Smart tivi Sony 4k XR-85X90K màn hình tới 85 inch ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony XR-85X90K sở hữu một màn hình lớn nên rất phù hợp cho những người dùng muốn chọn mua chiếc tivi cho một không gian rộng lớn. Với nhiều tính năng nổi bật vượt trội đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi người dùng.

Mua tivi màn hình lớn là xu hướng đang dần “hot” trong thời gian gần đây. Vì vậy, các hãng tivi cũng thường xuyên cho ra đời những màn hình lớn. Trong đó, hãng Sony đang là cái tên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Đặc biệt phiên bản tivi Sony XR-85X90K màn hình tới 85 inch. Vậy, model tivi này có gì nổi bật? Ai nên mua?

Tivi Sony XR-85X90K màn hình tới 85 inch ai nên mua?

Tivi Sony XR-85X90K màn hình tới 85 inch ai nên mua?
Tivi Sony XR-85X90K màn hình tới 85 inch ai nên mua?

Đối với phiên bản tivi 85 inch thường là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian rộng lớn từ trên 40m2 trở lên. Các khu vực thích hợp để dòng tivi XR-85X90K đó là:

  • Phòng khách rộng lớn trong gia đình.
  • Phòng họp, phòng hội nghị của các công ty, doanh nghiệp.
  • Được sử dụng trong các quán cà phê sử dụng cho mục đích kinh doanh như cafe bóng đá….
  • Tivi sử dụng cho các sảnh lớn tại khách sạn, trung tâm thương mại….

Vì vậy, với phiên bản tivi 85 inch XR-85X90K phù hợp với những không gian rộng lớn. Nên những ai đang có nhu cầu chọn mua tivi  màn hình lớn thì hãy chọn ngay X90K. Cùng với đó, model tivi cũng có mức giá vào khoảng 52 triệu đồng. Một mức giá phù hợp cho những chiếc tivi kích thước lớn.

Những tính năng nổi bật của tivi Sony XR-85X90K

Đối với phiên bản tivi Sony XR-85X90K là dòng tivi mới được ra mắt năm 2022 với nhiều tính năng hấp dẫn thu hút người dùng dùng.

Thiết kế thanh mảnh, sang trọng

Thiết kế thanh mảnh, sang trọng
Thiết kế thanh mảnh, sang trọng

Xét về thiết kế của phiên bản tivi 85 inch Sony XR-85X90K thì nó sở hữu ngôn ngữ hot trend của năm 2022. Tivi với tổng thể thiết kế thanh mảnh, cuốn hút với một viền màn hình mỏng, hòa nhập với mọi không gian nội thất thiết kế khác nhau. Phần chân đế tivi được thiết kế vô cùng chắc chắn với độ bền cao và đứng vững trên bề mặt phẳng. Chân đế cũng có thể tháo rời và lựa chọn treo tường giúp tiết kiệm không gian.

Hình ảnh hiển thị sắc nét trung thực

Dù được trang bị tấm nền LCD thì phiên bản smart tivi Sony 85 inch XR-85X90K cũng đem đến những hình ảnh hiển thị sắc nét, ấn tượng nhất. Ngoài ra, hãng Sony cũng trang bị nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến để nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh.

  • Tivi Sony XR-85X90K được sử dụng bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive sẽ giúp phân tích các hình ảnh cùng âm thanh thông minh sẽ giúp  mô phỏng những hoạt động của não bộ con người. Tập trung nâng cấp chi tiết các khung hình tại các điểm mắt người để tăng cường tính tập trung cho người nhìn.
  • Công nghệ XR Contrast Booster 10 cùng công nghệ làm mờ cục bộ đem lại màu sắc sống động, tự nhiên với những vùng sáng, tối rõ nét nhất.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro với bảng màu cao cấp cùng độ bão hòa mở rộng góp phần đem lại sự tự nhiên cho các hình ảnh hiển thị.
  • Công nghệ bù chuyển động XR Motion Clarity để thêm các khung hình vào giữa các hình ảnh chuyển  động. Từ đó, các hình ảnh chuyển động luôn sắc nét,rõ ràng nhất không hề có hiện tượng bóng mờ.

Công nghệ chất lượng

Tivi Sony 85 inch XR-85X90K còn được trang bị các công nghề về âm thanh để  tạo ra một chất âm vang dội mạnh mẽ tràn ngập không gian. Loa tivi với tổng công suất 30W cùng với công nghệ Acoustic Multi-Audio sẽ định vị hình ảnh để điều chỉnh âm thanh khớp với hình ảnh. 

Không thể thiếu được đó là công nghệ âm thanh vòm 3D Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh 3 chiều sống động. Từ  đó, giúp cho bạn có thể thưởng thức các bộ phim điện ảnh như rạp chiếu phim.

Kho ứng dụng đồ sộ và nhiều tiện ích

Kho ứng dụng đồ sộ và nhiều tiện ích
Kho ứng dụng đồ sộ và nhiều tiện ích

Tivi Sony XR-85X90K màn hình tới 85 inch được sử dụng hệ điều hành Google TV với ưu điểm dễ sử dụng và một kho ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người dùng. Hơn hết, người dùng cũng sẽ được trải nghiệm những tiện ích cao cấp như:

  • Tìm kiếm các chương trình trên tivi thông qua giọng nói 3 miền tiện lợi với remote thông minh hoặc micro trên tivi.
  • Có thể truyền phát mọi nội dung yêu thích từ điện thoại lên tivi dễ dàng nhất.
  • Tương thích với Bravia Cam để có thể trò chuyện thông qua màn hình lớn.

Kết Luận

Tivi Sony XR-85X90K màn hình tới 85 inch ai nên mua? Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp cho mọi người có được cho mình câu trả lời. Đây là phiên bản màn hình lớn đem  đến trải nghiệm dùng ấn tượng. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu chọn mua tivi màn hình lớn thì tivi Sony XR-85X90K rất đáng để lựa chọn.

Đặc biệt, theo dữ liệu thống kê từ Websoanh thì giá smart tivi Sony 85 icnh 4k XR-85X90K hiện chỉ còn từ 48 triệu đồng, giảm cả chục triệu đồng so với giá niêm yết. Thì với mức giá rẻ này thì tivi Sony 85 inch này càng đáng để lựa chọn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!