Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L màn hình siêu lớn ai nên mua? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L nổi bật là một phiên bản có màn hình lớn. Trải nghiệm trên chiếc Google TV 85 inch này có cho hiệu quả trình chiếu hình ảnh tốt hay không? Cùng đi tìm câu trả lời trong những thông tin dưới đây nhé.

1. Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L cung cấp không gian siêu rộng mở

Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L vượt trội nhờ không gian màn hình 85 inch. Kích thước tổng thể của tivi 85 inch này lên tới 190 x 109 x 7.3 cm, cực kỳ hoành tráng và điều này chắc chắn sẽ khiến người chiêm ngưỡng phải choáng ngợp ngay lần đầu. 

Không chỉ gây ấn tượng về mặt bề ngoài, mà với nhu cầu giải trí thì cũng khiến người xem cảm thấy thư giãn như khi xem phim tại rạp. Bởi lẽ từng chi tiết hình ảnh dù là nhỏ nhất (như từng cánh hoa, từng viên sỏi trên biển…) cũng được hiển thị một cách sống động, do đó khiến người sử dụng có thể tận hưởng những giây phút giải trí ấn tượng.

Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L
Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L sở hữu màn hình kích thước khủng

Một điểm cộng nữa là phần khung viền của chiếc tivi 85 inch Sony này được hoàn thiện thanh mảnh, tạo cảm giác như một màn hình tràn viền xem đã mắt và thu hút được sự tập trung cao độ từ người xem.

2. Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L hỗ trợ độ phân giải 4K 

Màn hình của chiếc Google TV 2023 này có độ phân giải 4K (Ultra HD) cùng 8,3 triệu điểm ảnh. Nhờ vậy mà mỗi nội dung được biểu diễn trên màn hình 85 inch này đều được đẩy lên chuẩn 4K, hoàn toàn sắc nét. Cùng với đó, bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng cơ sở dữ liệu 4K, tăng cường chi tiết ảnh, cho mỗi khung hình được trình bày trước mắt người dùng có được sự tối ưu về độ nét.

Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L
Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L hỗ trợ hiển thị nội dung 4k

Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L sử dụng hệ thống đèn nền Full Array LED với các vùng dimming được điều chỉnh một cách chính xác tăng hiệu quả thể hiện hình ảnh và màu sắc trên chiếc tivi 85 inch này. 

3. Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L tích hợp đa dạng công nghệ hình ảnh

Để có được khả năng tái tạo hình ảnh hoàn chỉnh hơn, Sony đã trang bị cho chiếc tivi 4k KD-85X85L đa dạng công nghệ hình ảnh. Có thể điểm tên một số công nghệ điển hình gồm:

– Dolby Vision: Công nghệ Dolby Vision cung cấp khả năng tái tạo hình ảnh với độ tương phản cao và màu sắc chính xác, tạo ra những khung cảnh sống động và chân thực trên màn hình KD-85X85L. Với công nghệ này bạn sẽ được trải nghiệm tông màu vàng trầm ấm đậm chất điện ảnh khi xem phim trên Neflix – điều mà nếu xem ở các tivi giá rẻ thì bạn sẽ không được trải nghiệm. 

– HDR10: HDR10 là một định dạng HDR phổ biến dành cho các dòng smart tivi hiện hành. Nó cho phép màn hình tivi Sony 4K này biểu diễn các vùng sáng và tối với độ tương phản cao, mang lại trải nghiệm xem hình ảnh đầy chân thực.

– HLG (Hybrid Log-Gamma): HLG là một định dạng HDR phát sóng truyền hình, giúp màn hình KD-85X85L hiển thị các chương trình TV và nội dung trực tuyến với độ tương phản cao và màu sắc chính xác.

– Dynamic Contrast Enhancer: Đây là dòng công nghệ tối ưu độ tương phản trên màn hình, đưa mọi nội dung đặc biệt là các khung hình nhiều vùng màu đen trở nên sắc nét và hấp dẫn. Do đó, với các khung hình có nhiều mảng màu tương phản như bình minh, hoàng hôn hoặc bóng râm dưới tán cây trong ánh nắng trên smart tivi Sony KD-85X85L đều được xuất hiện một cách hết sức sống động như bạn được chiêm ngưỡng ngay trong thực tế. 

– X-tended Dynamic Range: Công nghệ X-tended Dynamic Range tiếp tục mở rộng phạm vi độ tương phản trên màn hình, tạo ra những vùng sáng sắc nét và tái hiện màu đen sâu hơn. Công nghệ này giúp trong các thước phim đêm thì mọi hình ảnh đều được thể hiện một cách rõ nét chứ không mờ mờ giống nhau như các mẫu tivi giá rẻ khác. 

– Triluminos Pro: Dòng công nghệ này giúp cho TV Sony KD-85X85L tái tạo màu sắc với dải màu rộng, rực rỡ như đời thực. Sự phong phú và chính xác trong màu sắc giúp cho chiếc Google TV này luôn duy trì được hình ảnh với màu sắc nịnh mắt. Với các thước phim đa màu sắc như cánh đồng hoa, hoặc lễ hội pháo hoa xuất hiện trên tivi KD-85X85L đều thể hiện được sự sống động chân thực một cách ấn tượng. 

– XR Motion Clarity: XR Motion Clarity là công nghệ hình ảnh cho khả năng duy trì các chuyển động dù chậm hay nhanh đều được diễn ra mượt mà và rõ nét. Điều này đảm bảo người xem tận hưởng trọn vẹn nội dung từ đầu tới cuối mà không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào.

Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L
Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L tối ưu chuyển cảnh mượt mà

– Auto Low Latency Mode (ALLM): Tính năng này giảm độ trễ đầu vào giữa bộ điều khiển và hiển thị trên màn hình, cung cấp tốc độ phản hồi nhanh chóng và chính xác trong quá trình chơi game, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và phản ứng nhanh. Kết hợp với tốc độ làm mới màn hình lên tới 120Hz, thì chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng với những giây phút gaming với tivi Sony này. 

Không chỉ thế, smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L còn được tích hợp cảm biến giúp tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo không gian. Khi trời sáng với ánh mặt trời tràn ngập phòng, tivi sẽ tự động điều chỉnh độ sáng lên cao giúp cho mọi hình ảnh hiển thị trên tivi đều rõ ràng ấn tượng, trong khi trong trời tối thì tivi sẽ tự động giảm độ sáng để giúp mắt người xem được thư giãn hơn.

Như vậy không chỉ có được sự sắc nét ấn tượng mà về màu sắc, dải động, cho tới sự mượt mà của chuyển cảnh đều được thể hiện một cách ấn tượng trên chiếc tivi thông minh Sony 2023 này.

Ai nên mua smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L màn hình siêu lớn?

Smart tivi Sony 4K 85 inch 85X85L rõ ràng là một chiếc Google TV không chỉ có kích thước màn hình siêu rộng rãi mà còn nổi bật ở khả năng tái tạo hình ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc rực rỡ, chuẩn xác và tốc độ xử lý các chuyển cảnh cũng rất nhanh, ấn tượng.

Với kích thước màn hình 85 inch thì tivi phù hợp với không gian từ trên 35m2, như:

  • Phòng khách lớn tại các gia đình, đặc biệt là cho các căn penhouse, biệt thự
  • Phòng họp, phòng làm việc tại các cơ quan tổ chức
  • Phòng hội trường của các trường học
  • Trưng bày tại các trung tâm thương mại, bệnh viện,…

Hiện tại giá bán của smart tivi Sony 4k KD-85X85L đang được các đơn vị bán hàng bán ra với giá từ 60 triệu đồng, đây là mức giá bán rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L

Đánh giá ưu nhược điểm của smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L

Smart tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85L được ra mắt trong những tháng đầu năm 2023. Giữa sự đổ bộ từ nhiều phiên bản smart tivi đến từ các thương hiệu, tivi Sony KD-85X85L có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, cùng đánh giá ưu nhược điểm của dòng này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!