Smart Tivi Samsung 65 inch 65NU7090, 4K UHD - đỉnh cao chất lượng hình ảnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 65 inch 65NU7090, 4K UHD là chiếc tivi đỉnh cao tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm sử dụng công nghệ tivi tiên tiến hàng đầu trên thị trường. Chắn chắn đem đến những giây phút giải trí hấp dẫn cho cả gia đình.

Smart Tivi Samsung 65 inch 65NU7090, 4K UHD sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng nhiều sự cải tiến mới mẻ cho người dùng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Chiếc smart thông minh này xứng đáng trở thành chiếc tivi của mọi gia đình hiện nay. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cùng tham khảo nội dung trong bài viết sau nhé.

Thiết kế đơn giản, sang trọng

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm đó chính là thiết kế hiện đại, sang trọng. Với màn hình mỏng thanh lịch cùng thiết kế tràn viền, thiết bị đã nâng tầm không gian sống của bạn lên một tầm cao mới. . Kích thước màn hình tương đối lớn 65 inch cho góc nhìn thoải mái hơn, kiểu dáng sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất như: Phòng họp, phòng khách hoặc phòng ngủ,…

Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần tivi full HD

Smart Tivi Samsung 65 inch 65NU7090-1
Độ phân giải 4K sắc nét hơn rất nhiều so với các dòng máy đời cũ

Sản phẩm sở hữu độ phân giải 4K cho những khung hình sáng, độ tương phản cao, hình ảnh được làm mới với độ sắc nét điểm ảnh gấp 4 lần so với các dòng TV full HD thông thường. Nhờ đó, người xem có cảm giác xem phim thích thú và thú vị vô cùng. Bên cạnh độ phân giải 4K sắc nét, là công nghệ HDR tạo khung hình chân thực đến từng chi tiết. Công nghệ tái tạo ánh sáng cho dải màu rộng, thể hiện các cảnh sáng tối một cách chi tiết, nâng cấp dấu ra hình ảnh một cách tự nhiên nhất.

Trải nghiệm sắc màu rực rỡ ấn tượng với công nghệ PurColor

Tivi Samsung 65NU7090 sở hữu chương trình tái tạo màu sắc PurColor nâng cấp chất lượng hình ảnh hiển thị bằng thuật toán kết hợp giữa các điểm màu sơ cấp đỏ, xanh lục hoặc xanh lam để có được dải màu ở phổ rộng. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị sống động và chân thật hơn.

Qua công nghệ tái tạo màu sắc này màn hình tivi sẽ truyền tải được những sắc màu được chính xác nhất. 

Tối ưu hóa màu sắc với công nghệ UHD Dimming

Với công nghệ UHD Dimming Smart Tivi Samsung 65 inch 65NU7090, 4K UHD mang đến cho người xem hình ảnh chất lượng cao. Nhờ quá trình xử lý hình ảnh chặt chẽ, thiết bị nâng cao được chuẩn mực về hình ảnh. Đồng thời, nâng cao khả năng hiển thị sắc màu một cách chi tiết nhất.  Những gam màu đen tối được tối ưu và tái tạo cho khung hình hiển thị một cách sống động hơn.

Kết nối thông minh với Smart things

Tivi 4K UHD  65NU7090 của bạn được kết nối với smartThings thông minh mang đến trải nghiệm thú vị cho bạn, giờ đỡ bạn có thể quản lý các thiết bị khi được kết nối một cách dễ dàng, bạn có thể điều khiến ngôi nhà của mình bằng cách kết nối thiết bị hiện đại tương thích với smart Thing tiết kiệm thời gian và nhàn hơn nhiều.

Smart Tivi Samsung 65 inch 65NU7090-2
Sản phẩm với những kho ứng dụng phong phú và tiên tiến

Hệ điều hành Tizen OS hiện đại

Với hệ điều hành tizen os hướng đến sự tối giản, thân thiện và sử dụng dễ dàng bạn sẽ lựa chọn và truy cập các nội dung một cách nhanh chóng không bị gián đoạn nội dung. Thoải mái trải nghiệm các ứng dụng nội dung phổ biến hiện nay như: Youtube, Netflix, trình duyệt web,…

Chiếu màn hình lên tivi một cách dễ dàng

Với chiếc tivi này bạn cũng có thể trình chiếu các chương trình giải trí từ điện thoại lên màn hình tivi một cách dễ dàng thông qua tính năng Screen Mirroring. Nhờ đó, quá trình sử dụng sẽ rất tiện lợi, bạn tha hồ trải nghiệm những phút giây thư giãn không thể nào quên.

Có thể nói, Smart Tivi Samsung 65 inch 65NU7090, 4K UHD là một chiếc tivi thông minh rất đáng để mua. Sử dụng sản phẩm người dùng chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời, giải tỏa được mọi căng thẳng và mệt mỏi của một ngày làm việc.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!