Đánh giá smart tivi QNED LG 75 inch 8K 75QNED99SQB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi QNED LG 75 inch 8K 75QNED99SQB tạo ấn tượng mạnh với màn hình 75 inch cùng độ phân giải 8K cực kỳ sắc nét. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại tiên tiến giúp tối ưu hóa trải nghiệm người xem.

Kiểu dáng thiết kế của tivi

Smart Tivi QNED LG 75 inch 8K 75QNED99SQB có màn hình siêu rộng lên tới 75 inch cùng thiết kế trang nhã, thanh lịch và hiện đại. Smart Tivi có màn hình rộng cùng những đường viền thanh mảnh giúp khóa chặt tầm nhìn của bạn vào những chương trình giải trí hấp dẫn đang phát sóng.

LG 75QNED99SQB

LG 75QNED99SQB là điểm nhấn hoàn hảo cho thiết kế nội thất của các căn phòng có diện tích vừa và lớn. Sản phẩm TV này mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cùng phong cách thời thượng mà lại vô cùng trang nhã. Với thiết kế màn hình phẳng và phần lưng gọn gàng thì người dùng có thể lựa chọn treo tường hoặc để bàn một cách linh hoạt.

Công nghệ hình ảnh được chuyên gia và người dùng đánh giá cao

Smart Tivi QNED LG 75 inch 8K 75QNED99SQB ứng dụng những công nghệ hình ảnh vượt trội được chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Màn hình có thể hiển thị nội dung với độ phân giải lên tới 8K cùng số điểm ảnh lớn. Nhờ đó, Smart TV LG hiển thị hình ảnh sắc nét và rõ ràng tới từng chi tiết nhỏ nhất khiến cho người xem choáng ngợp.

LG 75QNED99SQB

Công nghệ Precision Dimming Pro+ có thể điều chỉnh độ sáng độc lập giúp kiểm soát đèn nền chính xác cho hình ảnh hiển thị chân thực. Không những thế, các thuật toán học sâu của bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K giúp tivi phát hiện, truy xuất đối tượng một cách chuẩn xác giúp hình ảnh được tái hiện rõ nét nhất đồng thời hạn chế tối đa hiệu ứng quầng sáng.

Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Vision IQ sử dụng siêu dữ liệu, có thể cảm biến ánh sáng trong Tivi giúp tối ưu chất lượng hình ảnh. Nhờ đó, anh sáng sẽ được điều chỉnh tương thích với các thể loại nội dung và môi trường xung quanh.

Công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh

Smart Tivi QNED LG 75 inch 8K 75QNED99SQB có trang bị công nghệ AI Sound tiên tiến có thể tinh chỉnh âm thanh theo từng nội dung trình chiếu. Công nghệ này giúp cho người dùng có thể cảm nhận được rõ nét hơn những nội dung đang được truyền tải. Âm thanh sẽ được tùy chỉnh khác nhau khi phát chương trình ca nhạc, những trận thi đấu thể thao…

LG 75QNED99SQB

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ AI Acoustic Tuning cũng là một điểm cộng. Công nghệ này có thể nhận biết kích thước căn phòng, vị trí tivi thông qua điều khiển. Thông qua đó, tivi sẽ điều chỉnh âm lượng tương thích với không gian để bạn ngồi ở nơi nào cũng được tận hưởng chất lượng âm sống động.

Hơn thế nữa, công nghệ Dolby Atmos giúp tăng cường khả năng truyền tải âm thanh vòm 3D siêu sống động. Công nghệ âm thanh vòm ảo này giúp tạo một cảm giác như đang xem phim chiếu rạp thực thụ.  Sản phẩm có LG Sound Sync giúp kết nối Smart tivi LG với các dàn âm thanh, loa soundbar để bạn thưởng thức âm thanh sống động và bùng nổ.

Smart Tivi QNED LG 75 inch 8K 75QNED99SQB sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội xứng đáng là dòng tivi thông minh dẫn đầu xu hướng hiện nay. Nếu bạn và gia đình muốn trải nghiệm những giây phút giải trí tuyệt vời với siêu phẩm công nghệ mới này thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé! Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm 75QNED99SQB thì chúng tôi hy vọng bài viết củng cố thêm cho quyết định của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!