Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65NU8500 có gì nổi trội so với các dòng Tivi khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65NU8500 là chiếc tivi thông minh đến từ thương hiệu Samsung. Sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại và tân tiến. 

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65NU8500 là một trong những sản phẩm chất lượng đến từ hãng Samsung. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại mà còn có chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời mang lại cho người dùng những trải nghiệm không thể nào quên. Bài viết dưới đây là những thông tin hữu ích chi tiết về sản phẩm.

Màn hình Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65NU8500 vừa vặn

Sản phẩm có thiết kế đặc biệt cùng với viền màn hình siêu mỏng mang đến cho không gian sống hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch. TV này có màn hình 65 inch. Đây là kích thước phù hợp để đặt TV ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Cho dù trong phòng ngủ, phòng khách hay phòng ăn thì vẫn không chiếm không gian trong ngôi nhà mà ngược lại còn tăng thêm phần sang trọng và hiện đại. Chân đế cũng giúp TV đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Màn hình Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65NU8500 vừa vặn

Chất lượng hình ảnh trên màn hình Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65NU8500

Tất nhiên, khi nói đến TV, chúng ta thường đề cập và quan tâm đến chất lượng hình ảnh đầu tiên. Chất lượng hình ảnh của chiếc Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65NU8500 này được đánh giá rất cao bởi vì nó được trang bị các công nghệ sau đây.

Công nghệ Dolby Digital Plus cho âm thanh vòm lan tỏa

Dolby Digital Plus là một phiên bản cải tiến hơn nữa của Dolby Digital, nơi số lượng kênh đầu ra thậm chí có thể được tăng lên 7.1 (tức là  7 kênh riêng biệt và một kênh loa siêu trầm). Với Dolby Digital Plus, chất lượng âm thanh  được cải thiện đáng kể, mang đến cho bạn không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ.

Công nghệ Supreme UHD Dimming nâng cao độ tương phản

Tivi Samsung được trang bị công nghệ Supreme UHD Dimming cho phép tối ưu hóa các thông số như độ tương phản, màu sắc, độ nét,… nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh một cách toàn diện.

Công nghệ Supreme UHD Dimming nâng cao độ tương phản

Công nghệ HDR 10+ của Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65NU8500

HDR 10+ truyền tải chân thực, hoàn hảo từng thước phim chất lượng nhất đến người xem. Công nghệ HDR cải tiến tối ưu hóa từng khung cảnh cho nội dung vô cùng ấn tượng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Các tính năng thông minh của Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65NU8500

Chiếc tivi này được đánh giá cao bởi người tiêu dùng không chỉ sở hữu chất lượng hình ảnh sống động mà còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích khác. Các tính năng này đều góp phần tạo nên trải nghiệm thú vị cho người dùng. Các tính năng đó bao gồm:

  • Hệ điều hành android nhiều tính năng đa dạng.
  • Khả năng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi. Thay vì phải sử dụng những thao tác rườm rà thì chỉ cần sử dụng giọng nói bạn có thể xem chương trình yêu thích của mình.
  • Khả năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ vào ứng dụng Screen Mirroring. Chỉ cần thao tác kết nối Bluetooth thông qua smartphone là bạn có thể xem dễ dàng.
  • Nhanh chóng điều khiển tất cả các thiết bị và nội dung của bạn bằng một điều khiển từ xa. Smart One Remote tự động nhận dạng, ghép nối và đặt tên cho tất cả các thiết bị được kết nối dễ sử dụng.
  • Cổng kết nối đa dạng bao gồm 2 cổng USB, 3 cổng HDMI, Cáp truyền hình, cổng LAN.
  • Hỗ trợ lưu trữ Samsung Cloud miễn phí, kết nối mượt mà với các thiết bị thông minh Samsung để lưu giữ toàn bộ nội dung hình ảnh. Chỉ cần chia sẻ ảnh chụp từ điện thoại là bạn vẫn có thể xem được trên tivi.

Các tính năng thông minh của Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65NU8500

Trên đây là những trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn sở hữu cho gia đình mình chiếc Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65NU8500. Với phong cách thiết kế và chất lượng phù hợp với không gian cho ngôi nhà của bạn. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho người dùng nhiều thông tin bổ ích. Từ đó biết được nên lựa chọn chiếc tivi nào phù hợp cho gia đình của mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.