Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD với thiết kế trang nhã và lịch sự

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Nó đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn 1 chiếc tivi.

Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD là một chiếc tivi hiện đại. Nó sẽ mang đến cho gia đình bạn rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời. Nhờ đâu mà chiếc tivi này có thể làm được như vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời dưới đây nhé.

Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD thiết kế mỏng, trang nhã, thanh lịch, đơn giản

Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD được thiết kế bởi đường nét thanh mảnh, tối giản với gam màu đen lịch sự, sang trọng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian căn phòng của gia đình bạn. Màn hình tivi TCL 55 inch đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích vừa như phòng khách, phòng học, phòng họp,…

.Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD thiết kế mỏng, trang nhã, thanh lịch, đơn giản

Công Nghệ Âm Thanh đem lại trải nghiệm sống động

Thưởng thức âm thanh vô cùng chân thực và đắm chìm khi TCL sử dụng loa có công nghệ âm thanh Dolby. Công nghệ âm thanh này sẽ cho phép bạn trải nghiệm những bộ phim, chương trình bóng đá, lời thoại vô cùng trong trẻo và rõ nét.

Chất lượng hình ảnh Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD sắc nét

Sử dụng công nghệ HDR10, hình ảnh được tăng cường độ tương phản. Công nghệ HDR10 nâng cao khả năng cho màu sắc phong phú, được tối ưu hóa từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất để tạo nên độ chi tiết màu sắc của từng điểm ảnh. Kết hợp với gam màu rộng do TCL độc quyền phát triển, chuyển động màu sẽ tự động được tối ưu hóa. Các thuật toán độc quyền mở rộng gam màu truyền thống, mang đến trải nghiệm video chất lượng cao, sống động hơn.

P618 tái tạo hình ảnh với nhiều chi tiết và màu sắc tự nhiên hơn nên số lượng điểm ảnh lên đến 3840 x 2160, bạn sẽ có được trải nghiệm chân thực hơn, cảm nhận được màu sắc hoàn hảo trong từng khung hình.

Công nghệ Micro Dimming giúp chia màn hình tivi thành 1296 vùng độc lập, điều chỉnh độ sáng tối một cách thông minh. Chất lượng hình ảnh được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời, đặc biệt là trong bóng tối.

Chất lượng hình ảnh Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD sắc nét 

Tivi TCL được trang bị công nghệ làm mờ cục bộ Micro Dimming giúp hình ảnh trở nên sống động hơn. Công nghệ này sẽ phân tích từng nội dung video trong hàng trăm lĩnh vực khác nhau. Ở những khu vực này, độ sáng và độ tối được điều chỉnh riêng biệt theo cách tốt nhất. Do đó, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước độ tương phản chuẩn nhất và những khung hình sống động nhất trên smart tivi TCL

Các tính năng nổi bật của Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD

Bên cạnh đó thì những chiếc tivi này còn có nhiều tính năng.

Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD sở hữu công nghệ TCL AI-IN

Với trí tuệ nhân tạo AI-IN, bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh qua tivi như tắt mở đèn, ra lệnh cho robot quét nhà làm việc, điều chỉnh nhiệt độ phòng, điều khiển từ xa …một cách dễ dàng.

Tivi trí tuệ nhân tạo độ nét cực cao P618 tích hợp nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo để cung cấp các dịch vụ thông minh đa tác vụ thông qua phần mềm và phần cứng, bao gồm:

Kết nối các thiết bị nhà thông minh: điều hòa, máy hút bụi, máy giặt, đèn chiếu sáng, rèm cửa tự động.

Kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Android 9.0

Android TV TCL được trang bị hệ điều hành Android 9.0, giao diện đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời tích hợp nhiều ứng dụng giải trí phong phú, đa dạng như YouTube, Clip TV, FPT Play,…

Kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Android 9.0

Điều khiển Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD bằng giọng nói

Cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh thông qua thuật toán giải mã AI đa tác vụ.

Đồng thời, smart tivi TCL TV P618 còn được tích hợp hệ điều hành Android P (System 9) mới nhất hiện nay, với sự hỗ trợ của Trợ lý ảo Google Assistant, Chromecast mở ra thế giới giải trí độc quyền của bạn.

Trên đây là những tính năng nổi bật của Smart Tivi TCL 4K 55P618 55 inch UHD. Với những tính năng này, đây sẽ là chiếc tivi tuyệt vời cho gia đình bạn. Hãy thử trải nghiệm để biết được những cảm giác tuyệt vời đó nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!