Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD - sự bất ngờ đến từ sản phẩm trung cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD là chiếc TV chỉ là một sản phẩm tầm trung. Nhưng những gì thiết bị mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ.

Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD là chiếc TV thuộc phân khúc tầm trung sở hữu màn hình lớn rất đáng chú ý. Bởi nó sở hữu chất lượng hình ảnh và tiệm cận với những chiếc TV cao cấp!

Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD sở hữu công nghệ hiển thị chất lượng

Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD được trang bị bảng hiển thị ELED. Nhưng bảng điều khiển ELED là gì?

Về cơ bản, nó là một màn hình chiếu sáng cạnh trong đó có các dải LED được đặt ở trên cùng và dưới cùng hoặc thậm chí ở bên trái và bên phải của bảng hiển thị để chiếu sáng màn hình.

Ưu điểm của ELED so với toàn bộ lưới đèn LED phía sau màn hình là TV có thể mỏng hơn và với công nghệ hướng dẫn ánh sáng mới hơn, cũng có thể làm mờ một số phần của màn hình tốt hơn TV LED trực tiếp.

Hạn chế duy nhất có thể có của công nghệ này là mức độ màu đen không phải lúc nào cũng tinh khiết nhất. Tuy vậy đó là một sự đánh đổi nhỏ đối với việc cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể trên toàn bộ diện tích.

TCL C8 có bảng điều khiển màn hình được sản xuất bởi công ty Công nghệ quang điện tử China Star thuộc sở hữu của TCL.

Các thông số kỹ thuật cơ bản bao gồm độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel và hỗ trợ tiêu chuẩn HDR. TV cũng được làm mờ vi mô, điều này làm cho nó khá thành thạo trong việc điều chỉnh độ sáng của các khu vực khác nhau.

Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD sở hữu công nghệ hiển thị chất lượng

Âm thanh chất lượng trên với Onkyo trên Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD

Âm thanh là điều mà nhiều TV phải vật lộn. Bất kể là TV đắt tiền hay TV không quá đắt, tất cả chúng đều phải có âm thanh nhỏ và hoàn toàn không đủ chi tiết.

Tuy nhiên, TCL C8 Android TV được tích hợp soundbar Onkyo lại tạo ra sự khác biệt. Nó kết hợp dễ dàng với TV gần chân đế và kết thúc bằng vải mang lại vẻ ngoài chất lượng cao.

Onkyo là thương hiệu âm thanh Nhật Bản nổi tiếng với các thiết bị âm thanh cao cấp, trong đó có các sản phẩm rạp chiếu phim gia đình.

Họ chắc chắn sẽ không muốn thương hiệu của họ gắn liền với một trải nghiệm âm thanh tầm thường. Do đó không bất ngờ khi âm thanh Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD đạt chất lượng gần như hoàn hảo.

Âm thanh phát ra từ soundbar này rộng hơn, chi tiết hơn và phong phú hơn so với những chiếc loa nhỏ xíu mà TV khác cung cấp.

Có hai trình điều khiển âm thanh 10 watt và 2 trình điều khiển âm thanh 5 watt hoạt động cùng nhau. Đây là loại công suất đảm bảo TV này có thể phát ra âm thanh thực sự lớn.

Độ rõ của cuộc đối thoại là cực kỳ tốt, các chi tiết thường bị thiếu trong âm trường được tái tạo tốt và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, có rất nhiều tần số thấp hơn có thể nghe được.

Âm thanh chất lượng trên với Onkyo trên Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD

Điều khiển từ xa là điểm trừ trên Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD

Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD gần như hoàn hảo. Tuy vậy điều khiển từ xa của thiết bị có thể là điểm trừ.

Bố cục của chiếc điều khiển không phải quá tối ưu. Điều đó khiến các ngón tay không bao giờ thực sự nhớ được vị trí của các nút. Do đó, bạn cần phải nhìn xuống để tìm ra nút mình cần.

Điều khiển từ xa là điểm trừ trên Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD

Nhìn chung, đối với một sản phẩm trung cấp, Smart Tivi TCL 55 inch 55C8, 4K UHD đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Dù vẫn có những nhược điểm tồn tại, nhưng sự đánh đổi vẫn sẽ là hoàn toàn xứng đáng!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!