Những ưu điểm vượt trội trên smart tivi samsung 32 inch 32T4300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 32 inch 32T4300 sở hữu thiết kế sang trọng, được tích hợp hàng loạt các công nghệ thông minh. Là điểm nhấn nổi bật thu hút sự quan tâm của người dùng.

Smart tivi Samsung 32 inch 32T4300 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều công nghệ hình ảnh được tích hợp. Nếu bạn đang có ý định mua chiếc tivi này, đừng bỏ qua bài viết hữu ích dưới đây.

Công nghệ Ultra Clean View giúp chất lượng hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét

Công nghệ Ultra clean view – một công nghệ lọc nhiễu hình ảnh được ứng dụng nhiều trong các dòng tivi thông minh hiện nay. Công nghệ này sẽ giúp hình ảnh được tái hiện trên tivi Samsung được sắc nét, sống động hơn. Thậm chí hình ảnh sắc nét đến độ người xem có thể thấy rõ từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Công nghệ Ultra Clean View giúp chất lượng hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét

 

Hình ảnh trên smart tivi 32T4300 được tái hiện chân thực nhờ công nghệ Contrast Enhancer

Là công nghệ tăng độ tương phản tự động, Contrast Enhancer cho phép người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh được tái hiện một cách rõ ràng có chiều sâu nhất định. Nhờ các mảng tối – sáng được tăng cường mà từng khung hình được trình chiếu trên tivi Samsung 32 inch có một sức hút đến khó tả.

Công nghệ HDR – Mang đến độ tương phản cho hình ảnh

Như đã biết, công nghệ HDR sẽ cho phép sản phẩm được tích hợp công nghệ này sẽ có khả năng tự chuyển những nội dung không có HDR thành nội dung có HDR. Do đó mà công nghệ này được các ông lớn ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm công nghệ của mình. Được tích hợp công nghệ này, hình ảnh được tái hiện trên tivi samsung sẽ có chiều sâu ấn tượng. Độ tương phản sáng – tối được tăng cường. Người xem vì thế mà cảm thấy hình ảnh chân thực, sắc nét trong từng thước phim.

Công nghệ HDR – Mang đến độ tương phản cho hình ảnh

 

Công nghệ Purcolor mang đến những dải màu ấn tượng

Purcolor được biết đến là công nghệ không thể thiếu ở các dòng tivi thông minh nói chung và tivi Samsung nói riêng. Công nghệ Purcolor cho phép các thiết bị được tích hợp công nghệ này tập trung tái hiện vào các dải màu khác nhau như vàng, tím, xanh,… Thay vì tập trung vào các dải màu cơ bản thường thấy ở các dòng tivi thường. Nhờ đó mà màu sắc được tái hiện trên tivi UA32T4300 phong phú, đa dạng hơn. Chất lượng màu sắc hình ảnh vì thế mà bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người xem.

Tivi 32 inch UA32T4300 sở hữu nhiều tiện ích thông minh vượt trội

Là một chiếc smart tivi, cũng giống như các dòng tivi cùng loại trên thị trường, UA32T4300 cũng được nhà sản xuất trang bị nhiều tiện ích thông minh như cổng kết nối USB, HDMI, wifi…Đặc biệt là ứng dụng SmartThings, một ứng dụng dễ dàng cài đặt trên bất kỳ chiếc điện thoại thông minh nào. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn dễ dàng điều khiển tivi Samsung 32T4300 mà không cần phải điều khiển theo cách thông thường.

Cùng với đó là chế độ Screen mirroring – chỉ một thao tác đơn giản, người dùng có thể chia sẻ màn hình điện thoại lên màn hình tivi. Nhờ vậy mà bạn sẽ có những trải nghiệm thoải mái với bạn bè, người thân trong gia đình. Giúp bạn tận hưởng được trọn vẹn từng phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi hay những lúc bị stress do công việc, cuộc sống.

Tivi 32 inch UA32T4300 sở hữu nhiều tiện ích thông minh vượt trội

Mặt khác, với hệ điều hành Tizen OS 5.5 được tích ứng trên chiếc tivi này, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng nhờ giao diện thân thiện, dễ hiểu mà không gặp bất kỳ một khó khăn nào. Mặt khác, sản phẩm cũng được nhà sản xuất tích ứng nhiều ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn như youtube, netflix, trình duyệt web,…Giúp bạn thỏa mái thư giãn với nhiều sự lựa chọn giải trí trên tivi 32 inch UA32T4300.

Nhìn chung, với những giá trị mà chiếc smart tivi Samsung 32T4300 mang lại cho người dùng thì đây sẽ là một chiếc tivi bạn rất đáng để cho bạn đầu tư. Điều này sẽ giúp bạn và gia đình có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Vậy nên hãy mang chiếc tivi này về nhà thật nhanh nhé.

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.
Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.