Thiết kế tối ưu của Tivi LED Sanco 32 inch H32T200 HD dành cho căn nhà Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sanco 32 inch H32T200 HD một chiếc tivi hoàn hảo dành cho những người yêu phim. Dưới đây là một số tính năng cũng như ưu điểm của nó.

Tivi LED Sanco 32 inch H32T200 HD là sản phẩm của sanco, đây là một thương hiệu tivi của Việt Nam. Tivi này được sản xuất ở Việt Nam nhưng vẫn có rất nhiều ưu điểm. Và dưới đây là một số tính năng và ưu điểm của tivi.

Tivi LED Sanco 32 inch H32T200 HD sở hữu giá cả phải chăng

Tất cả quá trình lắp ráp đều ở Việt Nam nên nó cũng giảm được khá nhiều chi phí nhân công. Nên khi ra được thành phẩm đến được tay người tiêu dùng thì có giá khá rẻ. Và nó được sản xuất và nhắm vào phân khúc giá bình dân giá rẻ. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng ở vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Và mục tiêu của họ là giúp cho mọi người sở hữu và sử dụng tivi.

Tivi LED Sanco 32 inch H32T200 HD sở hữu giá cả phải chăng

Có thiết kế tối ưu cho cho căn nhà Việt

Vì đây là một hãng tivi sản xuất tại Việt Nam nên mục tiêu chủ yếu của là bán cho khách hàng trong nước. Nên nhà phát sản xuất cũng tối ưu thiết kế của mình để phù hợp với căn nhà Việt. Có thể kể đến một vài thiết kế như sau:

Tivi LED Sanco 32 inch H32T200 HD có thiết kế sang trọng

Tivi này thuộc loại tivi led cơ bản. Nó được khoác lên mình chiếc vỏ bọc màu đen tuyền để toát lên vẻ sang trọng. Với thiết kế vuông vắn và phần viền trước mỏng sẽ giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi xem. Không những thế, thiết kế này còn làm nổi bật lên nội dung hiển thị trên màn hình.

Có kích thước phù hợp

Tivi được trang bị màn hình 32 inch nhỏ gọn. Với màn hình 32 inch thì nó  thích hợp sử dụng trong các căn phòng có diện tích nhỏ. Những không gian mà người ta thường dùng lá: phòng khách, phòng bếp nhỏ, phòng ngủ,…

Có kích thước phù hợp

Khi chiếc tivi đi cùng với chân đặt bàn thì có độ dài 73.6 cm – chiều cao 48.4 cm  và dày 19.1 cm. Khi tivi treo trên tường thì có kích thước là: Ngang 73.6 cm – Cao 44.3 cm – Dày 9.3 cm. Và tivi có khối lượng khi không đó cùng chân đặt bàn là 3,9 kg. Khi đi cùng với chân đặt bàn thì nó có khối lượng là 4,2kg.

Dễ dàng kết nối bằng cổng trên Tivi LED Sanco 32 inch H32T200 HD

Tivi có tới 2 cổng USB và 3 cổng HDMI. Chúng có thể giúp cho tivi dễ dàng kết nối hơn. Không những thế nó còn sở hữu một vài cổng khác như: cổng truyền hình, cổng xuất âm thanh 3.5mm, cổng âm thanh VGA, cổng xuất âm thanh Coaxial, cổng component. Mỗi cổng sẽ có một chức năng riêng nó sẽ giúp cho tivi hoàn thiện và hoạt động suôn sẻ hơn.

Một vài tính năng và ưu điểm khác trên tivi

Tivi sở hữu độ phân giải HD, nó có độ sắc nét gấp đôi so với độ phân giải SD. Tivi sở hữu chức năng tăng độ tương phản tự động. Điều này sẽ làm cho hình ảnh thêm sinh động. Không những thế độ sáng và độ tương phản của tivi cũng được cải thiện rõ rệt với công nghệ Picture Wizard II.

Tivi LED Sanco 32 inch H32T200 HD còn sở hữu âm thanh loa sống động. Nó có tổng công suất loa lên tới 20 W. Và kết hợp công nghệ âm thanh Stereo hiện đại mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, hấp dẫn đến bất ngờ. Không những thế nó còn cho chúng ta xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí với đầu thu DVB-T2.

Một vài tính năng và ưu điểm khác trên tivi

Bên cạnh đó chiếc tivi này cũng có một nhược điểm đó là chất lượng và số kênh thu được tùy thuộc vào anten và vị trí địa lý, nơi bạn sử dụng tivi. Những người có anten tốt thì vấn đề này cũng không đáng ngại.

Trên đây là một số ưu điểm của Tivi LED Sanco 32 inch H32T200 HD. Với phân khúc giá như thế này có thể nói đây là một chiếc tivi thông minh phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Mong rằng những thông tin bên trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn tivi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tivi LED Coex HD 32 inch 32F4000X: Giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ!

Tivi LED Coex HD 32 inch 32F4000X: Giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ!

Tivi LED Coex HD 32 inch 32F4000X là dòng tivi LED giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích. Tivi có thiết kế đẹp mắt, màn hình sắc nét và âm thanh sống động. Tivi còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích như đầu thu DVB-T2, công nghệ HDR, nhiều cổng kết nối,...

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!