Smart Tivi Sony 43 inch 43W660G Full HD - Thiết kế tinh tế, hiện đại!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một chiếc tivi với thiết kế tinh tế hiện đại sẽ đem đến cho không gian của gia đình bạn những giây phút quây quần xem tivi bên nhau rất tuyệt vời. Với chiếc tivi kích thước phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ và nhiều không gian khác nhau.

Khi lựa chọn mua tivi thì tâm lý của người tiêu dùng luôn muốn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với mức giá thành. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn mua chiếc tivi nào thì còn chần chờ gì nữa chọn ngay Smart Tivi Sony 43 inch 43W660G Full HD. Đây là một chiếc tivi phù hợp với mọi không gian gia đình bạn. Cùng với đó, sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. 

Smart Tivi Sony 43 inch 43W660G Full HD
Cả gia đình luôn có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất

Kiểu dáng thiết kế đơn giản – tinh tế

Những chiếc tivi của Sony nói cung hay của Sony 43 inch 43W660G nói riêng luôn sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật và ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến kiểu dáng thiết kế với đặc trưng riêng và sự đơn giản tinh tế. Phần màn hình với màu sắc vừa phải và được tích hợp rất nhiều những công nghệ tiên tiến để bắt kịp những những xu thế của thời đại.

Kích thước tivi chỉ 43 inch không quá lớn phù hợp với những không gian phòng khác nhau từ phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách hay phòng hợp nhỏ đều được. Thêm vào đó, phần chân đế với dạng chữ V chắc chắn tập trung trọng lượng của tivi. Cùng với đó là khả năng trụ vững ở nhiều bề mặt khác nhau.

Những công nghệ về hình ảnh nổi bật

Công nghệ của tivi Sony là điều phải nhắc đến khi sử dụng những công nghệ phân giải Full HD rất sắc nét có thể hiển thị gấp 2 lần với tivi HD. Từ đó, tạo ra những hình ảnh xuất sắc và hoàn hảo nhất đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng. 

Cùng với đó là công nghệ HLG được trang bị có trong Sony 43W660G đem đến những chiếc tivi với dải màu sắc chân thực và rõ nét nhất. Từ đó, chúng giúp tái tạo hình ảnh đem đến độ phân giải rõ nét và sống động nhất.

Smart Tivi Sony 43 inch 43W660G Full HD-1
Công nghệ âm thanh hấp dẫn và thú vị tràn ngập căn phòng

Không thể thiếu được là công nghệ 4K X- Reality Pro đây là công nghệ được cải tiến từ X-Reality Pro đem đến độ phân giải 4K. Khắc phục được mọi hạn chế của chiếc tivi trên thị trường hiện nay. Người xem luôn thấy đã mắt trong từng khung hình.

Những tiện ích nổi bật và đầy hấp dẫn

Không chỉ gây ấn tượng bởi công nghệ nổi bật mà Smart Tivi Sony 43W660G còn khiến người tiêu dùng phải thích thú với những công nghệ âm thanh giả lập hiện đại. Chúng mang đến chất lượng âm thanh rõ ràng hoàn hảo nhất. Với công nghệ này cho phép người dùng có thể tận hưởng những bộ phim, những bản nhạc đầy hấp dnx và chân thực.

Cùng với đó, giao diện rất dễ sử dụng và hệ thống kho ứng dụng phong phú như: Youtube, Netflix, VEWD Store, Trình duyệt,…. Tất cả đều giúp người dùng có thể thoải mái hơn với những trải nghiệm truyền hình của mình.

Một trong những điểm không thể bỏ qua đó chính là mức giá thành của sản phẩm rất hấp dẫn và phù hợp với kinh tế của người Việt Nam. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với giá thành hấp dẫn thì cần phải tìm đến một địa chỉ mua hàng uy tín và chuyên nghiệp nhất. 

Smart Tivi Sony 43 inch 43W660G Full HD là  một chiếc tivi rất đáng mua hiện nay khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải chiếc tivi nào cũng có được. Đảm bảo rằng, chiếc tivi này sẽ đem đến cho người dùng những giây phút xem tivi tuyệt vời nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cả gia đình sẽ quây quần bên nhau để theo dõi các chương trình truyền hình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!