Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G - Chiếc tivi được săn đón nhiều nhất của dòng Tivi Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G thiết kế tinh xảo, hiện tại, cho hình ảnh chất lượng với độ phân giải Full HD, cùng hệ điều hành Linux với kho ứng dụng đồ sộ.

Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G chú trọng tính đơn giản nhưng không kém phần độc đáo và sang trọng. Đặc biệt chiếc tivi này có khá nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một trong những chiếc tivi được săn đón nhiều của dòng Sony. Sản phẩm này thuộc phân khúc giá tầm trung từ 7 đến hơn 9 triệu với nhiều tính năng thông minh, hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế tinh tế hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G sở hữu thiết kế đẹp mắt, đường nét tinh tế. Ở thiết kế này, chân đế được sử dụng là kim loại dạng chữ V nâng cao khả năng trụ vững của tivi trên nhiều dạng bề mặt phẳng khác nhau.

Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G sở hữu thiết kế đẹp mắt, đường nét tinh tế.

Hình ảnh rực rỡ, sắc nét qua các công nghệ

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, Sony cũng rất chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm. Ở phiên bản này cũng không ngoại lệ, mã hàng 43W660G cho hiển thị những hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực như đang ở rạp chiếu phim.

Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer rõ nét vượt trội

Chiếc smart tivi này sở hữu công nghệ Dynamic Contrast Enhancer giúp hình ảnh được nâng cao độ sáng hiệu quả cùng chi tiết có độ sâu hơn. Trong khi phân tích các khung hình, mỗi cảnh sẽ tinh chỉnh hình ảnh và giảm nhiễu mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn khi theo dõi.

Độ phân giải Full HD hiển thị chi tiết gấp 2 lần HD

Sản phẩm này có độ phân giải màn hình Full HD gấp 2 lần HD thông thường và sắc nét gấp 5 lần so với độ nét tiêu chuẩn. Khi xem lại những bộ phim cũ có chất lượng đầu nguồn thấp Sony 43W660G vẫn đảm bảo cho ra hình ảnh chuẩn và sắc nét bất kể chất lượng đầu nguồn.

Độ phân giải Full HD hiển thị chi tiết gấp 2 lần HD

Công nghệ HDR 10 cho độ tương phản rộng

Phiên bản này được cài đặt công nghệ HDR 10 cho độ tương phản cao, khung hình được thể hiện đầy đủ chi tiết cả trong vùng sáng lẫn vùng tối trên màn hình. Nhờ vậy, mang lại những khung hình vô cùng chi tiết và sống động, đảm bảo cho bạn trải nghiệm cực nét khi xem các phân đoạn chuyển cảnh được mượt mà hơn.

Công nghệ âm thanh đặc sắc S-Force Front Surround

Ở chiếc Sony 43 inch này được trang bị công nghệ S-Force Front Surround giúp giả lập một trường âm thanh đa chiều chỉ sử dụng hai loa trước của tivi mang đến độ cao và trầm rõ rệt hơn. Âm thanh sẽ được mở rộng dù bạn xem phim, nghe nhạc hay xem chơi game đều sẽ có trải nghiệm chân thực, sống động, sắc nét.

Tính năng thông minh, thân thiện

Không chỉ đảm bảo được thiết kế đẹp mắt, công nghệ hình ảnh vượt trội, âm thanh sống động chiếc smart tivi này còn được  trang bị các tiện ích đơn giản, tính năng thông minh dễ dùng cho mọi lứa tuổi.

Hệ điều hành Linux ổn định, dễ sử dụng

Sony 43W660G được trang bị hệ điều hành Linux ổn định, dễ sử dụng, giao diện gọn gàng cùng những ứng dụng đã được cài sẵn như Youtube, Netflix, FPT Play,… Bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng phổ biến khác để đáp ứng theo nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Sony 43W660G được trang bị hệ điều hành Linux ổn định, dễ sử dụng

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ tính năng Screen Mirroring

Sony 43 inch này được tích hợp thêm tính năng thông minh Screen Mirroring. Bạn có thể chiếu màn hình điện thoại Android lên tivi một cách tiện lợi và dễ dàng. Từ đó bạn có thể thưởng thức những nội dung hình ảnh của điện thoại trên màn hình tivi mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Một chiếc tivi có thiết kế tinh tế, sang trọng, bên cạnh đó là âm thanh trung thực, hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết là yếu tố chính để người mua bỏ tiền ra sở hữu chúng. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm đáp ứng tất cả các tiêu chí trên thì hãy thử cân nhắc Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!