Smart Tivi Philips Full HD 43 inch 43PFT5853S/74 - Thiết kế sang trọng tạo nên đẳng cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Philips Full HD 43 inch 43PFT5853S/74 gây ấn tượng với người dùng không chỉ bởi kích thước màn hình lớn 43 inch mà còn bởi thiết kế sang trọng, tinh tế và hài hòa trong từng góc cạnh. 

Smart Tivi Philips Full HD 43 inch 43PFT5853S/74 được nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn sử dụng nhờ vào kích thước màn hình lớn, hình ảnh hiển thị sắc nét nên đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao hiện nay. Ngoài ra, tivi còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ tiện ích cho mọi người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng phân tích để đánh giá một cách chi tiết hơn về dòng sản phẩm đang được ưa chuộng này.

Thiết kế với phong cách sang trọng và hiện đại

Chiếc Smart Tivi 43 inch đến từ thương hiệu Philips này được thiết kế bề ngoài khá đơn giản kết hợp với gam màu khá tinh tế tạo nên một tổng thể thật sang trọng, giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống hay làm việc của bạn.

Với kích thước màn hình lên đến 43 inch, chiếc tivi này phù hợp với nhiều không gian hiện đại, từ phòng khách, nhà ăn, phòng ngủ cho đến phòng làm việc, phòng học, lớp học,…. Ngoài ra, kích thước màn hình lớn cũng giúp thỏa mãn người xem khi thưởng thức các chương trình giải trí yêu thích ngày nay.

Với thiết kế sang trọng, hiện đại và thật đẳng cấp, chiếc tivi của thương hiệu Philips này đã trở thành một người bạn giải trí thân thiết của nhiều gia đình hiện đại.

Chiếc Smart Tivi 43 inch đến từ thương hiệu Philips này được thiết kế bề ngoài khá đơn giản kết hợp với gam màu khá tinh tế

Hình ảnh sắc nét chuẩn Full HD với màn hình LED

Smart Tivi Philips Full HD 43 inch 43PFT5853S/74 có  được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhờ được trang bị màn hình LED đem đến những hình ảnh và video hiển thị đúng chuẩn Full HD. Bạn sẽ bị lôi cuốn và hấp dẫn theo từng thước phim bom tấn hay các trận đấu hấp dẫn với những video có độ sáng và độ tương phản được tối ưu hóa đem đến màu sắc rực rỡ, sống động và chân thật trong từng chi tiết.

Đặc biệt, tivi còn được hỗ trợ bởi công nghệ Pixel Plus HD của hãng Philips với khả năng tối ưu hóa hình ảnh lên chất lượng cao hơn, tạo nên độ sắc nét cao, màu sắc có độ sâu và độ tương phản tốt hơn nhiều lần.

Smart Tivi Philips Full HD 43 inch 43PFT5853S/74 có  được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhờ được trang bị màn hình LED

Tiện ích với giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Tivi sử dụng giao diện Easylink của hãng Philips, được nhiều người dùng đánh giá là thân thiện và dễ thao tác. Người dùng chỉ cần sử dụng một thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển tivi cũng như các thiết bị điện tử khác như đầu DVD chẳng hạn.

Thêm nữa, người xem sẽ dễ dàng thưởng thức các chương trình giải trí ưa thích trực tuyến một cách thật mượt mà và dễ dàng hoặc thoải mái thưởng thức các ứng dụng trực tuyến tại bộ sưu tập đồ sộ để tạo nên kênh ưa thích riêng cho mỗi người dùng.

Trang bị các cổng kết nối thân thiện, tiện ích

Một ưu điểm nữa của chiếc Smart Tivi Philips Full HD 43 inch 43PFT5853S/74 là được trang bị bộ gộp cổng HDMI, sử dụng tín hiệu không nén nên đảm bảo được chất lượng âm thanh cũng như hình ảnh trong quá trình chuyển tải dữ liệu. Với bộ gộp cổng HDMI 3 ngõ vào này giúp người dùng dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị điện tử khác chỉ với một cáp duy nhất.

Một ưu điểm nữa của chiếc Smart Tivi Philips Full HD 43 inch 43PFT5853S/74 là được trang bị bộ gộp cổng HDMI

Ngoài ra, cổng USB giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị phát nhạc thông dụng, như là: USB, camera, máy ảnh,… một cách dễ dàng để xem các video, clip nhạc, hay những bộ phim ưa thích.

Tổng kết lại có thể thấy rằng chiếc Smart Tivi Philips Full HD 43 inch 43PFT5853S/74 là một thiết bị giải trí rất đáng để sử dụng trong các gia đình hiện đại không chỉ bởi kích thước màn hình lớn 43 inch phù hợp với nhiều loại không gian kiến trúc mà còn nhờ vào chất lượng hình ảnh Full HD sắc nét với màu sắc rực rỡ, sống động và chân thật đến từng chi tiết.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!