Smart tivi Sanco 32 inch H32V300 - Tivi thông minh dành cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Sanco 32 inch H32V300 là một sản phẩm đã được hãng SANCO nâng cấp. Và nó được tích hợp rất nhiều ưu điểm. Dưới đây là một số ưu điểm của Tivi. 

Smart tivi Sanco 32 inch H32V300 là sản phẩm đã được thương hiệu sanco phát triển. Với giá cả phải chăng chỉ với hơn 3 triệu. Nhưng nó còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Dưới đây là một số tính năng cũng như ưu điểm của nó.

Smart tivi Sanco 32 inch H32V300 có thiết kế thông minh.

Smart Tivi Sanco 32 inch H32V300 chính là lựa chọn thông minh cho các gia đình Việt. Với kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian gia đình. Nó còn được tích hợp rất nhiều cổng kết nối. Giúp cho việc liên kết giữa các thiết trong gia đình dễ hơn. Không những thế nó còn có thiết kế chắc chắn với viền tivi góc cạnh cứng cáp. Chân đế giúp tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng.

SMART TIVI SANCO 32 INCH H32V300 có thiết kế thông minh.

Sở hữu nhiều công nghệ tân tiến đem lại tiện nghi

Nhắc đến cái tên tivi thông minh thì chắc chắn chiếc tivi đó phải có những công nghệ thông minh. Smart tivi Sanco 32 inch H32V300 cũng vậy nó được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh.Từ những tính năng bình thường cho đến những tính năng mà không phải thiết bị nào cũng có. Dưới đây là một số tính năng của nó:

Hệ điều hành Android 8.0 tùy biến hãng với kho ứng dụng giải trí phong phú

Hệ điều hành Android 8.0 tùy biến hãng được Sanco nghiên cứu và lập trình riêng. Và nó được dựa trên nền tảng hệ điều hành có sẵn. Hãng sanco sử dụng giao diện thẻ vuông bắt mắt và dễ sử dụng. Vì hệ điều hành Android 8.0 đã quen thuộc với mọi người. Nên nó dễ dàng tìm cận và phù hợp cho tất cả mọi đối tượng sử dụng.

Hệ điều hành Android 8.0 còn sở hữu nhiều ứng dụng sẵn có như YouTube, trình duyệt web… Nó sẽ làm cho trải nghiệm của bạn phong phú hơn. Hay bạn cũng có thể tải thêm những  ứng dụng : MyTV, FPT Play, Clip TV, VTV Go,… Chiếc tivi này có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu giải trí của mỗi thành viên trong gia đình.

Smart tivi Sanco 32 inch H32V300 tích hợp điều khiển bằng giọng nói

Tivi của hãng SANCO là chiếc tivi đầu tiên sản xuất ở Việt Nam được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói. Bạn có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua remote thông minh. Tính năng điều khiển bằng giọng nói sẽ giúp bạn tích kiệm thời gian trong quá trình tìm kiếm.Có nó mọi thao tác trên tivi đều trở nên dễ dàng. Và đây cũng là một tính năng mà không phải thiết bị thông minh giá rẻ nào cũng có.

SMART TIVI SANCO 32 INCH H32V300 tích hợp điều khiển bằng giọng nói

Dễ dàng chiếu nội dung trên điện thoại lên tivi

Bạn có thể dễ dàng trình chiếu nội dung trên thiết bị di động lên tivi thông qua Screen Mirroring. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng đọc báo, hay là tăng trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn. Không những thế bạn còn có thể ôn lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình. Bên cạnh đó bạn còn có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng chiếc điện thoại thông minh của mình.

Hát karaoke trên Smart tivi Sanco 32 inch H32V300

Một tính năng rất thú vị của chiếc tivi này đó là được tích hợp dàn karaoke 5 số. Với tính năng này, bạn có thể hát karaoke thỏa thích với đam mê ca hát của mình.

Một vài ưu điểm khác của Smart tivi Sanco 32 inch H32V300

Bên cạnh đó thì chiếc tivi này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác:

  • Tivi sở hữu độ phân giải HD, nó có độ sắc nét gấp đôi so với độ phân giải SD.
  • Tivi sở hữu chức năng tăng độ tương phản tự động. Điều này sẽ làm cho hình ảnh thêm sinh động.
  • Độ sáng và độ tương phản của tivi cũng được cải thiện rõ rệt với công nghệ Picture Wizard II.
  • Sở hữu âm thanh chân thực mạnh mẽ với 2 loa có công suất lên tới 20 W. Nó có chế độ âm thanh Stereo đi từ trái sang phải.

Một vài ưu điểm khác của SMART TIVI SANCO 32 INCH H32V300

Trên đây là một số tính năng thông minh của Smart tivi Sanco 32 inch H32V300. Với nhiều tính năng thông minh và mức giá này thì nó sẽ phù hợp với túi tiền của rất nhiều gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!