Smart Tivi TCL 4K 43 inch 43T65 - Sự lựa chọn thông minh, đáng tin cậy cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 43 inch 43T65 có thiết kế hiện đại, sang trọng, cho hiển thị hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải 4k, cung cấp kho ứng dụng đa dạng, tính năng thông minh. 

Smart Tivi TCL 4K 43 inch 43T65 không chỉ nổi bật với kiểu dáng thanh mảnh tinh tế mà còn được tích hợp những nền tảng công nghệ tối ưu nhất hiện nay. Sản phẩm cho trải nghiệm mượt mà khi sử dụng, được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài nét nổi bật của chiếc tivi này nhé.

Kiểu dáng đơn giản, hiện đại tô điểm cho ngôi nhà của bạn

Smart Tivi TCL 4K 43 inch 43T65 có thiết kế đơn giản, đi cùng tông màu đen sang trọng, lịch lãm kèm theo chân đế hình chữ V ngược vững chắc trên mọi mặt phẳng. Chúng ta hoàn toàn có thể treo tường để tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Với kích thước 43 inch khá lớn, chiếc tivi này phù hợp với các không gian như phòng ngủ, phòng khách,… tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian thêm sang trọng.

Smart Tivi TCL 4K 43 inch 43T65 có thiết kế đơn giản, đi cùng tông màu đen sang trọng, lịch lãm

Công nghệ hình ảnh vượt trội cho những thước phim đẹp

Một chiếc tivi thông minh thì việc được trang bị các công nghệ hiển thị sắc nét, bảng màu đẹp là những yếu tố không thể thiếu. Chúng ta hãy cùng xem chiếc tivi này có những công nghệ gì đáng chú ý nhé.

Hình ảnh vô cùng sắc nét với độ phân giải Ultra HD 4K trên chiếc tivi TCL 43 inch

Sở hữu độ phân giải lên tới 4K, smart tivi 43T65 cho ra những hình ảnh sắc nét ấn tượng. Đây là công nghệ làm nét với khoảng 8,3 triệu pixel tức là gấp 4 lần Full HD thông thường. Nhờ vậy chúng ta sẽ được trải nghiệm những khung hình siêu nét kể cả khi xem một bộ phim cũ có tín hiệu đầu vào thấp.

Hình ảnh chân thực, độ tương phản cao nhờ vào công nghệ HDR hiện đại

Ở sản phẩm này, TCL đã cài đặt thêm công nghệ Quantum HDR mang lại độ chi tiết và độ tương phản cao. Ánh xạ tông màu động của HDR tạo ra màu đen sâu hơn, hình ảnh sống động và chi tiết hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ hình ảnh chân thực vượt xa tiêu chuẩn các tivi thông thường.

hinh-anh-chan-thuc-do-tuong-phan-cao-nho-vao-cong-nghe-hdr-hien-dai

 

Tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm thích tai với công nghệ âm thanh hiện đại Dolby MS12

Công nghệ này được hỗ trợ tăng cường âm trầm, điều chỉnh được loa và tăng âm của các cuộc đối thoại, cân bằng được mức âm lượng phù hợp cho các âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau. Từ đó bạn sẽ có được những trải nghiệm âm thanh chân thật khi xem tivi giúp việc nghe trở nên thú vị hơn.

Tích hợp các tiện ích thông minh, mang đến sự tiện nghi khi trải nghiệm sản phẩm.

Bên cạnh các công nghệ ưu việt được sử dụng, sản phẩm này còn được tích hợp thêm các tính năng thông minh mang lại tiện ích cho người dùng. Các tiện ích đó bao gồm:

Hỗ trợ điều khiển tivi bằng điện thoại tiện lợi bằng ứng dụng T-Cast

Bạn sẽ không còn phải loay hoay đi tìm điều khiển mỗi khi muốn chuyển kênh nữa, smart tivi 43T65 đã được nhà TCL tích hợp thêm tiện ích T-Cast. Đây là ứng dụng hỗ trợ kết nối điện thoại với tivi cho phép bạn truyền tải nội dung giải trí như âm thanh, video và hình ảnh từ điện thoại lên tivi mà không cần phải sử dụng dây cáp.

Hỗ trợ điều khiển tivi bằng điện thoại tiện lợi bằng ứng dụng T-Cast

Smart tivi TCL trang bị hệ điều hành TV+ OS với kho ứng dụng phong phú

Chiếc tivi này được bổ sung thêm hệ điều hành TV+ OS với giao diện đơn giản, dễ sử dụng đi kèm cùng nhiều ứng dụng giải trí, hỗ trợ xem phim như YouTube, ClipTV, FPT Play,…Bạn còn có thể tải thêm các ứng dụng đa dạng khác để làm phong phú nguồn giải trí của mình mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm thú vị.

Không chỉ sở hữu những tính năng vượt trội, Smart Tivi TCL 4K 43 inch 43T65 được thiết kế theo tinh thần tối giản và thanh lịch, xứng đáng nằm trong top những sản phẩm đáng mua nhất cho mọi gia đình. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm với tất cả ưu điểm trên thì chiếc tivi TCL này là một sự lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!