Smart Tivi Sony 55 inch 55X8500G/S, 4K Ultra HDR có phải là lựa chọn phù hợp cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 55 inch 55X8500G/S, 4K Ultra HDR liệu có phải là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn không? Cùng tìm lời giải trong bài viết.

Smart Tivi Sony 55 inch 55X8500G/S, 4K Ultra HDR là chiếc tivi được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Bởi nó sở hữu những đặc trưng đã làm nên tên tuổi cho Sony – một trong những nhà sản xuất tivi hàng đầu thế giới. Nhưng liệu rằng đây có phải là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình bạn? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đánh giá thiết kế của Smart Tivi Sony 55 inch 55X8500G/S, 4K Ultra HDR

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8500G/S gây ấn tượng mạnh với người nhìn bởi tông màu xám và thiết kế đơn giản, hiện đại, tôn thêm vẻ đẹp cho mọi không gian trong nhà.

Kích thước màn hình 55 inch thích hợp đặt trong phòng khách, phòng làm việc hoặc treo tường hội nghị.

Ngoài ra, chân đế và viền kim loại hình chữ V tạo cảm giác sang trọng hơn cho không gian của bạn.

Đánh giá thiết kế của Smart Tivi Sony 55 inch 55X8500G/S, 4K Ultra HDR

Các công nghệ âm thanh và hình ảnh có mặt trên Smart Tivi Sony 55 inch 55X8500G/S, 4K Ultra HDR

Smart Tivi Sony 55 inch 55X8500G/S, 4K Ultra HDR không phải là chiếc tivi cao cấp nhất của hãng, nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại.

Đầu tiên là độ phân giải 4K vượt qua 8,3 triệu điểm ảnh trên mỗi khung hình, gấp 4 lần độ phân giải full HD.

Thậm chí ở những chi tiết cực cao, mỗi khung hình có thể khiến người xem cảm nhận rất rõ ràng.

Chưa hết, công nghệ hiển thị chấm lượng tử TRILUMINOS giúp tivi thông minh Sony 55 inch này phân tích màu sắc từ bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc và sắc thái. Giúp bạn và những người khác có trải nghiệm xem chân thực nhất khi xem.

Bộ xử lý 4K HDR X1 được tích hợp trên tivi có khả năng phân tích và điều chỉnh độ tương phản, màu sắc trên tivi, không những vậy còn giúp tái tạo hình ảnh sâu hơn, kết câu tốt hơn. Từ đó giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trên Smart tivi với độ chi tiết cực cao.

Ngoài ra, công nghệ 4K X-Reality PRO được tích hợp trên tivi có thể tạo ra những hình ảnh có độ phân giải thấp chưa đạt đến 4K. Kết quả là những hình ảnh này trở nên rõ ràng và gần với chuẩn 4K hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời hơn bao giờ hết

X-Motion Clarity ™ là công nghệ có thể điều khiển chính xác các hình ảnh chuyển động để giảm thiểu hiện tượng nhòe ngay cả trong các cảnh quay tốc độ cao cũng được trang bị trên tivi. Vì thế thiết bị sẽ cho bạn một cái nhìn mãn nhãn.

Nhờ sự kết hợp của công nghệ đa âm thanh nguyên bản và hai loa tweeter ở mặt sau của TV, âm thanh của chiếc TV thông minh Sony này cũng trở nên sống động như thật. Từ đó cung cấp cho bạn trải nghiệm nghe nhìn thú vị nhất từ ​​trước đến nay.

Các công nghệ âm thanh và hình ảnh có mặt trên Smart Tivi Sony 55 inch 55X8500G/S, 4K Ultra HDR

Một số tính năng thông minh khác trên Smart Tivi Sony 55 inch 55X8500G/S, 4K Ultra HDR

Tivi được trang bị hệ điều hành Android 8.0. Hệ điều hành này được biết đến là có kho ứng dụng vô cùng phong phú, cho phép bạn tha hồ trải nghiệm những nội dung yêu thích.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể dễ dàng tìm kiếm giọng nói Việt Nam ở 3 miền Bắc, Trung, Nam thông qua điều khiển từ xa và Trợ lý Google.

Người dùng cũng có thể phản chiếu màn hình điện thoại Android với TV Sony thông qua chức năng phản chiếu màn hình. Bạn cũng có thể sử dụng Video & TV SideView để điều khiển tivi qua điện thoại.

Một số tính năng thông minh khác trên Smart Tivi Sony 55 inch 55X8500G/S, 4K Ultra HDR

Trên đây chúng ta vừa cùng nhau đánh giá Smart Tivi Sony 55 inch 55X8500G/S, 4K Ultra HDR. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để thuận lợi hơn trong việc mua sắm của gia đình!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!