Smart tivi Samsung 43 inch 43N5500 đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 43 inch 43N5500 là mẫu thiết bị đem lại chất lượng hiển thị tuyệt vời và âm thanh sống động, nhờ sự tích hợp của nhiều công nghệ.

Smart tivi Samsung 43 inch 43N5500 là mẫu thiết bị ấn tượng đến từ thương hiệu Samsung đình đám. Mẫu thiết bị này sở hữu những đặc điểm nổi bật đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu vì sao đây là một trong những sản phẩm rất đáng để bạn sở hữu của Samsung nhé.

Thiết kế thanh lịch và cuốn hút ánh mắt người nhìn

Sản phẩm này có thiết kế vô cùng sang trọng. Tivi sở hữu một độ mỏng ấn tượng cùng màn hình to lên đến 43 inch. Thiết kế chân đế khá đặc biệt, không phải kiểu chữ V úp ngược thường thấy của tivi Samsung. Phần chân đế này kết hợp với tấm màn trên đã đem lại một vẻ thanh lịch cho chiếc tivi này. Sản phẩm này sẽ thích hợp cho hầu hết phong cách nội thất khác nhau. 43N5500 sẽ là vật trưng bày sang trọng cho căn phòng bạn.

Tivi sở hữu một độ mỏng ấn tượng cùng màn hình to lên đến 43 inch.

Màn hình sắc nét với âm thanh chân thực cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất

Tivi sở hữu một độ phân giải Full HD cho chi tiết sắc nét gấp 2 lần độ phân giải HD. Kết hợp với công nghệ PurColor và Micro Dimming Pro cho chất lượng hình ảnh được cải tiến nhất.  PurColor sẽ cho sắc màu trên màn ảnh trở nên tươi mới và sống động nhất.

Bên cạnh đó, độ tương phản cũng được tối ưu nhất có thể. Tăng thêm sự sâu thẳm cho sắc đen và sự trong sáng hơn cho sắc trắng. Nhờ khả năng đó của Micro Dimming Pro, mà hình ảnh hiển thị sẽ vô cùng sắc nét. Ngoài ra, công nghệ Dolby Digital Plus bên trong tivi đã tạo ra một âm thanh vòm sống động và mạnh mẽ nhất. Chất lượng tấm màn và âm thanh này sẽ cho bạn những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời nhất.

Hệ điều hành Tizen OS thông minh với kho ứng dụng khổng lồ

Tizen OS là hệ điều hành được dùng cho hầu hết các thiết bị của Samsung. Ra đời từ năm 2015 đến nay, Tizen đã cải tiến và cho người dùng một giao diện sử dụng rất thông minh và thân thiện. Bạn có thể dễ dàng truy cập và tìm kiếm các nội dung cần xem.

Đồng thời, tivi còn có một khi ứng dụng khổng lồ. Kho sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí và học tập cho người xem. Việc cài đặt thêm các ứng dụng khác cũng rất đơn giản. Các ứng dụng sẵn có trên tivi như: Youtube, Zing TV, Netflix, Facebook,…

Hệ điều hành Tizen OS thông minh với kho ứng dụng khổng lồ

Cổng kết nối đa dạng cho khả năng liên kết thiết bị dễ dàng

43N5500 hỗ trợ rất nhiều loại cổng kết nối. Việc kết nối các thiết bị khác như loa, máy tính,… sẽ trở nên vô cùng thuận tiện cho người dùng. Trải nghiệm sử dụng mẫu thiết bị này cũng được tối ưu nhất. Các cổng gồm có:

  • 2 Cổng USB: hỗ trợ nghe nhạc, xem phim
  • 2 Cổng HDMI
  • 1 Cổng HDMI ARC: xuất âm thanh ra loa
  • Wifi: hỗ trợ kết nối mạng không dây
  • Cáp truyền hình: dùng cắm ăng-ten, cáp truyền hình
  • Cổng Lan: hỗ trợ kết nối mạng dây
  • Cổng Component/Composite: hỗ trợ kết nối đầu đĩa, dàn máy.

Tivi sở hữu nhiều tính năng hiện đại cho người tiêu dùng

Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, cho người dùng trải nghiệm tiện dụng nhất:

  • Ứng dụng Samsung SmartThings: ứng dụng này cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh để điều khiến tivi. Hơn hết, bạn có thể chia sẻ dễ dàng các hình ảnh, bài hát hay video lên tivi.
  • Tính năng Screen Mirroring: cho phép người dùng chia sẻ nội dung bất kì từ màn hình điện thoại nhỏ lên tivi. Việc này có thể giúp bạn thưởng thức nội dung cần xem trên màn hình lớn hơn từ tivi.

Tivi sở hữu nhiều tính năng hiện đại cho người tiêu dùng

Smart tivi Samsung 43 inch 43N5500 là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Thiết bị đồng thời có nhiều ưu điểm đặc sắc như một tấm màn hiển thị chất lượng, dàn âm thanh chân thực và thiết kế sang trọng. Hy vọng qua thông tin trên đây, người tiêu dùng sẽ có thêm thông tin để có thể lựa chọn mẫu sản phẩm này của Samsung.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!