Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300 - Nâng tầm không gian sống nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300 là dòng sản phẩm được biết đến với thiết kế sang trọng đẹp mắt. Với màn hình 32 inch phù hợp với những không gian nhỏ gọn, hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD và công nghệ HDR đem đến những giây phút xem tivi tuyệt vời, sống động và chân thực nhất.

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình một mẫu tivi nhỏ gọn phù hợp với căn phòng của bạn? Vậy, có thể tham khảo ngay mẫu Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300. Chúng với thiết kế chỉ 32 inch rất nhỏ gọn đẹp mắt sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Đồng thời, với hình ảnh sắc nét nhờ áp dụng công nghệ HDR và công nghệ PurColor luôn đem đến dải màu rộng đầy sống động và âm thanh rực rỡ. Để giúp bạn hiểu chi tiết về sản phẩm này đừng bỏ qua bài viết sau đây.

Thiết kế của Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300

Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300-1
Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300 với thiết kế đẹp mắt và ấn tượng

Nói về thiết kế của dòng sản phẩm này thì có thể khẳng định rằng đơn giản đầy tinh tế. Với kích thước 32inch được thiết kế khá nhỏ gọn và kiểu dáng rất đẹp mặt.  Tivi với đường viền mỏng rất trang nhã đem lại sự hài hòa cho căn phòng của bạn.

Tivi được nhà sản xuất thiết kế có thể treo tường hoặc có thể để ở kệ với hệ thống chân đế rất vững chắc. Do đó, mọi người có thể treo ở phòng làm việc, phòng khách hoặc bất cứ khu vực nào đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn. 

Chất lượng hình ảnh

Chất lượng hình ảnh của sản phẩm cũng được đánh giá cao khi màn hình với độ phân giải HD đem đến những hình ảnh rõ nét, chân thực và ấn tượng nhất. Chiếc Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300 được áp dụng rất nhiều những công nghệ tiên tiến nổi bật về chất lượng hình ảnh như:

Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300-2
Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300 chất lượng hình ảnh rõ nét
  • Công nghệ HDR giúp cho người dùng có những trải nghiệm về hình ảnh chất lượng tyệt đẹp nhất.
  • Công nghệ Ultra Clean View để giúp mọi người có thể lọc được nhiễu, giảm nhòe đồng thời cũng nâng cao chất lượng của hình ảnh.
  • Với công nghệ PurColor đem đến những dải màu sắc tự nhiên sống động và lôi cuốn.

Với những công nghệ này giúp cho bạn có thể tận hưởng một thế giới màu sắc chân thực. Người dùng sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết. Dù xem phim nghe nhạc bạn sẽ luôn tràn đầy hứng khởi.

Chất lượng âm thanh

Công nghệ vượt  trội và chất lượng âm thanh cũng không hề kém cạnh khi Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300 được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Với công nghệ này bạn sẽ cảm thấy được sự trong trẻo của âm thanh. Thêm vào đó, còn có công nghệ âm thanh vòm với công suất là 10W để giúp cảm nhận những bản nhạc sống động. Do đó, giúp cho cả gia đình bạn luôn có những giây phút thư giãn đỉnh cao nhất.

Giao diện dễ sử dụng

Một điểm nổi bật phải kể đến đó chính là tivi được áp dụng giao diện Tizen OS rất dễ dàng sử dụng. Với màn hình giao diện này sẽ đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu giải trí cơ bản của mọi thành viên trong gia đình. Tivi được cài đặt sẵn các ứng dụng như trình duyệt web, Youtube, Netflix và nhiều ứng dụng khác như FPT Play, Spotify…

Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300-3
Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300 hỗ trợ nhiều cổng kết nối

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng trình chiếu từ điện thoại lên chiếc Smart Tivi này một cách dễ dàng nhất. Do đó, mang đến những trải nghiệm giải trí không thể tuyệt vời hơn. Thêm vào đó, tivi được hỗ trợ rất nhiều kết nối thông dụng khác nhau. Mọi người có thể sử dụng được chuột, bàn phím với chiếc tivi này.

Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4300 là một trong những dòng tivi đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế cho tới công nghệ đảm bảo đem đến cho mọi người những giây phút thư giãn giải trí với chiếc tivi đẳng cấp này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!