Smart Tivi QNED LG 75QNED99SQB: Tivi dành cho không gian sống thời thượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QNED LG 75QNED99SQB của thương hiệu LG có những tính năng gì đặc biệt? Với mức giá cao ngất ngưởng như hiện này thì 75QNED99SQB có đáng để sở hữu hay không?

Smart Tivi QNED LG 75QNED99SQB là một trong những sản phẩm cao cấp mà LG sản xuất. Để biết chiếc LG QNED này mang lại cho người xem những trải nghiệm gì thì mời bạn đọc theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây.

Thiết kế LG 75QNED99SQB hiện đại, đẳng cấp

Đúng như những gì LG đang hướng tới, Tivi QNED thông minh này có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Tivi có các góc vuông mạnh mẽ với viền màn hình siêu mỏng. Cuối cùng là màu đen huyền bí tạo nên sự đẳng cấp thời thượng. Phù hợp với bất cứ phòng khách hay một căn phòng sang trọng nào khác.

Thiết kế LG 75QNED99SQB hiện đại, đẳng cấp

Một chiếc tivi màn hình lớn 75 inch làm tăng thêm sự sang trọng của không gian sống. Cho dù là sản phẩm cao cấp. LG vẫn chọn cho nó chân đế hình chữ V úp ngược quen thuộc như những dòng tivi khác. Có lẽ vì sự vững chãi và an toàn mà kiểu chân đế này mang lại. Chân đế này có thể tháo rời ra để linh hoạt thay đổi từ vị trí để bàn sang treo tường.

Chất lượng hình ảnh của Smart Tivi QNED LG 75QNED99SQB

Màn hình của 75QNED99SQB có độ phân giải 8K. Khi xem phim, các hình ảnh hiển thị trên màn hình cực nét đến từng chi tiết. Nét đến mức sẽ thấy được từng lỗ chân lông trên da mặt của các nhân vật trong phim.

Sản phẩm này được LG trang bị bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K. Các hình ảnh hiển thị trên video không còn bị nhiễu gây cảm giác khó chịu cho người xem như các dòng sản phẩm ở phân khúc thị trường giá rẻ. Hiệu ứng quầng sáng được giảm thiểu tối đa. Bạn sẽ nhận được những thước phim mượt mà, tái hiện rõ nét và sống động như đang xem phim chiếu rạp.

Có lẽ không cần phải nói nhiều về màu sắc hiển thị trên hình ảnh. LG sử dụng công nghệ Quantum Dot NanoCell Color. Màu sắc cho ra vừa phong phú, chân thực như ngoài đời thật. Kết hợp với công nghệ HDR10 Pro, màu sắc được hiển thị chi tiết và đẹp hơn.

Chất lượng hình ảnh của Smart Tivi QNED LG 75QNED99SQB

Tóm lại, với chất lượng hình ảnh của 75QNED99SQB. Không cần phải tới rạp chiếu phim để xem phim bom tấn mà bạn nên ở nhà để tận hưởng những giây phút giải trí này một cách trọn vẹn  hơn.

Hệ điều hành thông minh, thân thiện

Đúng chất của một chiếc TV cao cấp. Tivi LG 75QNED99SQB được sử dụng hệ điều hành webOS 6.0. Đây là hệ điều hành trực quan, bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Khi sử dụng tivi, tính năng ThinQ sẽ đề xuất những chương trình, ứng dụng liên quan đến sở thích của mình thông qua lịch sử tìm kiếm. Chẳng hạn mình thường xem những chương trình thể thao. Tính năng này sẽ đề xuất những video có liên quan đến những chương trình mà mình đã xem. Điều này rất tiện lợi khi sử dụng tivi lần sau mà không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm chương trình. Các đề xuất sẽ hiển thị một cách to, rõ ràng và dễ thấy ngay trên màn hình chính.

Có một điều đặc biệt nữa, chính là chúng ta có thể điều khiển được tivi ngay trong khi màn hình đã bị tắt. Nó sẽ luôn sẵn sàng hoạt động và trả lời các câu hỏi của người xem ngay trong tích tắc. Không biết mọi người thế nào nhưng mình rất thích tính năng này của LG.

Tivi LG 75QNED99SQB được sử dụng hệ điều hành webOS 6.0

Ngoài ra, LG QNED có khả năng nhận diện giọng nói tự nhiên. Chúng ta dễ dàng kiểm tra thời tiết, tăng giảm âm lượng hay truy cập vào các chương trình giải trí bằng cách tìm kiếm bằng giọng nói của mình.

Có nên mua Smart Tivi QNED LG 75QNED99SQB?

LG 75QNED99SQB là một sản phẩm đánh vào phân khúc khách hàng cao cấp của LG. Khó có thể chê được điểm nào về chất lượng hình ảnh, âm thanh hay những tính năng tiện ích của nó. Đây là chiếc tivi hoàn toàn xứng đáng để sở hữu. Tuy nhiên, Tivi QNED này có giá thành khá cao. Hiện nay các cửa hàng điện máy bán với giá khoảng 164.900.000 đồng.

Hy vọng với những thông tin về chiếc Smart Tivi QNED LG 75QNED99SQB sẽ giúp bạn có được cái nhìn đa chiều hơn về sản phẩm. Chúc bạn sớm tìm được thiết bị giải trí phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi QNED LG 75 inch 8K 75QNED99SQB

Đánh giá smart tivi QNED LG 75 inch 8K 75QNED99SQB

Smart tivi QNED LG 75 inch 8K 75QNED99SQB tạo ấn tượng mạnh với màn hình 75 inch cùng độ phân giải 8K cực kỳ sắc nét. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại tiên tiến giúp tối ưu hóa trải nghiệm người xem.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.