Smart Tivi Sony không vào được YouTube - nguyên nhân và cách khắc phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony không vào được youtube là lỗi đơn giản thường gặp và có thể dễ dàng khắc phục tại nhà.

Smart Tivi Sony không vào được YouTube là do đâu? Có thể khắc phục lỗi không xem được YouTube trên tivi Sony tại nhà hay không? Nguyên nhân và cách khắc phục sẽ được cung cấp đầy đủ trong bài viết dưới đây.

Những lý do khiến Smart TV không vào được YouTube

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Smart Tivi không vào được Youtube. Điều này gây phiền toái vì sự gián đoạn trong quá trình sử dụng. Có thể kể đến một số nguyên nhân chính:

Những lý do khiến Smart TV không vào được YouTube

  • Ứng dụng YouTube không hoạt động. Tivi có thể không truy cập được YouTube do gặp sự cố phần mềm..
  • Lỗi do kết nối mạng có vấn đề hoặc kết nối không ổn định.
  • Lỗi phần mềm tivi. Tivi không vào được Youtube có thể do chưa được cập nhật phiên bản mới nhất.
  • Lỗi máy chủ YouTube.
  • Lỗi ứng dụng Youtube TV không tương thích với tivi dẫn đến Smart tivi không vào được Youtube.

Thông thường, khi nếu Smart Tivi gặp sự cố chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc gọi thợ sửa chữa, bảo hành … Nhưng với những lỗi về phần mềm đơn giản này,ì bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục tại nha. Cùng xem những hướng dẫn dưới đây.

Cách xử lý Smart Tivi Sony không vào được Youtube do lỗi ứng dụng

Tivi Sony không vào được youtube có thể do không kết nối được wifi. Lúc này, bạn nên kiểm tra lại kết nối mạng của tivi và thử mở lại ứng dụng. Nếu bạn vẫn truy cập ứng dụng bình thường nhưng không xem được các video. Thì có thể ứng dụng YouTube đã bị lỗi, bạn nên xử lý theo cách sau:

Bước 1: Mở ứng dụng YouTube từ màn hình chính để truy cập vào giao diện chính của ứng dụng.

Bước 2: Nhấn vào thanh công cụ bên trái màn hình. Kéo xuống dưới cùng và chọn biểu tượng bánh răng cưa có chữ Cài đặt (Settings) để mở bảng cài đặt.

Bước 3: Chọn Đặt lại ứng dụng (Reset App).

Bước 4: Nhấn Đặt lại ứng dụng để tivi Sony tự reset ứng dụng, ứng dụng sẽ tự động khởi động lại và trở về màn hình chính YouTube.

Cách xử lý Smart Tivi Sony không vào được Youtube do lỗi ứng dụng 

Cách xử lý tivi Sony không xem được YouTube do lỗi phần mềm

Đôi khi nguyên nhân không xem được Youtube trên tivi Sony lại xuất phát từ lỗi phần mềm. Do Youtube hoặc hệ điều hành của tivi. Vì thế cần phải khắc phục theo hướng khác mới có thể xem được.

Cách 1: Khởi tạo lại thông tin cá nhân để khắc phục lỗi Smart Tivi Sony không vào được Youtube

Nhấn nút Home trên remote để mở giao diện Home của tivi Sony. Kéo xuống và chọn Cài đặt rồi chọn Hỗ trợ khách hàng. Bạn tiếp tục chọn mục Khởi tạo thông tin cá nhân. Tiếp theo chọn Chấp nhận tivi sẽ tự động khởi tạo lại và thông báo ngay sau khi hoàn thành. Lúc này chọn lại Chấp nhận một lần nữa. Cuối cùng là mở ứng dụng YouTube và kiểm tra lại.

Lưu ý: Phương pháp này áp dụng cho các Smart Tivi Sony cơ bản W610F, W660F, X7000F, W600D, W650D, W660E, W750E.

Cách 1: Khởi tạo lại thông tin cá nhân để khắc phục lỗi Smart Tivi Sony không vào được Youtube

Cách 2: Khôi phục cài đặt gốc cho tivi Sony

Nhấn nút Home trên remote để vào giao diện Home chọn Cài đặt. Sau đó chọn mục Thiết lập. Tiếp tục chọn Hỗ trợ khách hàng và vào Cấu hình xuất xưởng. Bạn tiếp tục chọn Đồng ý để tivi trở về cấu hình xuất xưởng. Lúc này tivi sẽ tự động khôi phục cài đặt gốc, sau khi hoàn tất phải chọn lại ngôn ngữ cài đặt cho tivi, chọn ngôn ngữ là tiếng Việt. Chọn Đồng ý với chính sách bảo mật của tivi.

Chọn mục Dễ trong bảng cài đặt mạng để tivi bắt đầu dò tìm mạng nhà bạn. Chọn tên mạng Wifi đang sử dụng, nhập Mật khẩu rồi bấm Hoàn tất.

Sau khi kết nối mạng thành công, chọn Chấp nhận. Tiếp theo, chọn khu vực và vùng cho tivi. Bạn chọn Bật trong bảng cập nhật phần mềm tự động. Nếu không cần sử dụng tính năng Khởi động từ xa, bạn chọn Tắt để tiết kiệm điện năng. Bạn tiếp tục chọn loại hình phát sóng phù hợp với mình để tivi bắt đầu dò kênh.

Chọn tiếp cài đặt thời gian là Tự động rồi Chấp nhận. Cuối cùng là chọn Accept là hoàn tất các bước khắc phục lỗi Smart Tivi Sony không vào được youtube. Như vậy là bạn đã cấu hình lại Smart tivi Sony của mình thành công. Lúc này, bạn có thể quay lại YouTube và thử xem các video trên ứng dụng này đã được bật chưa.

Trên đây là các cách khắc phục lỗi Smart Tivi Sony không vào được Youtube đơn giản nhất. Hi vọng bạn sẽ khắc phục được lỗi này và tiếp tục có những giờ phút giải trí tuyệt vời với tivi Sony.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu tại sao tivi Sony không vào được Youtube

Tìm hiểu tại sao tivi Sony không vào được Youtube

Youtube là ứng dụng hay không thể thiếu trên Internet tivi hay Smart tivi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng có thể gặp nhiều sự cố không vào được ứng dụng này. Bài viết dưới đây websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu tại sao tivi Sony không vào được Youtube nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!