Smart Tivi TCL 32 Inch HD l32s6300 sự lựa chọn giải trí tuyệt vời dành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 32 Inch HD L32S6300 sở hữu lối thiết kế tinh giản, nhẹ nhàng, âm thanh chân thực Dolby MS11, độ phân giải sắc nét Full HD.

Chỉ với 32 inch nhỏ gọn nhưng Smart Tivi TCL 32 Inch HD L32S6300 đã được nhà sản xuất TCL tối ưu cho nhu cầu của bạn mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng

Smart Tivi TCL 32 Inch HD L32S6300 có thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh nhưng không kém phần hiện đại, đi cùng với đó là chân đế dạng chữ V ngược giúp tivi có thể trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Kích thước chỉ 32 inch nhỏ gọn sẽ dễ dàng bố trí ở các không gian có diện tích nhỏ như phòng khách nhỏ, phòng ngủ,… tăng sự thanh lịch cho không gian sống cho ngôi nhà của bạn.

Smart Tivi TCL 32 Inch HD L32S6300 có thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh nhưng không kém phần hiện đại

Công nghệ hình ảnh vượt trội cho trải nghiệm mượt mà

Chỉ với 32 inch, liệu sản phẩm này có cho ra những hình ảnh xuất sắc, chân thực khi xem? Đó là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng, vậy chúng ta hãy cùng xem chất lượng của nó qua những thông tin dưới đây nhé.

Độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét

Chiếc smart tivi này được cung cấp chế độ hiển thị HD cho hình ảnh sắc nét gấp 2 lần SD, mang đến những khung hình chi tiết chân thực hơn. Ngay cả khi bạn xem lại những bộ phim cũ có độ phân giải SD thì nó vẫn sẽ cung cấp một hình ảnh chân thực nhất cho người xem.

Ánh sáng tự nhiên thế hệ II Micro Dimming – tái tạo nguồn sáng

Smart TCL L32S6300 được cài đặt Micro Dimming có khả năng tái tạo nguồn ánh sáng phân cực tròn, loại ánh sáng gần giống với ánh sáng tự nhiên nhất. Từ đó mang đến những khung hình có màu sắc vô cùng tự nhiên và gần gũi với thực tế, hạn chế tình trạng mỏi mắt khi xem tivi lâu.

Smart TCL L32S6300 được cài đặt Micro Dimming có khả năng tái tạo nguồn ánh sáng phân cực tròn

Âm thanh chân thực, bùng nổ với công nghệ Dolby MS11

Công nghệ âm thanh Dolby MS hỗ trợ giải mã âm thanh từ tất cả các nguồn video, các chương trình truyền hình, các chương trình vệ tinh và hộp tín hiệu. Người xem có thể thưởng thức âm thanh trung thực từ những bộ phim, các chương trình ca nhạc trong nước lẫn quốc tế một cách tốt nhất.

Tiện ích thông minh, thân thiện cho mọi lứa tuổi

Sản phẩm này được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, tăng thêm trải nghiệm phong phú cho người dùng.

Sở hữu hệ điều hành thông minh TV+ OS

Kho ứng dụng đa dạng và giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác bất kể độ tuổi. Ở L32S6300 đã được tích hợp sẵn Youtube, Netflix, trình duyệt web,… cho bạn được trải nghiệm tính năng thân thiện. Xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Hệ điều hành thông minh TV+ OS

Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi nhờ tính năng Screen Mirroring

Sản phẩm này được tích hợp thêm tính năng Screen Mirroring cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, nội dung video, game,… từ điện thoại lên tivi với những thao tác đơn giản, dễ dùng. Không chỉ vậy Chất lượng nội dung chia sẻ cũng đạt đến chất lượng cao, có một chút lưu ý là tính năng này hiện tại chỉ áp dụng trên điện thoại Android.

Có thể nói Smart Tivi TCL 32 Inch HD L32S6300 chính là sự lựa chọn tuyệt vời trong cùng phân khúc. Thiết kế khá nhỏ gọn nhưng hội tủ đầy đủ các tất cả các yếu tố của một chiếc Smart Tivi chất lượng, hiện đại và thân thiện với người sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu cơ bản như xem phim, giải trí cơ bản thì đây là một sản phẩm mà đáng để bạn quan tâm. Ngoài ra nó còn phù hợp với rất nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn. Đây đúng là  một sản phẩm, một sự lựa chọn rất hợp lý dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!