Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43 inch 43TB5000: Hiện đại, sang trọng cho mọi không gian!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43 TB5000 là dòng tivi LED cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Tivi sở hữu màn hình Full HD sắc nét, âm thanh sống động, hệ điều hành Android dễ sử dụng cùng nhiều ứng dụng giải trí đa dạng.

Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43TB5000 là chiếc tivi sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với khung viền mỏng, màn hình tràn viền, tạo cảm giác không gian rộng rãi cho người sử dụng. Độ phân giải Full HD sắc nét, màu sắc tươi sáng mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người dùng. Công nghệ MEMC giúp giảm thiểu hiện tượng mờ, nhòe hình khi xem các cảnh chuyển động nhanh. Công nghệ âm thanh Dolby Digital giúp chất lượng âm thanh khi phát ra trở nên đa chiều, liền mạch và lan tỏa khắp căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác như đang ngồi trong rạp hát. Hệ điều hành thân thiện cùng vô vàn những tiện ích khác nhau, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Thiết kế

Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43TB5000 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với khung viền siêu mỏng, mang đến cảm giác sang trọng cho không gian nội thất của mọi gia đình và sẵn sàng làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Với kích thước 43 inch không quá lớn nên chiếc tivi này có thể đáp ứng được hầu hết các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…

Ngoài ra, Smart Tivi Skyworth Full HD con được trang bị đầy đủ các cổng kết nối nằm ở mặt sau như:

  • Cổng HDMI giúp truyền tải hình ảnh, âm thanh và video đến màn hình trình chiếu và đảm bảo tốt độ phân giải truyền từ thiết bị này sang thiết bị khác.
  • Cổng USB giúp người dùng thoải mái lựa chọn phục vụ cho mục đích công việc.
  • Cổng LAN cho phép người dùng kết nối tivi với internet thông qua dây cáp Ethernet. Điều này sẽ giúp bạn có kết nối internet ổn định và tốc độ cao hơn so với kết nối Wi-Fi.

Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43 inch 43TB5000

Chất lượng hình ảnh

Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43TB5000 sở hữu độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh đầu ra vô cùng sắc nét và sống động.

Ngoài ra, Smart Tivi Skyworth Full HD còn được trang bị công nghệ MEMC. Công nghệ này giúp giảm thiểu hiện tượng mờ, nhòe hình khi xem các cảnh chuyển động nhanh, mang lại cho người dùng những thước phim với chất lượng hình ảnh mượt mà và sắc nét hơn.

Hơn nữa, chiếc tivi này còn sở hữu công nghệ lọc ánh sáng xanh bằng cách sử dụng công nghệ bảo vệ mắt Eye Care. Công nghệ này hoạt động bằng cách lọc bớt một phần ánh sáng xanh, giảm thiểu tác hại của ánh sáng xanh đối với mắt, giúp người dùng xem TV thoải mái hơn.

Âm thanh

Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43TB5000 được trang bị loa có tổng công suất 8W. Loa được bố trí ở phía sau của tivi, giúp tạo ra âm thanh sống động

Ngoài ra, Smart TV này còn được tích hợp công nghệ Dolby Digital. Công nghệ này sẽ giúp chất lượng âm thanh khi phát ra trở nên đa chiều, liền mạch và lan toả khắp căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác như đang ngồi trong rạp hát.

Công nghệ Dolby Digital kết hợp với loa 8W sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, sống động như đang ở rạp chiếu phim.

Hệ điều hành

Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43TB5000 sử dụng hệ điều hành Linux với giao diện người dùng mới, đẹp mắt và dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị bộ tài nguyên khổng lồ với hàng nghìn bộ phim, chương trình truyền hình giải trí, chương trình dành cho trẻ em giúp người dùng có được trải nghiệm thoải mái nhất khi xem phim. Các ứng dụng như: YouTube, Netflix,Google Play Store,…

Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43 inch 43TB5000

Có nên mua Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43TB5000 hay không?

Nhìn chung, Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43TB5000 là một chiếc tivi thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu những tính năng vô cùng vượt trội. Chỉ cần có trong tay 6-7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tivi với các công nghệ đặc biệt đã được trang bị sẵn. Công nghệ MEMC giúp giảm thiểu hiện tượng mờ, nhòe hình khi xem các cảnh chuyển động nhanh, mang lại cho người dùng những thước phim với chất lượng hình ảnh mượt mà và sắc nét hơn. Công nghệ âm thanh Dolby Digital giúp chất lượng âm thanh khi phát ra trở nên đa chiều, liền mạch và lan tỏa khắp căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác như đang ngồi trong rạp hát. Hệ điều hành thân thiện cùng vô vàn những tiện ích khác.

Với mức giá tầm trung mà lại được trang bị những tính năng đặc biệt như vậy thì ngại gì bạn không sở hữu chúng ngay hôm nay nhỉ.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!