Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500: Chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500 là một chiếc tivi có giá cả phải chăng với nhiều tính năng hấp dẫn. Tivi được trang bị màn hình LED với độ phân giải Full HD (1920 x 1080), cho hình ảnh sắc nét và sống động. 

Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500 là một sản phẩm mới của thương hiệu Skyworth, được trang bị hệ điều hành Android, cho phép bạn truy cập kho ứng dụng khổng lồ của Google, bao gồm Netflix, YouTube, Google Play Store, v.v. Ngoài ra, tivi còn có màn hình HD 43 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel, cho hình ảnh sắc nét và sống động.

Thiết kế có gì nổi bật?

Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500 sở hữu thiết kế hiện đại với viền màn hình mỏng cực bắt mắt, cùng tông màu đen cá tính, mang đến phong cách sống hiện đại, tối giản cho không gian bài trí của gia đình bạn.

Với màn hình 43 inch nhỏ gọn nên chiếc tivi này đáp ứng được hầu hết căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như: phòng ngủ, phòng bếp,…

Android Tivi Skyworth còn được trang bị chân đế chữ V úp ngược bằng nhựa ABS cao cấp giúp tivi có thể đứng vững trên các mặt phẳng như mặt bàn hoặc kệ tủ,…Hơn nữa, chân đế cũng có thể điều chỉnh được độ cao giúp bạn có thể dễ dàng tìm được góc nhìn phù hợp nhất.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối nằm ở mặt sau như: cổng HDMI giúp truyền tải hình ảnh, âm thanh và video đến màn hình trình chiếu và đảm bảo tốt độ phân giải truyền từ thiết bị này sang thiết bị khác. Cổng USB giúp người dùng thoải mái lựa chọn phục vụ cho mục đích công việc.

Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500

Chất lượng hiển thị hình ảnh và âm thanh

Chất lượng hình ảnh

Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500 sở hữu chất lượng hình ảnh Full HD, với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, cho chất lượng hình ảnh đầu ra vô cùng sắc nét và sống động

Ngoài ra, Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500 còn sở hữu chuỗi định dạng HDR10, là một chuẩn HDR phổ biến nhất hiện nay. HDR10 giúp tăng cường độ tương phản của hình ảnh bằng cách tăng cường độ sáng của các vùng sáng và giảm độ sáng của các vùng tối. Điều này giúp hình ảnh có độ tương phản cao hơn, các vùng sáng sáng hơn và các vùng tối tối hơn, mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn.

Hơn nữa, Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500 còn được trang bị bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ, giúp xử lý hình ảnh nhanh chóng và chính xác. Điều này giúp hình ảnh được hiển thị sắc nét và sống động hơn, ngay cả khi bạn đang xem các nội dung có độ phân giải cao.

Nhìn chung, Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500 là một chiếc tivi có chất lượng hình ảnh tuyệt vời, đạt chuẩn HDR và được trang bị bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ. Tivi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, sắc nét và sống động

Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500

Âm thanh

Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500 được trang bị hệ thống âm thanh 2.0 kênh, với tổng công suất loa 8W. Hệ thống âm thanh này giúp chất lượng âm thanh trở nên tốt hơn, cho âm thanh rõ ràng và sống động hơn.

Ngoài ra, Android Tivi Skyworth HD còn được trang bị Dolby Audio – công nghệ âm thanh vòm nổi tiếng giúp tăng cường tính chân thực trong âm thanh. Công nghệ này giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc sống động hơn.

Hơn nữa, chiếc tivi này còn sở hữu công nghệ DTS TruSurround. Đây là công nghệ âm thanh vòm giả lập được phát triển bởi DTS. Công nghệ này giúp tạo ra âm thanh vòm giả lập từ 2 loa, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động mang đến cho người xem cảm giác như đang trong rạp chiếu phim.

Hệ điều hành

Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500 sử dụng hệ điều hành Android. Đây là một hệ điều hành phổ biến và thân thiện với người dùng. Hệ điều hành này cho phép người dùng truy cập vào kho ứng dụng khổng lồ của Google Play Store, bao gồm các ứng dụng giải trí, phim ảnh, âm nhạc, trò chơi, v.v.

Ngoài ra, hệ điều hành Android cũng cho phép người dùng kết nối với các thiết bị khác như điện thoại thông minh, máy tính bảng, v.v. để chia sẻ nội dung và điều khiển tivi từ xa.

Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500

Có nên mua Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500 hay không?

Nhìn chung, Android Tivi Skyworth là một hãng tivi sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Sở hữu chuỗi định dạng HDR10 giúp hình ảnh trở nên sống động. Dolby Vision – công nghệ giúp tái hiện hình ảnh một cách rõ nét, màu sắc trở nên sống động, độ sáng được nâng cao và độ tương phản được mở rộng. Hệ điều hành Android thân thiện với người sử dụng.

Là một chiếc tivi thuộc phân khúc giá rẻ chỉ từ 3-4  triệu đồng nên chiếc tivi này có thể đáp ứng được ví tiền của đại đa số gia đình Việt.

Android Tivi Skyworth HD 43 inch 43STD6500 là một chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng ưu việt, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Tivi hiện đang được bán với giá rất hấp dẫn, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc tivi tuyệt vời này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!