLED. Do đó, những cảnh tối khi xem trên tivi QNED được hiển thị khá ổn. Nhưng loại màn hình này có đến hàng chục ngàn đèn miniLED nhỏ nên sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn loại màn OLED.

Đánh giá về chất lượng Smart Tivi QNED LG 55QNED80SQA

Màu sắc trên màn ảnh đầy đủ màu sắc từ đậm tới nhạt. Không quá xuất sắc nhưng cũng khá ổn để đảm bảo được chất lượng video.

Hiệu suất ổn

Tin vui cho những ai thích chiến game trên màn hình rộng. LG 55QNED80SQA  hỗ trợ mọi thể loại game. LG trang bị bộ vi xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K. Nó có khả năng xử lý hình ảnh đồ họa nhanh, rõ nét. Khi chơi game, bạn có thể nhận ra đối thủ từ xa và dễ dàng chiến thắng. Game chạy mượt, không bị giật lag.

Âm thanh mạnh mẽ, trong trẻo

Chất lượng âm thanh của LG luôn được đánh giá tốt. Công nghệ Dolby Atmos kết hợp với công nghệ AI Acoustic Tuning cho âm thanh mạnh mẽ. Nó có khả năng điều chỉnh âm thanh phù hợp với không gian căn phòng. Cùng với hệ thống loa có tổng công suất là 20W giúp lan tỏa âm thanh tốt hơn trong không gian rộng.

Hệ điều hành webOS thân thiện, dễ sử dụng

Hệ điều hành webOS có tính năng thông minh ThinQ AI cho trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng. Mọi ứng dụng được hiển thị rõ ràng trên màn ảnh để người xem dễ dàng lựa chọn. Dựa vào lịch sử để biết sở thích của người xem và đưa ra những đề xuất tương tự để người dùng không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Có nên mua chiếc Smart Tivi QNED LG 55QNED80SQA hay không?

Hiện nay, tivi LG 55QNED80SQA có giá 25.900.000 đồng. So với chất lượng mang lại thì đây là một mức giá phù hợp. Với mức sống của người dân Việt thì đa số đều có khả năng sở hữu nó. Bạn có thể sắm cho gia đình mình một chiếc tivi có chất lượng ổn, giá rẻ như tivi QNED. Hứa hẹn sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn.

Có nên mua chiếc Smart Tivi QNED LG 55QNED80SQA hay không?

Trên đây là những thông tin đánh giá cụ thể về chiếc Smart Tivi QNED LG 55QNED80SQA để bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một chiếc tivi ưng ý và phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan Smart Tivi QNED LG 55 inch 4K 55QNED80SQA

Đánh giá tổng quan Smart Tivi QNED LG 55 inch 4K 55QNED80SQA

Smart Tivi QNED LG 55 inch 4K 55QNED80SQA là một sản phẩm đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Với nhiều tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến, chiếc TV đến từ thương hiệu LG này được đánh giá là một trong những mẫu tivi thông minh hàng đầu trên thị trường.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!